Chap 49

40 2 0
                                    

Phao suối nước nóng thật là một kiện có trợ giúp thả lỏng thể xác và tinh thần hoạt động, làm cho cả người an tĩnh lại, hết sức chăm chú mà cảm thụ thân thể biến hóa, này đó là suối nước nóng ngâm nước nóng tĩnh dưỡng chi đạo.

Nhưng đại đa số dưới tình huống, chỉ có thượng tuổi nhân tài sẽ hưởng thụ giờ khắc này yên lặng, giống loạn bước như vậy —— hắn chỉ là thuần túy thích cả người ngâm mình ở trong nước chơi thủy, lộ thiên suối nước nóng ở trong mắt hắn chính là cái thủy thượng nhạc viên, có thể phóng thượng hai mươi mấy chỉ tiểu hoàng vịt, đại gia cùng nhau đánh thủy trận cái loại này.

“Cái này thật sự thực hảo chơi a!” Tuổi không lớn trung đảo đôn đồng dạng chơi đến vui vẻ vô cùng, trừ bỏ bị quá tể tiên sinh khen bên ngoài, hắn còn không có giống hiện tại như vậy thả lỏng quá.

Đối trung đảo đôn tới nói, ở cảng Mafia nhật tử, có thể coi như là giải trí sự vật cũng không nhiều, nhưng tóm lại là so ở cô nhi viện muốn tốt một chút, cũng không có gì nhưng oán giận. Hắn vẫn luôn ở vì nhiệm vụ bôn ba, khiêm tốn lại hiểu chuyện, rất nhiều thời điểm sẽ làm người quên hắn còn chỉ là cái hài tử, cũng sẽ lộ ra như vậy lúm đồng tiền.

“Đúng không? Hừ hừ……” Loạn bước cười tủm tỉm mà đáp lại, một bên lại làm trong tay tiểu hoàng vịt hút đủ thủy, xuất kỳ bất ý mà phun hắc thằn lằn một tay quảng tân liễu lãng vẻ mặt.

Nguyên bản nhắm hai mắt hưởng thụ nhân sinh cực lạc quảng tân tiên sinh đột nhiên đã chịu bọt nước tập kích, nháy mắt đánh cái giật mình, sau này ngưỡng đảo.

“Quảng tân tiên sinh?”

“Không có việc gì.” Quảng tân vững vàng mà đỡ vách đá, nhẹ nhàng ho khan một tiếng.

“Loạn bước, không cần náo loạn.” Dệt điền làm nên trợ ra mặt ước thúc một chút loạn bước, hài tử thích chơi thủy đùa giỡn thực bình thường, hắn trước kia giúp bọn nhỏ tắm rửa thời điểm cũng đã chịu quá vài lần súng bắn nước công kích, nhưng phao suối nước nóng khi quấy rầy đến người khác liền không tốt lắm.

Loạn bước lại đúng lý hợp tình mà trả lời: “Dệt điền làm, ra tới chơi liền không cần cố kỵ như vậy nhiều! Vui vẻ mới là quan trọng nhất, dù sao cũng không có những người khác nhìn đến, không phải sao?”

Quảng tân gỡ xuống đỉnh đầu khăn lông xoa xoa trên mặt vệt nước, cung cung kính kính mà phụ họa nói: “Loạn bước tiên sinh nói rất đúng, nếu là ra tới thả lỏng thể xác và tinh thần, vậy không cần bận tâm hình tượng, tận tình ngoạn nhạc có thể.”

Dệt điền làm nên trợ cảm thấy thập phần bất đắc dĩ, chính là bởi vì mọi người đều như vậy dung túng loạn bước, cho nên mới sẽ làm loạn bước trở nên như thế kiêu căng.

Quảng tân liễu lãng cũng không cảm thấy chính mình bị mạo phạm, tuy nói hắn là ở đây người bên trong tư lịch sâu nhất lão nhân, nhưng hầu hạ quá hai đời thủ lĩnh nhưng không ngừng hắn một cái.

Giang hộ xuyên loạn bước, mười lăm tuổi khi bị người dẫn tiến gia nhập cảng Mafia, thực mau chỉ bằng nương chính mình tài năng bò lên trên địa vị cao, đã chịu trước đây thủ lĩnh thưởng thức.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ