Ngoại Truyện 1 - Thủ tướng Mori Ogai

78 0 0
                                    

Mori Ogai rất sớm liền bắt đầu đề phòng Dazai Osamu.

Hai người mới vừa kết bạn khi, Dazai Osamu còn chỉ là cái rời nhà trốn đi vị thành niên tiểu quỷ. Đầu óc của hắn tuy rằng thông minh, lại có nghiêm trọng tâm lý vấn đề, là một người yêu thích tìm chết tự sát chưa toại người bệnh.

Lúc đó, cùng Mori Ogai duy trì nhiều năm cộng sự quan hệ Edogawa Ranpo đã nhốt đánh vào cảng Mafia bên trong, bằng vào xuất sắc đầu óc trở thành thủ lĩnh trước mặt đại hồng nhân. Vì không cho đa nghi tàn bạo thủ lĩnh đối hắn khả nghi, bảo đảm kế tiếp kế hoạch thuận lợi tiến hành, Ranpo không có phương tiện lại cùng Mori Ogai tiếp xúc.

Mori Ogai chỉ có thể khác tìm trợ thủ.

Ở Ranpo lúc sau, Dazai liền phi thường phù hợp yêu cầu.

Mori Ogai ngay từ đầu cho rằng đối phương tuổi còn nhỏ, mặc dù tính cách tương đương khó giải quyết, cũng thượng nhưng khống chế. Chờ hắn lên làm cảng Mafia thủ lĩnh, yêu cầu suy xét đồ vật liền biến nhiều. Ở tân thủ lĩnh thượng vị, yêu cầu củng cố thế cục hai năm thời gian nội, Mori Ogai bởi vì Dazai tính cách quá mức nắm lấy không ra mà bắt đầu kiêng kị khởi đối phương.

Dazai tại đây mấy năm trung bay nhanh trưởng thành lên, kia khéo đưa đẩy lão đạo xử sự phong cách, tràn ngập huyết cùng lửa đạn công huân danh sách, cùng với giống như hỏa tiễn tấn chức tốc độ, đều làm Mori Ogai ẩn ẩn có một loại dự cảm bất hảo.

Chẳng sợ Edogawa Ranpo lời thề son sắt về phía hắn bảo đảm Dazai không có mưu quyền soán vị tâm tư, Mori Ogai vẫn là không có biện pháp yên tâm lại.

Đảo không phải nói Mori Ogai sợ hãi chính mình thủ lĩnh vị trí sẽ bị cướp đi, ở đùa bỡn quyền mưu thủ đoạn thượng, hắn tự nhận là chính mình lược thắng Dazai một bậc. Chẳng qua mỗi lần thấy cùng chính mình càng thêm tương tự Dazai, Mori Ogai đều cảm thấy đối phương cười như không cười biểu tượng dưới nhất định ở kế hoạch cái gì chính mình không biết đồ vật, loại này không xác định tính làm hắn càng thêm cuộc sống hàng ngày khó an.

Dazai quân, nói không chừng sẽ làm chính mình lật xe.

Mori Ogai đối này cảnh giác không thôi.

Quả nhiên ——

Ngày nọ, hắn thật sự bị đoạt quyền.

Mori Ogai đến bây giờ mới thôi còn không có nghĩ kỹ rốt cuộc đã xảy ra cái gì.

Hắn như thế nào liền thành phía chính phủ phái đi cảng Mafia nằm vùng?

Hắn như thế nào liền nằm vùng thân phận bại lộ, công thành lui thân sau khôi phục quân chức?

Hắn như thế nào liền ở khôi phục quân chức sau đi tranh cử tổng lý đại thần, cuối cùng cư nhiên còn lấy cao phiếu được tuyển?

Nói, này không khỏi cũng quá hài kịch tính một ít, lại không phải ở viết hoang đường tiểu thuyết. Nằm vùng còn có thể lên làm thủ lĩnh, kia còn quan phục nguyên chức làm cái gì. Huống chi chính mình trên người cõng đặt mông mạng người nợ, liền nghị viên thân phận đều không tồn tại, đâu ra tranh cử tổng lý đại thần tư cách?

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ