Chap 95

28 1 0
                                    

Conan biểu tình trở nên một lời khó nói hết.

Mafia tuy rằng ngay từ đầu thật là nhân dân tự vệ tổ chức, Nhật Bản pháp luật cũng đích xác cho phép hợp pháp liên hợp, nhưng cứu này căn bản Mafia như cũ là một cái có được bạo lực tính chất tổ chức, buôn lậu, đánh bạc, súng ống đạn dược từ từ sinh ý đều làm. Loạn bước cư nhiên có thể giới thiệu đến như vậy đường hoàng, còn nói cái gì Mafia cứu vớt thế giới, loại này cách nói có phải hay không nơi nào có vấn đề?

Bất quá, gia hỏa này đến tột cùng là tới làm cái gì a?

Bị loạn bước cùng a nón tiến sĩ kỳ kỳ quái quái đối thoại làm không có không khí, Conan nguyên bản cảnh giác lên tâm tư cũng tiêu tán hơn phân nửa, càng có rất nhiều lúc trước mới vừa gặp phải loạn bước khi không thể nào phát lực mất ý chí cảm.

Loạn bước gõ gõ hậu tòa cửa sổ xe, ngồi đối diện ở phía sau bài hôi nguyên ai nói thẳng mà đưa ra chính mình yêu cầu: “Ta có việc muốn hỏi ngươi.”

Hôi nguyên ai sửng sốt, theo sau lập tức phản ứng lại đây đối phương muốn cùng chính mình nói chuyện gì, gật gật đầu: “Nơi này không phải nói chuyện hảo địa phương.”

Nàng đã sớm bị bái xuyên thân phận, nếu là nói trên người còn dư lại cái gì nội dung có thể lệnh giang hộ xuyên loạn bước từ Hoành Tân lại đây tìm nàng “Nói chuyện”, vậy chỉ còn lại có nàng tham dự nghiên cứu quá đặc thù dược vật, cùng với hắc y tổ chức những cái đó không thể gặp quang sinh ý.

A nón tiến sĩ tiếp đón mấy người bọn họ vào cửa, chính mình tắc xuống xe cùng cảng Mafia tài xế liêu thượng thiên.

“Ngươi là loạn bước……” A nón tiến sĩ châm chước một chút dùng từ, “Ngươi là loạn bước tài xế sao? Đem xe đình đến gara đi, lại tiến vào uống ly trà đi, riêng từ Hoành Tân lại đây thật là vất vả ngươi.”

Phụ trách đem hai gã cán bộ đưa lại đây hắc tây trang dọc theo đường đi bị bắt nghe xong không ít có quan hệ với “Thu lưu cán bộ hảo tâm người” sự tích.

Hắn ở đuôi kỳ hồng diệp khảo vấn ban công tác mấy năm, tự nhiên biết cán bộ nhóm khủng bố chỗ, nhưng chính là như vậy tại hạ thuộc trong mắt có thể nói vô địch cùng hoàn mỹ cán bộ thế nhưng sẽ bị người “Thu lưu”, dám thu lưu cán bộ nên là cái gì trì độn đến cường đại hảo tâm người a?

Chính là nguyên nhân này, tự nhận là chỉ là cái tiểu nhân vật hắc tây trang đối a nón tiến sĩ đáp lời có vẻ có chút thụ sủng nhược kinh.

“Ta họ mộc thôn, là đuôi kỳ cán bộ bộ hạ, có thể cùng hai gã cán bộ đại nhân đi ra ngoài là vinh hạnh của ta.” Hắc tây trang thập phần cẩn thận mà trả lời, nghiêm túc lãnh ngạnh trên mặt bài trừ một cái tươi cười.

Hắn một chút cũng không biểu hiện ra Mafia ứng có hung thần ác sát, khiêm tốn lại cung kính bộ dáng làm a nón tiến sĩ càng tin tưởng vững chắc cảng Mafia là cái đáng tin cậy tự vệ tổ chức.

Tuy rằng Mafia ở đại đa số người trong mắt đích xác không phải cái gì thân phận, nói lên loại này tổ chức chỉ biết lệnh người cảm thấy sợ hãi, nhưng a nón tiến sĩ căn cứ chính mình cùng loạn bước ở chung kia một vòng, nguyện ý tin tưởng tính trẻ con loạn bước không có người khác nói như vậy “Hư”, hắn hành vi đều là có thể bị lý giải.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ