Mệt mỏi quá ——!
Hôm nay lượng vận động đã siêu tiêu, dùng chính mình hai chân đi đường thật là một kiện phi thường không có ý nghĩa thả hao phí tinh lực sự, giao thông thiết bị rốt cuộc là vì cái gì mới phát minh a, hơn nữa nhìn một ngày đều không có tìm được cái gì có ý tứ sự kiện, mễ hoa đinh so Hoành Tân còn nhàm chán!
Ranpo nằm ở công viên thang trượt thượng, trên người cái kia kiện hắc áo khoác, hắn đem đôi tay gối lên sau đầu, đôi mắt nhìn nơi xa hoàn toàn đêm đen tới màn trời, tâm tình không thể nói hảo.
Hoành Tân ban đêm rất sáng, náo nhiệt lại ồn ào náo động.
Cảng Mafia năm tràng cao ốc luôn là đèn đuốc sáng trưng, từ cao tầng văn phòng cửa kính trông ra, là có thể đem Hoành Tân ngũ thải ban lan cảnh đêm thu hết đáy mắt.
Mà mễ hoa đinh chỉ là một cái đinh mục mà thôi, hoàn toàn không thể cùng náo nhiệt quốc tế cảng đô thị tương đối, vừa đến đêm khuya chỉ có chút ít cửa hàng còn đèn sáng, công viên càng là an tĩnh lại tối tăm, đèn đường đầu hạ lãnh màu lam quang, còn có không ít phi huỳnh khi thì tụ thành đoàn, khi thì tản ra, nhìn khiến cho nhân tâm phiền.
Như vậy một đối lập, ngược lại càng như là ở nông thôn.
Mà Ranpo ——
Hắn ghét nhất ở nông thôn.
Công viên thường trú vài tên kẻ lưu lạc cảm thấy mới tới tiểu tử quá không thức thời, lo chính mình chiếm cái địa phương, bất hiếu kính tiền bối, không phản ứng người còn chưa tính, nguyên bản còn có cái đi ngang qua hảo tâm người xem hắn khí chất không tầm thường, riêng cho hắn một cái bánh mì, tiểu tử này lại không biết tốt xấu, mở miệng chính là lỗ mãng hấp tấp một câu ——
“Phương diện này có mê dược đi?”
Nào có người làm việc thiện sẽ bị như vậy vu khống, vị kia người hảo tâm quả nhiên lộ ra bị mạo phạm xấu hổ buồn bực thần sắc, sinh khí mà ném xuống bánh mì vội vàng rời đi.
“Nơi này chính là trị an tốt nhất mễ hoa đinh, người nọ nếu là là bọn buôn người nói, đã sớm bị cảnh sát bắt lại!” Kẻ lưu lạc nhóm cười vang, đem mới tới tiểu tử làm như đề tài câu chuyện, không e dè mà nói chuyện, “Người khác cho hắn ăn hắn đều không cần, tiểu tử này nên không phải là cái ngốc tử đi?”
—— phiền đã chết!
Mori tiên sinh nói không sai, đại đa số người chính là một bộ ngu xuẩn đến hết thuốc chữa bộ dáng, hoàn toàn không có biện pháp giao lưu!
Ranpo không muốn nghe bọn họ nói chuyện, đôi tay che lại lỗ tai trở mình, đem chính mình súc tiến to rộng áo khoác.
Giống như vậy ở công viên tạm chấp nhận một đêm đảo còn có thể, nhưng khẳng định không có biện pháp an tâm ngủ thượng một suốt đêm. Này không phải nói hắn không thói quen bên ngoài màn trời chiếu đất ( cũng xác thật không quá thói quen ), càng nhiều là bởi vì cái kia “Người hảo tâm” sau nửa đêm khẳng định sẽ đi tìm tới, nếu không hề cảnh giác mà ngủ qua đi, kia cũng quá vô tâm không phổi một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanficTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...