Chờ tới rồi dự định suối nước nóng khách sạn, Trung Nguyên trung cũng tự giác thế đại gia đăng ký phòng, kết quả ở phòng phân phối thượng lại sinh ra khác nhau.
Dệt điền làm nên trợ làm loạn bước trực hệ bộ hạ, tự nhiên là muốn cùng loạn bước trụ một gian. Quá tể phi thường khó hầu hạ, đối phòng ghét bỏ tới ghét bỏ đi, chỉ có cùng dệt điền làm nên trợ ngốc tại cùng nhau mới có thể an phận một chút. Mà giới xuyên long chi giới cùng trung đảo đôn tuy nói là tân một thế hệ song hắc cộng sự, nhưng ở tương tính thượng hoàn toàn kế thừa lão song hắc không hợp đặc điểm, làm cho bọn họ trụ một phòng, không nửa đêm lên hủy đi phòng ở mới là lạ.
Nguyên bản cán bộ có thể ở phòng đơn, nhưng quá tể cố tình muốn hướng loạn bước bên kia tễ, bốn người gian cũng không phải không thể, như vậy dư lại một cái danh ngạch nên an bài ai tương đối hảo đâu?
Trung Nguyên trung cũng đang ở phiền não chuyện này, giới xuyên cùng trung đảo hai cái quá tể phái van liền vì cuối cùng một cái danh ngạch náo loạn lên.
Dẫn phát tranh chấp quá tể lại e sợ cho thiên hạ không loạn mà xem nổi lên náo nhiệt, một chút cũng không có ra mặt ngăn cản ý tứ.
Hắn loại này “Ai đánh thắng ai liền trụ này gian phòng” mặc kệ thái độ lệnh vốn dĩ không hợp hai người lại kháp lên, phảng phất có thể cùng quá tể ở cùng một chỗ liền bốn bỏ năm lên tương đương được đến quá tể nhận đồng dường như.
“A! Phiền đã chết! Các ngươi năm cái trụ một gian đi.” Bị này đàn phiền nhân tinh khiến cho phiền lòng Trung Nguyên trung cũng táo bạo mà quyết định phòng thuộc sở hữu, “Buổi tối nhưng không chuẩn sảo đến loạn bước tiên sinh ngủ a, các ngươi này đàn hỗn đản.”
Đến nỗi chính hắn, nếu ra tới tập thể du lịch, cũng không cần thiết bãi cán bộ cái giá, tỏ rõ cán bộ đặc quyền phòng đơn vẫn là thôi đi, nhưng làm hắn cùng quá tể ngủ ở một gian trong phòng cũng không được. Nghĩ tới nghĩ lui, Trung Nguyên trung cũng cảm thấy chính mình vẫn là đi hắc thằn lằn bên kia ngủ tương đối hảo, bằng không hắn sợ chính mình sẽ nhịn không được nửa đêm lên đem quá tể đầu ấn tiến tatami.
Trung Nguyên trung cũng giải quyết vấn đề chỗ ở, từng cái giao phó phòng chìa khóa, vừa chuyển đầu liền thấy thông khẩu một diệp dẫn theo giới xuyên hành lý đứng ở cửa thang lầu, vẻ mặt giới xuyên tiền bối đi nơi nào ta liền ngủ nơi nào biểu tình.
Trung Nguyên trung cũng ấn đường nhảy dựng.
“Uy, thông khẩu, ngươi không chuẩn đi.”
“Chính là ta vẫn luôn là cùng giới xuyên tiền bối hành động……”
“Nói không chuẩn đi, ngươi là nữ đi? Cho ta chú ý điểm a!”
Liền ở Trung Nguyên trung cũng giáo huấn thông khẩu thời điểm, những người khác đã sớm một tổ ong chạy đến bóng bàn bàn bên kia đi chơi.
Tính lên này rõ ràng là phao xong suối nước nóng sau giải trí hạng mục, nhưng này đàn ngày thường hung thần ác sát Mafia hôm nay không biết sao lại thế này, ở đem hành lý lấy vào phòng phía trước cũng đã chơi điên rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanfictionTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...