Loạn bước sáng sớm liền đi gặp sâm tiên sinh.
Sâm tiên sinh cũng không có đối loạn bước mất tích nguyên nhân tiến hành dò hỏi, ngược lại là loạn bước một cái kính mà nói lên chính mình ở song song thế giới nhìn thấy nghe thấy, nói đến những cái đó cùng tên văn hào, hắn thậm chí còn có thể bằng vào xuất sắc đầu óc thuận miệng thuật lại ra vài đoạn phù hợp nhân thiết lời kịch tới.
Nếu là ở sâm tiên sinh trước mặt, loạn bước tự nhiên nhắc tới 《 vũ cơ 》, áng văn chương này trung nhắc tới sâm tiên sinh dị năng hình người thể Alice, tuy nói bên trong miêu tả Alice cùng dị năng lực hoàn toàn không quan hệ là được.
“Cho nên nói, một thế giới khác Alice chính là bị lâm quá lang lừa gạt cảm tình đáng thương vũ nữ sao? Bởi vì nữ hài tử địa vị không bằng sắp tới tay quyền lợi, cho nên bị lâm quá lang tùy tùy tiện tiện vứt bỏ rớt……” Tóc vàng mắt xanh âu phục nữ đồng càng nghĩ càng giận, một chân dậm ở sâm âu ngoại chân trên lưng, đau đến tóc đen nam nhân hít hà một hơi.
“Lâm quá lang tra nam!”
Bị chính mình dị năng hình người thể mắng làm là tra nam, sâm âu lộ ra ngoài ra đáng thương hề hề biểu tình, mềm giọng nói vì chính mình biện giải nói: “Không, Alice tương, kia không phải ta, ngươi phải tin tưởng ta……”
“Chính là ngươi, song song thế giới lâm quá lang một chút đều không phụ trách!” Alice nhảy chân lớn tiếng chỉ trích nói, rất giống là trước mặt nam nhân thật làm cái gì thực xin lỗi chuyện của nàng.
Bị chỉ trích kia một phương tắc không có chút nào không kiên nhẫn, treo lấy lòng tươi cười, ôn tồn mà nói chuyện.
Nếu bị cấp dưới thấy một màn này, cảng Mafia thủ lĩnh uy nghi sợ là giữ không nổi, nhưng cùng sâm âu ngoại cùng sinh sống mười mấy năm loạn bước đã sớm tập mãi thành thói quen, hắn thậm chí còn nhắc nhở Alice: “Sâm tiên sinh còn không phải là như vậy sao?”
Vì càng cao ích lợi cùng tương lai, không thể không từ bỏ một ít đồ vật, chỉ là cùng một cái ngoại quốc vũ nữ ràng buộc mà thôi, tuy rằng bỏ xuống đoạn cảm tình này rời đi tình hình lúc ấy thực xin lỗi, thậm chí với ngày sau nhớ lại đều áy náy không thôi, nhưng lúc cần thiết vẫn là dứt khoát lưu loát mà chặt đứt.
Tại đây phương diện, sâm âu ngoại so bất luận kẻ nào đều phải quyết tuyệt.
“Tra nam! Hỗn đản! Thật chán ghét!”
“Ngươi càng mắng hắn, càng hưng phấn, vẫn là tỉnh tỉnh đi.”
Alice bị loạn bước như vậy vừa nói, tức khắc cảm thấy có chút ghê tởm, tức giận mà trừng mắt nhìn sâm âu ngoại liếc mắt một cái, xách theo làn váy chạy ra văn phòng.
Này lúc sau, nam nhân mới thu liễm vừa rồi kia phó ngốc ba ba sắc mặt, khôi phục ngày xưa bày mưu lập kế thủ lĩnh làm vẻ ta đây. Hắn ngồi ở bàn làm việc mặt sau, mang bao tay trắng đôi tay giao nhau bãi ở trước ngực, khóe miệng ngậm một mạt nắm lấy không ra tươi cười.
“Loạn bước quân ——”
Loạn bước như là bị chủ nhiệm lớp kêu tiến văn phòng thuyết giáo hư hài tử, giơ tay che lại lỗ tai, một chút cũng không muốn nghe sâm tiên sinh nói chuyện: “Vì cái gì không đi hỏi quá tể đâu? Lần này đều là hắn sai đi, căn bản không liên quan chuyện của ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanfictionTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...