Trinh thám tiểu thuyết rơi xuống trên mặt đất, trang sách không gió tự động.
Trung cũng từ trinh thám tiểu thuyết trung thoát ly ra tới thời điểm quả thực đau đầu dục nứt, ở trinh thám tiểu thuyết bên trong hết thảy dị năng lực đều bị cấm dùng, hắn không ngủ không nghỉ hợp với hành hung gần một ngàn người, thậm chí vận dụng trước kia ở hồng diệp đại tỷ khảo vấn trong ban học được đồ vật, mới miễn cưỡng đem trinh thám tiểu thuyết trung toàn bộ án kiện phá hoạch —— hoặc là nói, dùng đánh cho nhận tội cái này từ càng hợp lý.
Lần này phí áo nhiều ngươi sự kiện trung, vì không cho trung cũng quá cường vũ lực gây trở ngại đến kế hoạch, giang hộ xuyên loạn bước cố ý ở trung cũng trước mặt phóng nói “Ta sẽ thắng quá ngươi, ngươi phía trước không phải bại bởi quá tể sao?”, Mượn này hướng dẫn trung cũng đối hắn tiến hành công kích. Chỉ cần trung cũng chạm vào kia bổn ái luân · sườn núi bám vào dị năng lực trinh thám tiểu thuyết, giang hộ xuyên loạn bước mục đích liền đạt thành.
Thoạt nhìn chỉ là dễ hiểu phép khích tướng, nhưng trung cũng liền ăn này một bộ, hắn lý trí đang nghe đến “Quá tể” dòng họ này thời điểm cũng đã thiêu đốt hầu như không còn.
—— hắn bị lừa.
Nhất thời xúc động hậu quả chính là hắn ở trinh thám tiểu thuyết ngây người vài thiên, thật vất vả ra tới lại phát hiện ngoại giới phảng phất giống như cách một thế hệ.
Rõ ràng, phảng phất giống như cách một thế hệ.
Trung cũng thậm chí hoài nghi chính mình có phải hay không đi nhầm thế giới, những cái đó thần thần bí bí không gian hệ dị năng lực giả nói không chừng ở chơi hắn, bằng không hắn như thế nào có thể thấy khoác hắc áo gió, trên đầu cột lấy băng vải quá tể trị xuất hiện ở chính mình trước mặt đâu?
Tổng không có khả năng là mộng hồi mười lăm tuổi năm đó, riêng trang điểm thành như vậy tới cảng Mafia tham quan đi?
Phản đồ cũng đừng tới ghê tởm người!
Trung cũng sắc mặt âm trầm xuống dưới, vén tay áo, nghĩ thầm chính là ảo cảnh chính mình cũng muốn đem đối phương này đáng giận sắc mặt ấn ở trên mặt đất cọ xát.
“Ngươi đó là cái gì biểu tình? Là tưởng đem ta đánh một đốn sao?” Quá tể cố ý lộ ra một bộ giật mình bộ dáng, “Quả nhiên mặc kệ là cái nào thế giới trung cũng đều là giống nhau táo bạo đâu, không phân xanh đỏ đen trắng liền đem ta làm như là phản đồ, có phải hay không muốn chính mình hảo hảo tỉnh lại một chút?”
“Ngươi hỗn đản này ——”
“A, đúng rồi!” Quá tể giương giọng đánh gãy hắn lời nói, dùng dáng vẻ kệch cỡm miệng lưỡi nói, “Nói không chừng thế giới này ' ta ' là bởi vì chịu đựng không được trung cũng mới quyết định chạy ra cảng Mafia đâu!”
Trung cũng quả thực muốn chọc giận điên rồi.
Cái này làm cho hắn như thế nào trả lời?
Trung cũng cùng quá tể đã từng đương quá ba năm cộng sự, đương nhiên minh bạch quá tể cùng hắn nói chuyện phương thức, rõ ràng là bình thường giao đãi tình báo, cố tình có thể đem nói thành mười phần làm giận bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanficTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...