Chap 40

33 4 0
                                    

Vì cái gì không thể đánh giang hộ xuyên loạn bước sẽ như thế trấn định?

Bởi vì trinh thám yêu cầu bị võ trang lên.

Chỉ cần hắn bên người có cũng đủ cường đại võ giả trợ giúp hắn chống đỡ ngoại địch, giang hộ xuyên loạn bước căn bản là không cần sẽ đánh nhau.

Sương đen lúc này mới ý thức được dệt điền làm nên trợ người nam nhân này cũng không phải công chúng tưởng tượng như vậy vô năng, hắn vũ lực giá trị là bị giang hộ xuyên loạn bước thật sâu tín nhiệm, tự nhiên sẽ không nhược với người bình thường, thậm chí nói đã đến chức nghiệp anh hùng tiêu chuẩn.

Hắn cẩn thận mà nhìn dệt điền làm nên trợ động tác.

Dệt điền làm nên trợ sử dụng súng ống tác chiến, đại khái có được tay súng thiện xạ một loại cá tính. Nếu gần như thế, sương đen cảm thấy chính mình hẳn là có thể đem cái chết bính mộc mang theo chạy trốn, chẳng qua khả năng sẽ bị thương một chút, bị viên đạn khai mấy cái động, tổng so với bị Âu ngươi mạch đặc bắt lại muốn hảo đi?

Sương đen còn không có đem ý nghĩ của chính mình phó chư thực tiễn, theo một tiếng súng vang, hắn che chở cổ hộ giáp thượng trúng một thương.

Viên đạn xoa giáp sắt mà qua, ma ra một đạo hoả tinh.

“Xin lỗi, này chỉ là một cái cảnh cáo. Ở Âu ngươi mạch đặc lại đây phía trước, thỉnh đãi ở nơi đó không cần lộn xộn, không cần nghĩ chạy trốn.” Khai ra kia một thương dệt điền làm nên trợ thần sắc bình đạm mà nói, lại lần nữa đem mạo hiểm khói thuốc súng họng súng dịch hướng chết bính mộc.

“……”

Sương đen không dám lại lộn xộn.

Bởi vì chính mình cá tính, hắn trừ bỏ cổ chỗ có được thật thể bên ngoài, địa phương khác đều là sương mù, chỉ bằng vào viên đạn vô pháp đối chính mình tạo thành thương tổn. Cổ lấy hộ giáp bảo vệ lại tới là vì bảo hộ chính mình nhược điểm, mà gia hỏa này cư nhiên biết bí mật này?

Chẳng lẽ là giang hộ xuyên loạn bước nói cho hắn?

Không, không có khả năng.

Hắn phía trước căn bản không cùng này hai người tiếp xúc quá, trinh thám hai người tổ cũng không có tiến hành giao lưu, hơn nữa vừa rồi hắn thậm chí không có biểu hiện ra muốn chạy trốn chạy ý đồ, nhưng vì cái gì ——

Sương đen đột nhiên ý thức được cái gì.

“Ngươi cá tính chẳng lẽ là ——”

“Cư nhiên mới phát hiện sao? Ngu dốt cũng muốn có cái hạn độ.” Loạn bước đạp một cái sàn nhà, làm chính mình ghế dựa xoay một vòng tròn, như là đối diện trước tiết mục cảm thấy không thú vị, nhàn rỗi nhàm chán bắt đầu chơi nổi lên ghế dựa, “Không sai nga, dệt điền làm dị năng lực chính là biết trước tương lai. Ở thế giới này hẳn là cũng có đi? Cùng dệt điền làm thiên y vô phùng tương tự cá tính.”

Biết trước tương lai năng lực tuy rằng hi hữu, nhưng cũng không phải không tồn tại.

Ở Âu ngươi mạch đặc biết dệt điền làm nên trợ dị năng lực khi, hắn liền nhắc tới quá chính mình trước kia cộng sự, đồng dạng có được biết trước cá tính chức nghiệp anh hùng đêm mắt ( Night Eye ).

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ