Chap 83

40 4 0
                                    

Bầu trời ma thuật đường về cho đại gia triển lãm qua, loạn bước hôm nay công tác liền đến này kết thúc. Sâm âu ngoại thử giữ lại một chút, nhưng loạn bước cũng không có đồng ý lưu tại cảng Mafia, chỉ là nói chính mình còn có việc không có làm xong, muốn trước tiên hồi võ trang trinh thám xã. Sâm âu ngoại còn có việc muốn xử lý, liền không hề cưỡng cầu, còn săn sóc mà cho hắn xứng xe.

Làm trợ thủ dệt điền làm nên trợ, cùng với lâm thời bị phân phối bảo tiêu nhiệm vụ giới xuyên đang định đi theo loạn bước cùng lên xe, này hai người lại bị quá tể ngăn cản xuống dưới.

“Dệt điền làm, ngươi đừng đi.” Hắn lời ít mà ý nhiều mà mệnh lệnh nói.

Dệt điền làm nên trợ theo bản năng nhìn thoáng qua loạn bước.

Tuy rằng loạn bước cùng quá tể đều là cán bộ, nhưng dệt điền làm nên trợ trực thuộc thủ trưởng là loạn bước, nếu loạn bước tuyên bố cùng chi tướng phản mệnh lệnh, kia quá tể nói không tính.

Loạn bước ngồi vào trong xe, dù bận vẫn ung dung mà nhìn phía cửa xe ngoại mấy người: “Dệt điền làm không cần đi, giới xuyên cũng lưu lại.”

Bị lưu lại người đều là không hiểu ra sao, nhưng bọn hắn cũng không đưa ra phản đối ý kiến, từng người sau này lui hai bước.

Quá tể ngược lại đối Trung Nguyên trung cũng nói: “Trung cũng, kế tiếp liền từ ngươi bồi loạn bước tiên sinh đi. Chiếu cố hảo hắn, đừng cho hắn chạy loạn.”

“Không cần ngươi nói ta cũng sẽ làm.” Trung Nguyên trung cũng miệng thượng thói quen tính cùng hắn sặc thanh, hành động thượng lại là thập phần dứt khoát mà kéo ra cửa xe ngồi xuống.

Chờ xe hơi bình thường chạy ở trên đường, Trung Nguyên trung cũng phát ra vấn đề: “Vì cái gì giới xuyên cùng dệt điền muốn lưu tại nơi đó?”

Quá tể làm hắn đi theo loạn bước tiên sinh đi, đại khái là vì làm hắn tị hiềm. Rốt cuộc chính mình cho người khác làm công không tốt lắm, phía trước là bất đắc dĩ hỗ trợ ổn định thế cục, quá tể cùng loạn bước tiên sinh đều ngầm đồng ý hắn hành động, kế tiếp hắn lại lưu tại cảng Mafia liền không thích hợp —— về điểm này, Trung Nguyên trung cũng vẫn là có thanh tỉnh nhận tri.

Bất quá, dệt điền làm nên trợ cùng giới xuyên lại là sao lại thế này?

“Bởi vì đợi chút dị năng đặc vụ khoa liền phải tìm tới môn, giới xuyên lưu tại cảng Mafia tương đối hảo giải thích, càng trực quan một ít, rốt cuộc có hai người giống nhau như đúc sao.” Loạn bước không e dè mà nói, “Đến nỗi dệt điền làm…… Đại khái là quá tể tư tâm đi, không ai thích bị người đoạt đi cực cực khổ khổ bảo tồn xuống dưới đồ vật.”

“Thế giới này dệt điền hắn……”

“Đã chết.”

Tuy rằng phía trước cùng sâm âu ngoại giao nói khi liền ẩn ẩn có loại này dự cảm, nhưng trực tiếp từ loạn bước trong miệng nghe thấy cái này tin tức, Trung Nguyên trung cũng vẫn là sửng sốt. Trừ ra trốn phản bội quá tể trị bên ngoài, liền thuộc tin tức này nhất làm hắn giật mình.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ