Dazai lúc sau hợp với một chỉnh chu đều không có xuất hiện, Ranpo làm Oda Sakunosuke đem hắc y tổ chức tư liệu chỉnh hợp nhau tới giao cho Mori tiên sinh. Hắn chi khai chung quanh cấp dưới, ngựa quen đường cũ mà tránh đi theo dõi, độc thân một người đi trước cùng tạ dã bác sĩ tư nhân phòng khám ——
Sau đó, quả nhiên ở nửa đường thượng lạc đường.
Đây cũng là không có biện pháp sự, rốt cuộc hắn rất ít một người đi ra ngoài, ngày thường đều sẽ có người an bài hảo hành trình, chưa từng suy xét quá vãng chạy đi đâu vấn đề này.
Bất quá vấn đề không lớn, Ranpo có biện pháp tìm được đi cùng tạ dã bác sĩ nơi đó phương pháp. Tuy rằng ở người khác xem ra, Ranpo sẽ không mua phiếu ngồi xe điện, cũng sẽ không sử dụng tự động buôn bán cơ, nhưng này đó với hắn mà nói đều chỉ là bé nhỏ không đáng kể việc nhỏ. Yêu cầu người khác dẫn dắt là dựa vào người khác biểu hiện, nếu chỉ có chính mình một người nói, đương nhiên chỉ có thể dựa vào chính mình tới giải quyết khốn cảnh.
Phía trước ngồi xe đi qua hai lần, đại khái phương vị còn ghi tạc trong đầu, thông qua thông minh đầu óc tới tìm được chính xác con đường là hoàn toàn không có vấn đề!
Ranpo tự tin tràn đầy mà thầm nghĩ.
Giây tiếp theo, hắn đã bị ven đường chạy tới tam hoa miêu hấp dẫn chú ý, đuổi theo hai bước lại không quá tưởng vận động, dứt khoát liền ngồi xổm tại chỗ.
Đi ngang qua người đều sẽ tò mò mà liếc nhìn hắn một cái, nhưng đang xem đến hắn một thân đen nhánh trang điểm lúc sau, một bộ phận người sẽ cẩn thận mà đem tầm mắt thu hồi đi.
Ở Yokohama cái này địa phương, sẽ ăn mặc thuần màu đen chính trang, thời gian này đoạn ở ven đường ăn không ngồi rồi đi dạo người giống nhau đều không dễ chọc —— không phải quy quy củ củ đi làm tộc, mà là thân là một phương ác bá Mafia.
Qua một đoạn thời gian, một đạo mảnh khảnh bóng ma đầu ở Ranpo trên người.
"Ngươi đang làm cái gì?"
"Xem con kiến."
Lúc này, dám lên trước đáp lời nhân thân phân sẽ không quá đơn giản.
"Con kiến có nói cái gì sao?" Người nọ lại hỏi.
"Con kiến tiên sinh nói lập tức liền phải trời mưa, còn có chính là hôm nay thu hoạch đồ ăn ăn rất ngon." Ranpo chỉ chỉ trên mặt đất chết con bướm.
Vô sinh cơ con bướm thể xác có một loại đóa hoa điêu tàn tàn phá chi mỹ, làm thành tiêu bản nói hẳn là sẽ là thực được hoan nghênh tác phẩm nghệ thuật.
Đáng tiếc ở Ranpo trong mắt, trọng điểm hẳn là con kiến tiên sinh nhóm cực cực khổ khổ mà khuân vác đồ ăn, ở giọt nước bao phủ con kiến động phía trước, chúng nó đến hoàn thành dời đi kho lúa công tác mới được.
"Nguyên bản ta còn đang suy nghĩ muốn hay không trở về tính, bất quá xem ra ta vận khí không tồi, ở không kiên nhẫn phía trước thật sự chờ tới rồi." Ranpo ngẩng đầu, cười hì hì nhìn về phía người tới, ngữ khí quen thuộc mà chào hỏi, "Cùng tạ dã bác sĩ tới cũng quá chậm, mua sắm nguyên liệu nấu ăn yêu cầu lâu như vậy sao? Ngô, nói vậy, nga nga, ta đã biết, hẳn là còn có ký lục dùng bệnh lịch bổn đi."
—— hoàn toàn chính xác.
Dẫn theo hai túi mua sắm phẩm cùng tạ dã tinh tử không cấm thở dài một hơi, có chút không thể nề hà hỏi: "Tìm ta có chuyện gì sao? Ranpo tiên sinh."
"Xác thật có một việc." Ranpo đứng lên, vỗ vỗ trên quần áo dính vào tro bụi, "Ta là tới tìm phía đối tác lạp, muốn gia nhập sao?"
"Ta đối trở thành Mafia không có hứng thú."
Lúc trước Ranpo liền hỏi qua nàng có nguyện ý hay không gia nhập cảng Mafia, cùng tạ dã cự tuyệt quá một lần.
Nếu là vì báo đáp Ranpo từng trợ giúp quá nàng ân tình, cùng tạ dã đảo không ngại gia nhập, vì Ranpo hộ giá hộ tống. Nhưng bởi vì quá vãng những cái đó không mau trải qua, nàng không muốn tiếp tục ở Mori Ogai thuộc hạ làm việc, bởi vậy đã sớm báo cho quá Ranpo, nếu cảng Mafia có thể đổi một cái thủ lĩnh, nàng mới có thể ưu tiên suy xét Ranpo mướn mời.
"Không phải Mafia, là trinh thám xã nga." Ranpo nói.
"...... Ân? Trinh thám xã?" Cùng tạ dã sửng sốt, theo bản năng nhìn nhìn hắn ăn mặc, kinh ngạc mà dò hỏi, "Ngươi cùng nam nhân kia nháo băng rồi?"
Nàng đối Mori Ogai đã chán ghét tới rồi liền tên đều không thể đề, sử dụng "Nam nhân kia" tới chỉ đại nông nỗi.
"Không có a, Mori tiên sinh không có biện pháp đem ta đuổi ra cảng Mafia. Nếu ta có thể thuận lợi mà một người chạy ra, đã nói lên chuyện này là hắn ngầm đồng ý." Ranpo trả lời.
Mori Ogai cho phép Ranpo ở bên ngoài thành lập trinh thám xã, kia không phải là muốn về cảng Mafia thủ lĩnh quản hạt sao?
Cùng tạ dã trầm mặc xuống dưới.
Nhìn ra cùng tạ dã băn khoăn, Ranpo lại nói: "Yên tâm, này chỉ là ta hứng thú yêu thích mà thôi, ta nghề phụ cùng Mori tiên sinh không quan hệ, không có pháp luật không cho phép Mafia đương trinh thám đi? Dù sao trước kia công tác cũng chính là dáng vẻ kia."
Cùng tạ dã: "Không cần thông qua các ngươi thủ lĩnh, mà là trực tiếp tới trinh thám xã tìm ngươi hạ ủy thác, chính khách nhóm đích xác sẽ cao hứng một chút."
Edogawa Ranpo danh hào đã sớm truyền ra đi, trừ bỏ chính mình cán bộ nhiệm vụ bên ngoài, còn có không ít ngoại lai ủy thác. Mori Ogai liền dựa này đó ủy thác gõ khai chính giới đại môn, lúc sau sinh ý làm lớn, lại có người cầu tới cửa tới, thế nào cũng phải bị hắn bái một tầng da mới có thể nhìn thấy Edogawa Ranpo.
Ranpo chu lên miệng phản bác nói: "Trinh thám xã cũng không phải là vì chính khách mới mở cửa! Chỉ có ta cảm thấy hứng thú ủy thác, ta mới có thể kế tiếp, đến nỗi chuyện khác giao cho khác điều tra viên làm là đến nơi."
"Cho nên ta chính là cái thứ nhất bị thông báo tuyển dụng dùng để làm tạp sống điều tra viên sao?"
"Đương nhiên rồi, trinh thám xã chỉ cần có một cái danh trinh thám đương cây trụ là đến nơi, Ranpo đại nhân mới là trinh thám xã mấu chốt nhất chiêu bài nhân vật a!" Ranpo đương nhiên mà nói, "Ta tưởng nếu là trinh thám công tác nói, cùng tạ dã bác sĩ hẳn là nguyện ý làm."
"Chính là ta khai phòng khám cũng khá tốt, không cần thiết đi trinh thám xã đánh tạp, ngươi muốn nói như thế nào phục ta?" Cùng tạ dã nhướng mày, "Ta hiện tại bắt đầu hoài nghi, chính là bởi vì biết ngươi muốn tới kéo ta nhập bọn, cho nên nam nhân kia mới có thể cho đi."
Kỳ thật nàng sẽ không cự tuyệt Ranpo, liền tính đây là Mori Ogai tính kế, nàng cuối cùng vẫn là sẽ đồng ý xuống dưới, hiện tại nói như vậy chẳng qua tưởng chỉ đùa một chút thôi. Không nghĩ tới Ranpo lộ ra nghiêm túc tự hỏi thần sắc, hai giây sau nói ra không tưởng được trả lời.
Ranpo: "Nếu ta có thể mời đến Fukuzawa Yukichi đương trinh thám xã xã trưởng, ngươi sẽ gia nhập trinh thám xã sao?"
"Fukuzawa Yukichi" tên này từ hắn trong miệng nói ra, cùng tạ dã không cấm lộ ra kinh ngạc biểu tình.
Fukuzawa Yukichi ở Yokohama vùng rất có danh khí.
Một con độc lai độc vãng ngân lang —— đại đa số người như vậy xưng hô hắn.
Hắn tương đương chán ghét phụ thuộc với nào đó tổ chức, lại hoặc là cùng người khác thành lập khởi đồng sự, trên dưới cấp quan hệ, ngày thường cũng ở cực lực tránh cho cùng cố chủ sinh ra công tác bên ngoài giao lưu. Làm một người bảo tiêu, thái độ của hắn tựa hồ có chút quá mức ngạo mạn, nhưng không thể không thừa nhận hắn nghiệp vụ trình độ ở trên đường là số một số hai, cơ hồ không có xuất hiện khuyết điểm lầm.
Cùng hắn bảo trì liên hệ người, trừ bỏ những cái đó tiền tài lui tới cố chủ bên ngoài, cũng chỉ dư lại có thể khởi tử hồi sinh bác sĩ cùng tạ dã tinh tử. Bọn họ chi gian không tính là là cộng sự, ngay từ đầu chỉ là ủy thác người cùng bị ủy thác người quan hệ, nhiều năm xuống dưới nhiều ít cũng có chút ăn ý.
"Fukuzawa Yukichi? Ngươi nghiêm túc sao?" Cùng tạ dã tinh tử có chút không thể tin tưởng về phía Ranpo xác nhận, "Ngươi muốn cho hắn đảm đương xã trưởng?"
Không nói đến Fukuzawa Yukichi có nguyện ý hay không gia nhập nào đó tổ chức, liền tính Ranpo thật sự có nắm chắc thuyết phục Fukuzawa Yukichi, kia Mori Ogai nơi đó lại muốn như thế nào đi giải thích đâu?
Cùng tạ dã biết Fukuzawa Yukichi cùng Mori Ogai từng có một đoạn nhân duyên, cũng minh bạch bọn họ hai người có bao nhiêu không đối phó. Làm Fukuzawa Yukichi trở thành trinh thám xã xã trưởng, ý nghĩa hắn có thể ở trình độ nhất định thượng đối chính mình xã viên hạ đạt mệnh lệnh, trong đó còn bao gồm Ranpo.
Mori Ogai thật sự sẽ đồng ý sao?
Nếu biết Ranpo có quyết định này, hắn khẳng định sẽ không cho phép Ranpo hôm nay chạy ra tìm nàng đi?
Dựa theo Mori Ogai nghi thần nghi quỷ tính tình, cùng tạ dã hoài nghi hắn sẽ tức khắc làm trinh thám xã đóng cửa, hơn nữa cùng Fukuzawa Yukichi ước cái địa phương đánh một trận chứng minh ai mới có thể có được Ranpo, sau đó lại đem Ranpo nhốt lại giáo dục —— sách, Mori Ogai chính là phiền nhân!
Cùng tạ dã phức tạp cảm xúc đều bãi ở trên mặt, Ranpo liếc mắt một cái liền nhìn ra nàng muốn nói cái gì, không khỏi sinh khí mà cố lấy gương mặt, hướng nàng lần thứ hai cường điệu nói: "Trinh thám xã sự cùng Mori tiên sinh không quan hệ! Đây chính là ta sản nghiệp của chính mình, hơn nữa chỉ cần có Fukuzawa các hạ hỗ trợ, Mori tiên sinh cũng không có biện pháp đối trinh thám xã làm cái gì không tốt sự."
Điều này cũng đúng......
Cùng tạ dã lộ ra như suy tư gì thần sắc.
Nếu đây là Ranpo chính mình ý nguyện, hơn nữa Fukuzawa Yukichi tồn tại, nếu có thể ở tranh đoạt Ranpo thuộc sở hữu quyền sự tình thượng chiếm cứ thượng phong, nói không chừng có thể làm Ranpo ly Mori Ogai xa một chút, tốt nhất là có thể từ bỏ Mafia thân phận.
Cùng tạ dã bỗng nhiên nghĩ thông suốt, nàng gật đầu đáp ứng xuống dưới: "Hảo, ta có thể giúp ngươi liên hệ Fukuzawa tiên sinh."
Ranpo lúc này mới lộ ra cao hứng tươi cười: "Vậy nói như vậy định rồi!"
"Bất quá, ngươi tưởng nói như thế nào phục hắn? Fukuzawa tiên sinh không thích cùng người khác kết giao quá nhiều." Ranpo thái độ quá mức tự tin, nói được như là Fukuzawa Yukichi đã ngồi trên xã trưởng vị trí, cái này làm cho cùng tạ dã không cấm có chút tò mò, "Là đã tìm được rồi phương pháp sao? Dùng uy hiếp thủ đoạn không thể được nga."
"Đương nhiên không phải là cái loại này bất nhập lưu phương pháp lạp, Fukuzawa các hạ lại không ăn uy hiếp kia một bộ." Ranpo trả lời.
"Kia muốn như thế nào làm?"
"Đương nhiên là lì lợm la liếm a!"
"...... Ha?"
"Fukuzawa các hạ là một cái rất có nguyên tắc người, hắn sẽ không tùy tiện đối người khác ra tay, ta tới cửa đi cầu hắn, hắn tổng không có khả năng đem ta đánh một đốn lại ném ra môn đi —— ta chính là một cái không có dị năng lực người thường a!" Ranpo riêng giải thích một phen, kia phó mười phần vô tội lại đương nhiên bộ dáng làm hắn "Lì lợm la liếm" cách nói trở nên càng vô lại một ít.
Cùng tạ dã cảm thấy có chút không đáng tin cậy.
Nhưng như vậy vừa nói giống như đích xác có điểm đạo lý, Ranpo triền người kính có chút lợi hại quá mức, bất quá phía trước đều là đối với Mori Ogai, Mori Ogai đều có chút mệt mỏi ứng phó, cũng không biết Fukuzawa Yukichi có thể hay không hành.
Lui một vạn bước giảng, Fukuzawa Yukichi liền tính đem Ranpo hành hung một đốn, cùng tạ dã cũng có thể đủ động thủ đem người chữa khỏi. Chỉ cần Ranpo da mặt đủ hậu, vô luận bị quát mắng đến có bao nhiêu thảm, vô luận bị đánh nhiều trọng thương, hắn đều có thể không có nỗi lo về sau mà đi làm.
Cuối cùng chỉ biết có hai cái kết cục ——
Fukuzawa Yukichi không thắng này phiền đồng ý đảm nhiệm trinh thám xã xã trưởng chức vị, lại hoặc là Ranpo chán ghét thuyết phục Fukuzawa Yukichi gia nhập trinh thám xã.
Cùng tạ dã không cấm thở dài một hơi.
Nàng còn có thể làm sao bây giờ đâu, đương nhiên là bồi Ranpo cùng nhau nháo a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanficTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...