Chap 53 - Lạc đường trạm thứ 3

146 3 0
                                    

Loạn bước lại mơ thấy cái kia tóc bạc nam nhân.

Trống trải phòng, vỡ vụn pha lê, ngã trên mặt đất lính đánh thuê, cùng với vừa mới thu hồi công kích tư thế tóc bạc võ giả.

Một thân màu xanh xám hòa phục, bên ngoài tráo một kiện vũ dệt, phía dưới là màu đen mã thừa khố, tuyết trắng đủ túi cùng guốc gỗ.

Không thể nghi ngờ, đây là một cái ăn mặc truyền thống, thả cực có uy nghiêm nam nhân, mặc dù ở trong mộng thấy không rõ khuôn mặt, cũng có thể cảm nhận được hắn mang đến áp bách.

Loạn bước còn nhớ rõ chính mình phía trước mơ thấy quá hắn, tính tình siêu tốt ngân lang tiên sinh không chỉ có cõng hắn đi rồi rất dài một đoạn đường, lại còn có thỉnh hắn ăn vài chén đậu đỏ bánh mật canh.

Từ vừa rồi đánh bại địch nhân động tác tới xem, ngân lang tiên sinh võ nghệ cao cường, hơn nữa quen dùng sử kiếm, chẳng qua xuất phát từ nào đó nguyên nhân không có đeo vũ khí. Một người kiếm khách không tùy thân mang theo đao kiếm, bài trừ bị thương khả năng, kia chỉ có có thể là cho rằng chính mình không xứng dùng kiếm, chẳng lẽ là bởi vì đối chính mình sở làm mỗ sự kiện cảm thấy cảm thấy thẹn mới như vậy……

Chẳng sợ ở trong mộng, loạn bước vẫn là đối thấy không rõ mặt nhân vật tiến hành rồi đơn giản suy đoán.

Ngân lang tiên sinh hướng hắn bên này đi tới.

Loạn bước đối hắn ấn tượng thập phần không tồi, thói quen tính đối với tóc bạc nam nhân giơ lên khóe miệng, lộ ra một cái sáng lạn tươi cười tới.

Ngân lang tiên sinh ngừng ở hắn trước mặt.

Tiếp theo ——

Ngân lang tiên sinh hung hăng mà phiến hắn một cái tát.

*

Loạn bước đột nhiên mở bừng mắt.

Hắn ngồi dậy, theo bản năng sờ sờ gương mặt, trừ bỏ ngủ lâu rồi có chút nóng lên bên ngoài không có đau đớn.

Loạn bước không rõ chính mình vì cái gì phải làm cái này động tác, chỉ nhớ rõ chính mình giống như làm giấc mộng, tỉnh lại lúc sau liền nhớ không rõ lắm, tựa hồ là có ai ở hướng hắn rống to kêu to?

Nếu là mơ thấy chính mình bị người hung hăng mà mắng, không thói quen bị người trách cứ hắn hẳn là cảm thấy tức giận mới đúng, nhưng……

Tâm tình mạc danh mà hạ xuống lên.

“Ân?”

Loạn bước rốt cuộc phát hiện cái gì, hắn giơ lên đầu, nhìn chằm chằm đầu trên đỉnh phiếm hồng quang miếng vải đen nhìn trong chốc lát.

Vũ lều?

Không, Rashomon.

Che chở loạn bước ác tính hắc thú giật giật, giống dã thú về lung giống nhau chậm rãi từ phía trên triệt đến một bên, cuối cùng đem đáng sợ bóng dáng tất cả tàng vào thanh niên màu đen áo khoác trung.

“Khụ khụ……” Rashomon chủ nhân che lại môi suy yếu mà ho khan hai tiếng, đáy mắt mang theo không nghỉ ngơi tốt mà trồi lên thanh hắc, hắn thấp giọng nói, “Loạn bước tiên sinh, ngài rốt cuộc tỉnh.”

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ