Lại đây bắt giữ địch nhân không phải Âu ngươi mạch đặc, mà là an đức ngói.
Ở địch nhân bị áp xuống lầu lúc sau, No.2 lửa cháy anh hùng đôi tay ôm cánh tay, lạnh mặt đối trinh thám xã hai người tổ giải thích nói: “Âu ngươi mạch đặc có việc.”
Loạn bước hoàn toàn không cảm thấy giật mình, bình đạm mà lên tiếng.
Chết bính mộc phía trước đã nói, không có vướng bận người sẽ đến quấy rầy bọn họ nói chuyện, kia Âu ngươi mạch đặc nhất định bị cái gì lợi hại nhân vật bám trụ bước chân. Bằng hắn kia rách tung toé thân thể trạng huống, từ 5 năm trước kiên trì anh hùng hoạt động đến nay, còn không có truyền ra cái gì “Hoà bình tượng trưng —— rơi xuống!” Linh tinh đại tin tức đều đã xem như không tồi, đại chiến lúc sau đổi an đức ngói lại đây cũng ở loạn bước đoán trước bên trong.
An đức ngói nghĩ đến chết bính mộc trên tay súng thương, không cấm ninh khởi mi.
Thân kinh bách chiến chức nghiệp anh hùng đương nhiên có thể nhìn ra được tới nơi này đã xảy ra cái gì —— trinh thám xã người nào đó bội có không bị cho phép súng lục, có được lai lịch không rõ viên đạn, hơn nữa còn phóng ra viên đạn.
Này đã trái với 《 đao kiếm quản chế pháp 》 ba điều quan trọng pháp quy, cho dù là căn cứ vào tự bảo vệ mình phản kích, cũng không thể xem nhẹ trinh thám xã phi pháp kiềm giữ súng ống sự, một mã sự về một mã sự, cần thiết muốn tách ra tính sổ. Cảnh coi thính người nhìn đến địch nhân miệng vết thương lúc sau, đại khái sẽ lập tức phái người lại đây đối trinh thám xã tiến hành điều tra đi, nói không chừng sẽ bị nhắc tới công tố, ngừng kinh doanh chỉnh đốn.
An đức ngói không rõ ràng lắm Âu ngươi mạch đặc có biết hay không chuyện này, vẫn là nói Âu ngươi mạch đặc tưởng thế trinh thám xã đánh yểm trợ. Tóm lại, này phá sự không về chính mình quản, đối, trinh thám xã không liên quan chuyện của hắn ——
“Loạn bước tiên sinh, dưới lầu xe cảnh sát là chuyện như thế nào a?”
“……”
Nghe được quen thuộc thanh âm, an đức ngói quay đầu nhìn lại.
Hồng bạch màu tóc thiếu niên chính duy trì đẩy cửa động tác, hắn nói còn chưa nói xong, thấy rõ trong nhà đứng khách thăm là ai lúc sau, giọng nói đột nhiên im bặt, nguyên bản còn tính bình thản thần sắc bỗng dưng đề phòng lên.
Không khó coi ra, thiếu niên không chào đón chính mình phụ thân đã đến.
Hảo đi, trinh thám xã vẫn là cùng chính mình có như vậy một chút ít quan hệ, rốt cuộc chính mình thân nhi tử còn ở bên này thực tập.
An đức ngói mặt vô biểu tình mà thầm nghĩ.
“Ngươi vì cái gì lại ở chỗ này?” Oanh tiêu đông lạnh ngữ khí xa cách chất vấn nói, hoàn toàn không giống như là phụ tử chi gian giao lưu.
An đức ngói lại không có trước tiên trả lời, hắn trừng mắt nhi tử nắm đầu bạc tiểu nữ hài, cũng không biết đây là ai gia hài tử, vì cái gì là con của hắn phụ trách chiếu cố?
Oanh tiêu đông lạnh nhận thấy được an đức ngói không chút nào che dấu đánh giá ánh mắt, cau mày đem hư lý hộ ở phía sau. Hư lý rất sợ người sống, gắt gao mà nắm chặt oanh tiêu đông lạnh vạt áo. Hai người giống như là sống nương tựa lẫn nhau cơ khổ huynh muội, ở bọn buôn người an đức ngói trước mặt như lâm đại địch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanfictionTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...