Đối với loạn bước tới nói, thấy người chết xác thật không có gì rất sợ hãi.
Ở hắn tuổi tác còn nhỏ thời điểm, cha mẹ hắn liền thường xuyên ở nhà chơi trinh thám trò chơi, phụ thân sẽ cầm trước kia hắn phá án án tử tới khảo giáo hắn, tư liệu trung không thể thiếu nghiệm thi báo cáo cùng hiện trường dấu vết giám định.
Sau lại, hắn gia nhập cảng Mafia.
Xuất phát từ tự thân không am hiểu võ kỹ nguyên nhân, xuất ngoại cần không tới phiên loạn bước qua đánh đánh giết giết, nhưng nhiều năm như vậy xuống dưới hắn cũng kiến thức quá không ít thế giới việc xấu xa. Liền chỉ cần nói long đầu chiến tranh thời kỳ, đại đường cái thượng đều có thể hoành mấy cổ vô danh thi thể, khi đó liền thị cảnh cũng quản không được, chỉ có thể mở một con mắt nhắm một con mắt phụ trách ban ngày nhặt xác.
Cho nên, một khối thi thể đích xác không tính là cái gì.
Này cũng không thể xem như máu lạnh, nếu chính mình nhận thức người xảy ra chuyện, loạn bước cũng sẽ cảm thấy kinh ngạc cùng oán giận. Nhưng hiện tại chết người là cùng hắn không tương quan, tự nhiên không có gì dư thừa cảm xúc biểu lộ, bảo trì khách quan tâm thái mới có thể chính xác mà phân tích sự tình phát triển.
Nuốt thương sẽ trực tiếp làm viên đạn bắn thủng cái gáy hoặc não làm, đánh bại động mạch mạch máu, khiến người nháy mắt đánh mất sinh lý hoạt động điều tiết năng lực, tuy thoạt nhìn huyết tinh bạo lực, nhưng thắng ở mau lẹ trí mạng, thậm chí có thể nói là vô đau, so nổ súng bắn huyệt Thái Dương tự sát dùng được nhiều.
Nhưng quá tể vẫn là không hài lòng, bởi vì hắn muốn càng thoải mái thanh tân một ít tự sát phương thức, cũng không tưởng chính mình có hậu đầu bị đánh nát, huyết bắn đầy đất bi thảm tử trạng, cho dù chết rớt cũng muốn tử đắc hảo xem.
Loạn bước đối quá tể yêu thích không làm bình luận, lại giải thích đi xuống, hắn liền phải cho rằng quá tể nói đều là không muốn chết lấy cớ.
Lại nói tiếp, vì cái gì còn không thể trở về a?
Loạn bước lại bắt đầu cảm thấy bực bội.
Bị giải cứu ra tới nữ tính người bị hại liền ngồi ở loạn bước đối diện trên sô pha, không rên một tiếng mà rũ mắt, tựa hồ có chút kinh hồn chưa định, cả người đều ở phát ra run.
Loạn bước tầm mắt từ trên người nàng đảo qua mà qua, tiếp theo lại liếc liếc mắt một cái buồng vệ sinh phương hướng, như cũ là cái gì cũng chưa nói, chỉ là có chút ghét bỏ mà hoạt động vị trí, ngồi đến cách này vị tiểu thư xa một ít.
Cảnh sát thực mau liền tới rồi.
Nhận được báo nguy tiến đến mục mộ cảnh sát đem có thể tìm được chứng vật đều bãi ở trên bàn, trừ bỏ hai người trong túi trang vụn vặt tạp vật, còn có WC cách gian ném khăn lông, □□, băng dán chờ vật phẩm.
Ở bọn họ cùng vị kia tự xưng là “Kiên trủng khuê” tiểu thư giao lưu khi, loạn bước vẫn luôn trong lòng không ở nào mà đùa nghịch điều khiển từ xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanfictionTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...