Port Maffia trinh thám văn phòng bắt đầu buôn bán.
Nguyên bản Âu ngươi mạch đặc cũng chỉ là ôm thử tâm tư đi dò hỏi nhận thức cảnh sát bằng hữu trủng nội thẳng chính, không nghĩ tới trủng nội cảnh sát thật đúng là có buồn rầu không thôi án kiện.
Đây là cùng nhau ác tính liên hoàn giết người án, người bị hại đều vì đại lượng mất máu, cơn sốc làm cho nhiều khí quan suy kiệt đến chết, tự ba tháng trước xuất hiện đệ nhất danh người chết đến nay, người bị hại nhân số đã gia tăng đến bốn gã, mà cảnh sát lại như cũ đối hung thủ không có đầu mối.
Kia giảo hoạt giết người phạm như là giọt nước nhập con sông, chớp mắt liền biến mất, bắt không nửa điểm dấu vết để lại, làm người không thể không hoài nghi kẻ phạm tội hay không có tương quan cá tính, có thể không tiếp xúc người bị hại viễn trình giết người.
Vì không làm cho thị dân khủng hoảng, trước mắt này khởi án kiện còn chưa hướng xã hội công chúng công bố tình hình thực tế, cảnh sát âm thầm ủy thác nổi danh chức nghiệp anh hùng tiến hành hiệp trợ điều tra.
Nói như vậy, chức nghiệp anh hùng chỉ phụ trách bắt phạm nhân, bọn họ có được siêu việt thường nhân cường đại cá tính cùng kinh nghiệm chiến đấu phong phú, có thể cùng hung hãn địch nhân chính diện đối chiến. Mà ở hung thủ không biết, còn cần phá án dưới tình huống, liền tính ủy thác chức nghiệp anh hùng tiến hành điều tra, sự kiện phá án tiến triển cũng thập phần thong thả, có thể nói được thượng lâm vào cục diện bế tắc.
“Ta nhận thức một người, nói không chừng có thể trợ giúp các ngươi điều tra……” Âu ngươi mạch đặc thử tính đưa ra chính mình kiến nghị, hắn tin tưởng bằng vào loạn bước kia thần kỳ trinh thám năng lực, nhất định có thể lệnh án kiện có đột phá tính tiến triển.
Trủng nội cảnh sát sửng sốt, vừa định nói cái gì đó liền nhận được một chiếc điện thoại, nửa phút sau, hắn biểu tình dần dần ngưng trọng, cái này làm cho Âu ngươi mạch đặc có dự cảm bất hảo.
“Làm sao vậy?”
“Tân người bị hại xuất hiện.” Trủng nội cảnh sát lời ít mà ý nhiều mà nói.
Âu ngươi mạch đặc nhăn lại mi, liền ở bọn họ không hiểu rõ thời điểm, cái kia tránh ở chỗ tối liên hoàn giết người phạm lại chế tạo cùng nhau án kiện.
Dĩ vãng hắn không chú ý hình trinh loại án kiện, gần là phụ trách cùng địch nhân triển khai chính diện tác chiến, tuy nói quá trình hung hiểm, nhưng không cần hao phí tâm lực điều tra chi tiết. Thẳng đến hắn cố ý dò hỏi tương quan nan giải án kiện, tiếp xúc phương diện này lúc sau, Âu ngươi mạch đặc mới cảm giác được tự thân vô lực —— nếu liền hung thủ là ai, ở nơi nào loại này tình báo cũng không biết, liền tính có được cường đại nữa cá tính đều là phí công.
“Âu ngươi mạch đặc, ngươi đề cử người ở nơi nào?” Trủng nội cảnh sát hỏi.
Âu ngươi mạch đặc lấy lại tinh thần, lập tức nói: “Là trinh thám văn phòng bằng hữu, ta đây liền thông tri bọn họ lại đây.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanficTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...