Chap 104

25 3 0
                                    


Lập tức liền phải đến ước định thời gian, nhưng Sawada Tsunayoshi này một phương sương mù chi người thủ hộ vẫn luôn không có xuất hiện.

"Lại nói tiếp, sương mù chi người thủ hộ là ai a?"

"Ha ha, thực thần bí đâu."

"Bóng chày ngu ngốc, ngươi đang cười cái gì a! Nếu sương mù chi người thủ hộ lại không xuất hiện, này cục liền tự động phán phụ!"

Sawada Tsunayoshi không có tham dự thảo luận, hắn trong lòng ẩn ẩn có chút bất an, sương mù cho hắn cảm giác quá hư vô mờ mịt, căn bản vô pháp xác định này tồn tại. Nếu điều động nội bộ sương mù chi người thủ hộ không xuất hiện, kia chỉ sợ thật đến làm ơn Dazai lão sư thế hắn thắng hạ này cục.

Liền tính Sawada Tsunayoshi lại không nghĩ bị liên lụy nhập Mafia phân tranh, ở chiếc nhẫn tranh đoạt chiến khả năng sẽ thất bại tiền đề hạ, vì bảo hộ chính mình quý trọng đồng bạn, hắn không thể không bắt đầu tự hỏi khởi trong đó loanh quanh lòng vòng.

Dazai lão sư là cảng Mafia cán bộ, mà chiếc nhẫn tranh đoạt chiến là Bành cách liệt bên trong gia tộc tranh cãi. Muốn cho Dazai lão sư ra tay, đương nhiên không thể chỉ dựa vào ngắn ngủn mấy ngày sư sinh tình cảm, hai cái Mafia thế lực chi gian ích lợi trao đổi, cũng không phải là cái gì tạm chi lương bút, mượn khăn giấy linh tinh ngoài miệng nói nói là có thể hành sự.

Nếu có thể, Sawada Tsunayoshi không nghĩ làm ơn những người khác tới xử lý.

Giống như là sân khấu thượng quan trọng nhân vật đều sẽ bị lưu tại cuối cùng lên sân khấu lấy đột hiện chủ vị, ở thiết ngươi bối Lạc tuyên bố Sawada Tsunayoshi một phương sương mù chi người thủ hộ vắng họp phía trước, ăn mặc xanh sẫm quân thức chế phục thiếu nữ vào cửa, nàng xuất hiện còn khiến cho một phen xôn xao.

"Ta là kho Lạc mỗ, kho Lạc mỗ · bộ xương khô." Thiếu nữ giới thiệu chính mình.

Nàng trên cổ treo tượng trưng cho thân phận nửa cái Bành cách liệt nhẫn, cầm trong tay tam xoa kích sương mù chi người thủ hộ đứng ở Sawada Tsunayoshi trước mặt, kia cùng lục đạo hài tương tự kiểu tóc, kỳ quái bịt mắt, cùng với trong tay vũ khí đều làm ở đây người đều sinh ra không tốt liên tưởng.

"Mười đại mục, tên này thiếu nữ nhất định là bị lục đạo hài bám vào người, hắn chính là lục đạo hài, ngàn vạn đừng bị hắn lừa!" Gokudera Hayato đối phía trước lục đạo hài thao tác chính mình thân thể sự canh cánh trong lòng.

Sawada Tsunayoshi thập phần do dự, cuối cùng vẫn là bằng trực giác nói: "Không, ta cảm thấy nàng hẳn là không phải......"

"Ngươi là ở giúp ta nói chuyện sao?" Thần bí sương mù rất ít nữ nói, "Cảm ơn ngươi, Boss."

Nàng để sát vào hôn hôn Sawada Tsunayoshi gương mặt.

"......"

Cái này, không chỉ có là Sawada Tsunayoshi bị thiếu nữ thình lình xảy ra hành động khiến cho trở tay không kịp, ngay cả những người khác cũng đều là sửng sốt.

"Ngươi đang làm cái gì a!" Ngục chùa rít gào ra tiếng.

Kho Lạc mỗ: "Chào hỏi."

"Thiếu bậy bạ, ly mười đại mục xa một chút!"

"Ha......" Bàng quan trận này trò khôi hài Nakahara Chuuya có chút vô pháp nhẫn nại mà thở dài một hơi, lắc lắc đầu, "Nguyên bản còn sẽ tưởng cái lợi hại nhân vật, kết quả lại tới một cái học sinh trung học, đây là cái gì học sinh liên hoan sẽ sao? Bành cách liệt đều là một đám tiểu quỷ a."

"Ta nhớ không lầm nói, Chuuya gia nhập cảng Mafia thời điểm cùng bọn họ là không sai biệt lắm tuổi tác, trở thành đại nhân lúc sau cư nhiên bắt đầu cười nhạo người khác là tiểu quỷ sao?" Dazai không có hảo ý mà ngắm hắn liếc mắt một cái, ngoài miệng còn nói có thể làm cộng sự bạo nộ nói, "Rõ ràng thân cao còn không bằng học sinh trung học."

"Ngươi hỗn đản này, đến tột cùng là đứng ở bên kia a?" Nakahara Chuuya nghiến răng nghiến lợi, nếu không phải ở Bành cách liệt trước mặt đánh lên tới khó coi, hắn đã sớm đối này thanh chinh động thủ.

Dazai chớp chớp mắt: "Ta chỉ là ở ăn ngay nói thật."

"Mũ quân, Dazai nói không sai." Ranpo nói, "Lại quá mười năm, bọn họ lại là làm Mori tiên sinh đau đầu phiền toái."

Ranpo đương nhiên nhìn ra được tới, Dazai không phải đứng ở Bành cách liệt bên kia vì Sawada Tsunayoshi nói chuyện, cảng Mafia sử thượng tuổi trẻ nhất cán bộ còn không đến mức vì mấy ngày ít ỏi sư sinh tình liền lựa chọn Bành cách liệt, kia phiên lời nói chỉ là vì nhắc nhở Nakahara Chuuya thôi.

"Bọn họ chính là Bành cách liệt tương lai a."

Nguyên bản Nakahara Chuuya chỉ đem Bành cách liệt đám người đương tiểu hài tử đối đãi, hắn nhất quán khinh thường với cùng tiểu quỷ nhóm chấp nhặt, nhưng ở Dazai nói mấy câu châm ngòi dưới, hắn đối này đàn vị thành niên đã không có nhân từ.

Trở thành Mafia lúc sau, đấu võ phía trước ai còn quản địch nhân có phải hay không đã thành niên; đồng dạng, địch nhân cũng sẽ không quản ngươi vài tuổi.

Bởi vì tuổi còn nhỏ liền thủ hạ lưu tình, không có loại này cách nói.

Hơn nữa Ranpo trong lời nói đã đem "Bành cách liệt tương lai" làm Sawada Tsunayoshi đám người tượng trưng, nói thủ lĩnh sẽ cảm thấy Bành cách liệt là cái phiền toái, Nakahara Chuuya nghĩ nếu không nhân lúc còn sớm đem uy hiếp bóp chết ở trong nôi tính.

Bành cách liệt có kế thừa tư cách đều tại đây, nếu toàn bộ giết chết nói, Bành cách liệt cũng liền không có tương lai.

"Nếu bọn họ sẽ trong tương lai trở thành cảng Mafia trở ngại, vậy dứt khoát sấn hiện tại giải quyết rớt ——" Nakahara Chuuya đem đối Dazai Osamu tức giận chuyển dời đến Bành cách liệt trên người, hắn nói uy hiếp lực mười phần lời nói, mặt vô biểu tình mà nhìn lướt qua giữa sân mọi người, "Người còn man đầy đủ hết sao?"

Dazai đương nhiên biết hắn suy nghĩ cái gì, mở miệng phủ định loại này thô bạo quá mức lại thập phần hữu hiệu kế hoạch: "Không được, chúng ta nhân thủ không đủ, cầu vồng chi tử không tốt lắm đối phó, lại còn có muốn bảo đảm Ranpo tiên sinh an toàn. Ở quốc nội tình thế ổn định xuống dưới phía trước, Mori tiên sinh không nghĩ trêu chọc ngoại địch."

"...... Thiết."

Cân nhắc lợi và hại lúc sau, Nakahara Chuuya vẫn là không có đối Bành cách liệt cây non nhóm làm ra cái gì nguy hiểm hành động. Ở Ranpo an toàn trước mặt, có một đinh điểm nguy hiểm kế hoạch đều sẽ bị quyết đoán từ bỏ.

"Nói, chiếc nhẫn chiến chiến đấu nơi sân thật liền đơn sơ đến liền thính phòng vị bảo hộ đều không có sao?" Ranpo bỗng nhiên nhắc tới điểm này.

"Trọng tài vừa rồi nói, không có bất luận cái gì đặc thù thiết trí, chỉ là một cái bình thường sân vận động mà thôi." Dazai trả lời, "Sương mù chi người thủ hộ phần lớn là ảo thuật sư, ảo thuật so đấu là đem hư hóa thật, thật hóa hư, cũng không cần dư thừa đồ vật."

"Chỉ là ảo giác?"

"Có thể lấy giả đánh tráo."

Trọng tài thiết ngươi bối Lạc tuyên đọc xong quy tắc, lại buông kim loại lồng sắt, đối hai phương thuyết minh: "Thỉnh quan chiến nhân viên ngốc tại quy định trong phạm vi, chung quanh có tia hồng ngoại cảm ứng trang bị, thỉnh không cần ý đồ quấy nhiễu thi đấu."

Bởi vì lôi thủ chiến trung Sawada Tsunayoshi quấy nhiễu thi đấu, làm cho quy tắc xuất hiện nhất định biến hóa. Xem tái giả chỉ có thể bị cho phép ngốc tại quy định khu vực nội, nếu ý đồ lướt qua cảm ứng trang bị quấy nhiễu thi đấu, chỉ biết bị laser tuyến cắt thành cửa chớp bộ dáng.

"Ngô......" Nhìn trước mặt tơ hồng, Ranpo nhẫn nhịn, vẫn là không nhịn xuống, lớn tiếng oán giận lên, "Thính phòng không có trang bị thoải mái chỗ ngồi, không có tiêu khiển dùng đồ uống đồ ăn vặt, không cần phải bảo hộ thi thố còn chưa tính, biết các ngươi keo kiệt. Hiện tại cư nhiên còn tưởng đem người xem khóa ở trong lồng, này tính cái gì a? Ranpo đại nhân không nghĩ ngốc tại nơi này!"

Thói quen tự do tự tại Ranpo một chút cũng không thích bị nhốt ở người khác hạn định lồng giam, cái này làm cho hắn cảm giác được trói buộc. Huống chi tiếp tục lưu lại nơi này quan khán ảo thuật so đấu cũng không có gì thú vị, chỉ là đối chính mình tinh thần tiến hành tàn phá mà thôi.

"Vậy trở về hảo." Dazai thập phần nhân nhượng hắn.

"Này liền phải đi về sao? Tình báo làm sao bây giờ?" Đang chuẩn bị nhìn xem ảo thuật sư tác chiến Nakahara Chuuya sửng sốt.

Rõ ràng nói muốn thu thập Italy Mafia tình báo chính là hai người kia a, như thế nào đột nhiên liền nói phải đi về? Tuy rằng đem người hạn chế ở trong phạm vi có chút khó chịu, nhưng không đến mức liền tình báo đều phải cùng nhau từ bỏ đi.

"Đi trở về!" Ranpo lộ ra không vui biểu tình, "Bành cách liệt tình báo đều đã thu thập xong, ta tưởng xác nhận sự tình cũng có đáp án, tiếp tục lưu lại nơi này cũng không có gì dùng."

"Nguyên lai đã thu thập xong rồi a?"

"Loại sự tình này liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tới, vốn dĩ cũng đã có suy đoán, tới hiện trường chỉ là vì nghiệm chứng đáp án. Mũ quân là muốn hỏi cái kia thần thần bí bí thiết ngươi bối Lạc trọng tài cơ cấu? Nguyên bản còn tưởng rằng là cái gì lợi hại nhân vật, kết quả chỉ là một con báo tang điểu."

Nakahara Chuuya: "Nga, nga......"

Trên thực tế hắn cũng không biết Ranpo theo như lời "Đáp án" đến tột cùng là cái gì, cũng không rõ ràng lắm vì cái gì thiết ngươi bối Lạc là báo tang điểu, nhưng tóm lại nghe tới rất lợi hại bộ dáng, Nakahara Chuuya không hiểu ra sao gật gật đầu.

Sớm biết rằng Ranpo tiên sinh lại đây xem một cái là có thể hoàn thành nhiệm vụ, kia Dazai còn làm hắn lao lực tâm tư tới cửa một mình đấu ngói lợi an làm cái gì, uổng phí một phen công phu, là muốn nhìn hắn náo nhiệt sao? Đáng giận.

Nakahara Chuuya trực tiếp đem nồi ném cho Dazai Osamu.

Nếu Ranpo nói phải đi về, Nakahara Chuuya tự nhiên cũng sẽ giống Dazai giống nhau nhân nhượng hắn.

Ở Sawada Tsunayoshi đám người hoảng sợ trong ánh mắt, Nakahara Chuuya nâng lên chân, giản dị tự nhiên mà một chân đá vào hình vuông lồng sắt biên giác thượng, toàn bộ trang bị phát ra "Ầm" một tiếng vang lớn.

"Thỉnh không cần quấy nhiễu thi đấu ——"

Thiết ngươi bối Lạc nói còn chưa nói xong, Nakahara Chuuya cũng đã nhẹ nhàng đá lạn song sắt côn, nghiền nát phần ngoài tia hồng ngoại cảm ứng trang bị, dư lại cái giá bộ phận cũng ở trọng lực dị năng dưới tác dụng răng rắc vang.

"Ân?" Nakahara Chuuya kiêu ngạo mà nhướng mày, "Ngươi vừa rồi nói cái gì?...... A, lộng hỏng rồi, xin lỗi, không phải cố ý."

Theo hắn nói vừa dứt, lung lay sắp đổ sắt thép cái giá hoàn toàn sụp đổ, bị nhìn không thấy lực lượng xả thành hai nửa, vứt ra đi tạp phiên sân vận động bóng rổ giá.

Thiết ngươi bối Lạc trầm mặc nhìn nhìn đầy đất hài cốt.

Nếu nói này chỉ là "Vô tình", kia tiếp được đi Nakahara Chuuya hành vi chính là ở "Khiêu khích".

Hắn trực tiếp hướng về phía thiết ngươi bối Lạc ngoéo một cái ngón trỏ: "Muốn thượng sao?"

Thiết ngươi bối Lạc: "......"

Hai giây sau, ở phía trước trong lúc thi đấu vẫn luôn duy trì công bằng công chính, thiết diện vô tư thiết ngươi bối Lạc ở tuyệt đối vũ lực uy hiếp dưới lựa chọn nhượng bộ, mang mặt nạ trọng tài mặt vô biểu tình mà mở miệng xua đuổi: "Không quan hệ nhân viên lập tức rời đi nơi sân."

Bất quá ở thiết ngươi bối Lạc nói chuyện phía trước, Ranpo cũng đã nghênh ngang mà đi ra trọng tài quy định khu vực, đã nhìn thấu cái này thần bí cơ cấu bản chất hắn hoàn toàn không thèm để ý thiết la Bell tưởng biểu đạt cái gì, cái này làm cho trọng tài công tín lực giáng đến thấp nhất.

Tất cả mọi người đem lực chú ý đặt ở Ranpo trên người, nhưng cán bộ lại không coi ai ra gì, phảng phất đã thói quen chính mình đã chịu vạn chúng chú mục. Ở hắn sắp bước ra sân vận động cửa khi, lại bỗng nhiên quay đầu.

"Đúng rồi đúng rồi ——" cán bộ chỉ vào ngói lợi an kia một phương nói, "Bên kia ngồi ở ghế trên con khỉ sơn đại vương."

Xanxus: "?"

"Không tôn kính trưởng bối cũng không phải là cái gì chuyện tốt." Cán bộ lộ ra một cái không hề độ ấm mỉm cười, "Nếu muốn không hề giữ lại đua một phen, như vậy khuyên ngươi hoặc là liền chạy nhanh xử lý chín đại mục, hoặc là liền đem người thả ra. Nhìn dáng vẻ chín đại mục tuổi cũng rất lớn, máy móc bên trong vẫn là thực buồn đi?"

"Cái gì ——?!"

Tác giả có lời muốn nói: Ranpo chán ghét X cha ( bởi vì cảm thấy X cha bị thu dưỡng còn muốn cắn ngược lại một cái Boss

Không giống chính mình, đối Mori tiên sinh có như vậy hảo! (?

Một nguyên nhân khác là, toàn trường chỉ có X cha có ghế dựa ngồi.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ