Sâm âu ngoại nhận được loạn bước thông tin phía trước cũng đã mở ra trong văn phòng cửa sổ sát đất che ván chưa sơn, rốt cuộc ngoài cửa sổ sắc trời đích xác không tính là hảo, màu đỏ tím đám mây luôn là cho người ta một loại áp lực cảm giác, hắn đánh giá loạn bước cũng là thời điểm muốn triển khai hành động.
Ở thu được hành động bắt đầu thông tri sau, sâm âu ngoại liền thông báo một tiếng dị năng đặc vụ khoa, bộ hạ trấn an công tác cũng có đuôi kỳ hồng diệp phụ trách, chính mình tắc lên lầu đỉnh.
Loạn bước sẽ riêng liên hệ hắn, một phương diện là vì cấp thủ lĩnh một phần mắt thấy vì thật hành động báo cáo, làm mẫn cảm đa nghi thủ lĩnh yên tâm lại; về phương diện khác còn lại là triển lãm chính mình ở dị thế giới đạt được năng lực, sâm âu ngoại tự nhiên vui vẻ đáp ứng.
Loạn bước là cảng Mafia quan trọng hòn đá tảng, ở ban đầu, sâm âu ngoại sở hữu hành động phương châm đều là quay chung quanh loạn bước khai triển. Duy nhất làm hắn không yên tâm chính là loạn bước an toàn vấn đề, bởi vì loạn bước bản thân cũng không có tự bảo vệ mình năng lực, đối rất nhiều kế hoạch thực thi mang đến hạn chế, nếu mượn lần này cơ hội đạt được dị năng, vậy không thể tốt hơn.
Ôm hiểu biết loạn bước có được “Tân năng lực” ý tưởng, sâm âu ngoại lên lầu đỉnh, ở huyết sắc dưới bầu trời chờ đợi trận này long trọng diễn xuất khai mạc.
Chẳng qua, hắn không có dự đoán được chính là ——
“Bang!”
Như là cái gì chốt mở bị mở ra.
Ngay sau đó, lại là mấy đạo chốt mở khép kín thanh âm từ không trung truyền đến.
Nguyên bản che trời tầng mây bỗng nhiên trở nên trong suốt, thay thế chính là khổng lồ kiến trúc đàn. Bảy ngày giả dối tầng ngoài vỡ vụn, vô số giống mạng nhện giống nhau màu đỏ tươi hoa văn hiện lên ở trên không, dữ tợn mà đem toàn bộ Hoành Tân thị lung tiến đi săn nhà giam.
Này đồ sộ cảnh tượng lệnh sâm âu ngoại hơi hơi trừng lớn mắt.
Lần trước xuất hiện như vậy, tượng trưng cho “Dị thường” cảnh quan vẫn là sáp trạch long ngạn cùng phí áo nhiều ngươi làm ra tới, hiện tại bị ô nhiễm chén Thánh hiển nhiên lại làm Hoành Tân trở thành tân đặc dị điểm.
Bất quá may mắn, bọn họ có biện pháp xử lý cái này đặc dị điểm, có loạn bước bảo đảm, sâm âu ngoại chỉ cần đem chính mình làm như là người xem, xem bộ hạ tận tình triển lãm thực lực có thể.
Này cũng có thể nhìn ra hắn cùng phúc trạch dụ cát bất đồng, sâm âu ngoại đối đãi loạn bước hoàn toàn là một loại khác giáo dục phương thức. Tuy nói lần này phiền toái là loạn bước gây ra, nhưng nếu hắn có năng lực có thể giải quyết, sâm âu ngoại liền không nhúng tay. Loạn bước hành vi đến tột cùng là đúng hay sai, hắn đều sẽ chờ hết thảy trần ai lạc định lúc sau lại đến thảo luận.
Đương nhiên, sâm âu ngoại biết chỉ cần là chính mình lời nói, mặc kệ là khen vẫn là phê bình, loạn bước mặt ngoài hi hi ha ha không thèm để ý, thực tế đều là sẽ nghe tiến lỗ tai. Rốt cuộc lúc trước cho loạn bước một cái chỗ dung thân người là hắn, nói là lợi dụng cũng hảo, hay là thực sự có tình thật cảm ở bên trong cũng thế, loạn bước đều là hắn thủ hạ đắc lực can tướng, cho nên không có gì hảo thuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanfictionTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...