Chap 44

45 4 0
                                    

Mặc kệ là ai biết được giang hộ xuyên loạn bước là cái vô cá tính đều sẽ cảm thấy khó có thể tin, bởi vì đầu óc của hắn cùng người bình thường chênh lệch đại khái là từ địa cầu đến thái dương khoảng cách.

Cẩn thận tính lên, giang hộ xuyên loạn bước cùng bọn họ rốt cuộc không phải cùng cái thế giới người, về năng lực giá trị tính toán phương diện không thể đánh đồng, cũng vô pháp sử dụng “Có vô ngón chân khớp xương” tới phán đoán đối phương hay không có cá tính.

Bất quá, đối phương thông minh đến lệnh người khó có thể vọng này bóng lưng, như thế sự thật.

Ở đây Âu ngươi mạch đặc cùng căn tân hiệu trưởng đối chuyện này tiếp thu tốt đẹp, lúc này phản ứng cũng thập phần bình tĩnh, chỉ có đột nhiên biết được cái này tin tức lục cốc khiếp sợ không thôi.

“Không phải nói cá tính trinh thám……”

Âu ngươi mạch đặc đã sớm biết loạn bước đối chính mình đầu óc dị thường kiêu ngạo, khinh thường lấy “Cá tính” tới giải thích trác tuyệt trinh thám lực, nghe được “Cá tính trinh thám” cái này danh hiệu, không cấm có chút lo lắng lục cốc sẽ chọc giận loạn bước, vội vàng giải thích nói: “Lục cốc thiếu niên, cá tính trinh thám gì đó là phóng viên loạn viết!”

“Là, là như thế này sao!” Lục cốc là một cái thực sẽ xem mặt đoán ý người, Âu ngươi mạch đặc khẩn trương bị hắn xem ở trong mắt, làm cho hắn cũng đồng dạng khẩn trương đi lên, “Thực xin lỗi, giang hộ xuyên tiên sinh, ta không biết!”

Loạn bước nhưng thật ra không có đối lục cốc sinh khí, thái độ của hắn cũng là phân người, đối lục cốc loại tính cách này mềm như bông thiếu niên liền sẽ không quá mức khó xử.

“Vô cá tính là cái gì kỳ quái sự sao? Madara so quân cũng là vô cá tính, còn có Âu ngươi mạch đặc, ngươi ở kế thừa cá tính trước cũng là vô cá tính đi?” Loạn bước nói như vậy nói, “Phòng này tổng cộng năm người, ba cái đều là vô cá tính, ân ân, là vô cá tính thắng lợi!”

Còn có thể như vậy tính sao?!

Lục cốc ra lâu khiếp sợ mà thầm nghĩ.

“Cho nên những cái đó tình báo……”

“Đều là trinh thám lạp.”

“Này muốn thế nào mới có thể làm được a?”

“Đều là rõ ràng sự thật, đương nhiên liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tới a.”

Lục cốc không cấm nghẹn họng nhìn trân trối.

Gần nhất truyền đến ồn ào huyên náo, không gì không biết trinh thám giang hộ xuyên loạn bước cư nhiên là cái vô cá tính, dựa vào đầu óc là có thể bằng truyền thống trinh thám phương thức phá giải câu đố, thậm chí đạt tới bị công chúng ngộ nhận vì là siêu trinh thám cá tính cho phép hiệu quả…… Nguyên lai vô cá tính cũng có thể làm được loại tình trạng này sao? Cư nhiên có thể làm Âu ngươi mạch đặc, căn tân hiệu trưởng, còn có những cái đó nổi danh người đều cung cung kính kính mà tới cửa đi xin giúp đỡ?

“Ta nói a, các ngươi có phải hay không quá để ý ' cá tính ' một chút?” Loạn bước đánh gãy suy nghĩ của hắn, “Mỗi ngày đều cá tính a cá tính, từ lúc bắt đầu liền dùng cá tính tới bình phán người khác, có phải hay không thật quá đáng điểm a? Tuy rằng ta cũng không tư cách tới đối với các ngươi thế giới nói ra nói vào, nhưng Madara so quân ——”

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ