Chap 28

55 8 0
                                    

Sự thật chứng minh, loạn bước cự không phối hợp thời điểm, liền tính là No.1 anh hùng Âu ngươi mạch xuất chúng mặt khuyên giải cũng là vô dụng.

An đức ngói kiêu ngạo tự nhiên sẽ không cho phép chính mình bị đuổi ra đi, càng thêm không thể chịu đựng hắn nhận định đối thủ cư nhiên ăn nói khép nép mà đi lấy lòng người khác, lông mày một dựng, đối với loạn bước chỉ trích nói: “Ngươi này không biết trời cao đất dày tiểu tử, không cần quá bừa bãi! Biết phạm nhân là ai lại cố ý không nói ra tới, dấu diếm manh mối, bao che tội phạm, ngươi sẽ không sợ xong việc bị truy trách sao?”

Loạn bước bắt tay bám vào bên tai, làm ra nghiêng tai lắng nghe bộ dáng: “Ta giống như nghe thấy có cẩu ở kêu?”

“Ngươi ——”

“An đức ngói, bớt tranh cãi, giang hộ xuyên quân còn chỉ là cái hài tử.”

“Âu ngươi mạch đặc, ngươi đôi mắt không hảo sử sao? Hắn đã thành niên, nói chuyện là muốn phụ pháp luật trách nhiệm!”

Âu ngươi mạch đặc cứng lại.

An đức ngói nói không sai.

Loạn bước đã là có độc lập tự hỏi năng lực, yêu cầu gánh vác pháp luật trách nhiệm người trưởng thành rồi, hắn vừa rồi suy đoán đã chứng minh rồi hắn nắm giữ hung thủ manh mối, bị an đức ngói đánh gãy sau cự tuyệt báo cho cảnh sát chi tiết, nói được nghiêm trọng một ít, này đã có thể tính làm là bao che tội phạm.

Nhưng đối mặt không hợp tác loạn bước, Âu ngươi mạch đặc lấy hắn không hề biện pháp.

Chỉ chớp mắt, cư nhiên nhìn đến loạn bước nằm đến trên giường đi, kia chính là phạm tội hiện trường khả năng tồn tại trân quý vật chứng giường đôi a! Nói không chừng vẫn là đệ nhất hiện trường vụ án, nhưng hắn cư nhiên liền như vậy không chút nào để ý mà nằm trên đó? Như vậy thật sự không thành vấn đề sao?

Âu ngươi mạch đặc đành phải xin giúp đỡ mà nhìn về phía dệt điền làm nên trợ, hy vọng làm loạn bước đại gia trưởng dệt điền làm nên trợ có thể làm chút cái gì.

Dệt điền làm nên trợ tiếp thu tới rồi hắn cầu cứu tín hiệu, không nói gì mà nhìn lại.

Đối với loại tình huống này, hắn đã sớm tập mãi thành thói quen.

Rốt cuộc vị này làm theo ý mình cán bộ đại nhân nếu gặp được không hài lòng sự tình, không cao hứng lên ngay cả thủ lĩnh mặt mũi đều sẽ không cấp, ôn tồn mà hống nói không chừng còn có thể giao lưu đi xuống, trực tiếp mạnh bạo đó là tuyệt đối không thể.

Cái này dưới tình huống, Âu ngươi mạch đặc lại quấn lấy loạn bước nói vài câu lời hay, nói không chừng loạn bước còn nguyện ý nhiều lời vài câu, nhưng an đức ngói cường ngạnh phái cách làm tuyệt không sẽ được đến loạn bước bất luận cái gì đáp lại. Hoặc là làm an đức ngói rời đi nơi này, mắt không thấy tâm không phiền, hoặc là làm an đức ngói bị loạn bước lăn lộn vài lần, hung hăng mà lạc mặt mũi của hắn, bằng không loạn bước là tuyệt đối sẽ không thiện bãi cam hưu.

Nhưng dệt điền làm nên trợ lại có thể nói cái gì đâu?

Hắn không am hiểu biểu đạt, trước kia chỉ là một cái liền phu thê cãi nhau cũng không biết như thế nào khuyên bảo, chất phác mà ngốc tại một bên xem bọn họ đại náo một hồi, cuối cùng một phách hai tán, xám xịt mà trở về báo cáo kết quả công tác đánh tạp hình tiểu nhân vật mà thôi. Chẳng sợ sau lại trở thành cảng Mafia cán bộ sinh hoạt trợ lý, hắn ở loạn bước thủ hạ ngốc cũng không có thể học được quá tể thức miệng lưỡi trơn tru —— bất quá, nếu là quá tể ở chỗ này, tình huống chỉ biết trở nên càng không xong đi?

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ