Chap 85

39 3 0
                                    

Cảng Mafia cán bộ nói quá lệnh người không thể tưởng tượng, cư nhiên vì đem chân dung in lại giấy sao liền tưởng đem Mafia thủ lĩnh đưa lên toàn bộ quốc gia quyền lợi đỉnh.

Phúc trạch dụ cát cảm thấy sâm âu ngoại tuy rằng ái quyền, nhưng hắn thật sự không cần trở thành Thủ tướng, lại hoặc là thiên hoàng linh tinh…… Tưởng tượng một chút, tân niên mở ra TV thấy sâm âu ngoại mặt ở TV thượng, Thủ tướng hướng thiên hoàng báo cáo công tác, kia trường hợp không khỏi cũng quá một lời khó nói hết.

Cán bộ không hề có ý thức được chính mình cách nói không đúng chỗ nào, liền bởi vì không nghĩ làm sâm âu ngoại lạc hậu với lão đối đầu, tự quyết định mà liền cho nhân gia an bài thượng, thậm chí còn lời thề son sắt mà nói: “Yên tâm, ta mới sẽ không làm sâm tiên sinh lạc hậu phúc trạch các hạ đâu, sớm hay muộn sẽ làm sâm tiên sinh chân dung in lại đi!”

…… Ngươi có thể không cần như vậy tích cực.

Phúc trạch dụ cát phát ra từ nội tâm mà thầm nghĩ.

Nguyên bản phúc trạch dụ cát bởi vì cán bộ kỳ quái logic mà quên dò hỏi vạn nguyên giấy sao thượng chân dung vấn đề, đề tài lại bị nhắc tới tới, tức khắc không biết nói cái gì hảo. Hắn phi thường nghi hoặc vì cái gì dị thế giới vạn nguyên giấy sao thượng sẽ ấn chính mình chân dung, liên tưởng đến quá tể cùng loạn bước tồn tại, tổng nên sẽ không bởi vì dị thế giới “Phúc trạch dụ cát” là thiên hoàng đi?

…… Này cũng quá khủng bố một ít.

Phảng phất là nhìn ra phúc trạch dụ cát chưa hết lời nói, cán bộ cười hì hì giải thích nói: “Dị thế giới phúc trạch các hạ là nổi danh giáo dục gia, cho nên chân dung bị khắc ở giấy sao thượng —— vẫn là vạn nguyên giấy sao nga, toàn Nhật Bản lưu thông, phúc trạch các hạ bài mặt rất lớn đâu.”

Phúc trạch dụ cát: “……”

Có thể nói, hắn một chút cũng không nghĩ phải có loại này bài mặt.

“Nga? Thoạt nhìn bất đồng thế giới vẫn là có điểm giống nhau.” Giang hộ xuyên loạn bước như suy tư gì, tiếp theo lại đối phúc trạch dụ cát nhếch môi cười nói, “Thoạt nhìn xã trưởng làm giáo dục gia lực ảnh hưởng vẫn là man đại sao?”

Phúc trạch dụ cát biểu tình như cũ thập phần nghiêm túc: “Loạn bước, không cần tùy tiện trêu chọc ta, dị thế giới sự cùng chúng ta không quan hệ.”

“Ta chỉ là ở khen ngươi nha, xã trưởng.”

Thế giới này giang hộ xuyên loạn bước vẫn luôn bị phúc trạch dụ cát quản giáo, hơn nữa phúc trạch dụ cát dị năng lực “Nhân thượng nhân không tạo” có thể trợ giúp chính mình xã viên nhóm khống chế dị năng lực, dị thế giới phúc trạch dụ cát là giáo dục gia cũng không phải cái gì lệnh người giật mình sự, ít nhất giang hộ xuyên loạn bước đã đoán được.

Giang hộ xuyên loạn bước bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, cười như không cười mà nhìn về phía cán bộ, chắc chắn mà nói: “Ngươi phát hiện đồ vật xa không bằng này đi.”

Mafia cán bộ hồi cho hắn một cái tương đồng gương mặt tươi cười.

Không biết bọn họ ở đánh cái gì bí hiểm, phúc trạch dụ cát không hiểu liền hỏi: “Chuyện gì?”

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ