Kế tiếp sự, loạn bước cũng không có tham dự.
Hắn đã cho quá tể trị cũng đủ nhiều tin tức, nếu lại trảo không được người Nga, kia chủ thế giới quá tể trị không khỏi cũng quá vô dụng một ít.
Loạn bước có càng quan trọng sự tình muốn làm.
Tuy rằng hắn cũng rất muốn tự mình đi cái kia người Nga trước mặt diễu võ dương oai, nhưng là đầu trên đỉnh nhiều một tòa Hoành Tân thành thị tổng cảm giác không tốt lắm.
Không sai, không thể tưởng tượng sự đã xảy ra.
Liền ở bọn họ chính phía trên, như là cảnh trong gương quay cuồng giống nhau nhiều ra một khác tòa thành thị. Nó giấu ở vân trung, như là bị cái gì ngụy trang cái chắn che lấp ở, không có ma lực người bình thường cơ hồ vô pháp phân biệt ra tới.
Holmes linh cơ gồm nhiều mặt “Nhìn thấu” tính chất đặc biệt, loại trình độ này ma thuật cái chắn ở loạn bước trong mắt thùng rỗng kêu to, cho nên cũng có thể nhìn ra được tầng mây trung cất dấu đứng chổng ngược thành thị.
Hình ảnh này không khỏi có chút quá mức với ma huyễn.
Chén Thánh xác thật tuần hoàn loạn bước ý nguyện, đem hắn đưa hướng chủ thế giới, nhưng tuyển dụng phương thức lại là phiền toái nhất, cũng là nhất có thể cho người khác thêm phiền toái một loại —— chén Thánh không chỉ có khai thông loạn bước một người quá thông đạo, mà là đem IF thế giới cùng chủ thế giới liên hệ ở cùng nhau.
Bởi vì chén Thánh ma lực lượng không đủ để hoàn thành dung hợp thế giới công tác, cho nên cũng chỉ là khó khăn lắm đem toàn bộ Hoành Tân cấp dịch lại đây.
Hiện tại hai người còn ở vào liên tiếp giai đoạn, chỉ là làm một khác tòa Hoành Tân hiện lên ở này tòa Hoành Tân phía trên, thoạt nhìn giống như là trên bầu trời dựng thẳng lên một mặt thật lớn gương, sinh ra chiết xạ hình ảnh.
Nếu tới rồi cuối cùng một bước, chỉ sợ hai cái Hoành Tân sẽ cho nhau đấu đá, cuối cùng đều sẽ biến mất ở số ảo trong không gian.
“Thật đúng là bị chén Thánh bày một đạo a.”
Lời tuy nói như vậy, loạn bước lại không có bởi vậy lộ ra cái gì bối rối thần sắc. Trước mắt phát triển ở kế hoạch của chính mình bên trong, tuy rằng nhìn hung hiểm, nhưng trên thực tế còn chưa tới không thể vãn hồi nông nỗi, hắn vẫn là có thể giải quyết.
Loạn bước cảm thấy không thể tưởng tượng chính là mặt khác yếu tố: “Máy móc trước sau là máy móc, logic đều là cố định, chẳng lẽ còn tưởng cùng nhân loại chơi logic lỗ hổng sao? Thật đúng là sẽ không thay đổi thông ngu ngốc đâu, ngoan ngoãn chờ bị giải thể không phải hảo sao.”
Quả thật, loạn bước là đã chịu chén Thánh dụ dỗ mới có thể lựa chọn đi trước chủ thế giới, nhưng là anh linh bên trong có được Ruler chức giai tồn tại nếu là dễ dàng như vậy bị dục cầu sở che dấu tầm mắt, vậy quá kỳ quái đi.
Mặc kệ là loạn bước, vẫn là Holmes, bọn họ cho rằng chén Thánh là rất thú vị quan sát đối tượng, nhưng so với chén Thánh bản thân, quay chung quanh chén Thánh phát sinh sự kiện càng thêm thú vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanficTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...