Nếu là luận khởi Ranpo đối ai nhất đặc thù, kia phi Mori Ogai mạc chúc.
Nên sẽ không thực sự có người muốn hỏi Ranpo "Mori Ogai cùng Fukuzawa Yukichi, ngươi tuyển cái nào?" Loại này ngu ngốc vấn đề đi? Này liền cùng hỏi tuổi nhỏ hài tử "Ba ba cùng mụ mụ, ngươi thích nhất cái nào?" Giống nhau không biết điều.
Bất quá Ranpo hiển nhiên sẽ không giống tuổi nhỏ hài tử như vậy thế khó xử, hắn có thể dễ dàng nhận thấy được vấn đề trung lỗ hổng, cũng cảm giác đến vấn đề giả giấu ở ngôn ngữ dưới ác thú vị —— lại hoặc là nói, ác ý.
Này không chỉ có là liên quan đến với "Càng thích ai một chút" vấn đề, mà là liên lụy đến lớn hơn nữa ích lợi tranh cãi, thậm chí sẽ làm cho toàn bộ Yokohama thế lực phân chia sinh ra biến động. Nếu một hai phải làm Ranpo tuyển một cái, ở hắn chân chính làm ra lựa chọn phía trước, mặc kệ là Mori Ogai, vẫn là Fukuzawa Yukichi, bọn họ đều sẽ trước làm vấn đề giả câm miệng.
Nhị tuyển một, không cần bị bãi ở bên ngoài.
"Mori tiên sinh, ta tới rồi!" Ở thủ vệ cung kính trong tầm mắt, cảng Mafia cán bộ đại nhân đẩy ra thủ lĩnh văn phòng dày nặng đại môn, liên thanh thông truyền đều không có, chính hắn liền thay thế truyền lời nhân vật, "Hôm nay buổi chiều trà là cái gì đâu? Hải hải, ta đoán là dâu tây bánh kem cùng hồng trà, quả nhiên vẫn là muốn ăn điểm hàm ——"
Đang xem thấy trong văn phòng nhiều ra tới người lúc sau, cán bộ ríu rít thanh âm lập tức liền dừng lại.
"Cái gì a, vì cái gì Ace cũng ở chỗ này? Mori tiên sinh còn mời người khác sao?" Ranpo chút nào không làm che dấu, đem chán ghét đối phương ý tứ biểu hiện ở bên ngoài thượng, "Buổi chiều trà chính là thả lỏng tâm tình, dùng để nói chuyện phiếm tốt nhất phương thức, nếu sớm biết rằng Ace cũng ở nói, ta mới không cần lại đây đâu."
Cảng Mafia năm đại cán bộ chi nhất Ace là một cái ăn mặc khảo cứu, cử chỉ ưu nhã nam nhân, nhưng bởi vì quá mức cường điệu ưu nhã làm vẻ ta đây, ngược lại có chút quá khoa trương, như là chẳng ra cái gì cả bắt chước.
Lúc này, Ace đang đứng ở Mori Ogai bàn làm việc trước, tựa hồ ở hướng thủ lĩnh hội báo công tác. Hắn nghe thấy thanh âm, quay đầu lại thấy Ranpo mặt, trên mặt biểu tình nhất thời trở nên có chút khó coi, bất quá thực mau lại khôi phục rụt rè.
Đối với cán bộ gian sóng ngầm mãnh liệt, Mori Ogai thấy nhiều không trách.
Ranpo cùng Ace chi gian có xích mích, không có biện pháp hảo hảo ở chung cũng không phải một ngày hai ngày.
Loại này mâu thuẫn là song hướng.
Ranpo đối ai nói lời nói đều thực tùy ý, đặc biệt là Ace loại này dã tâm bừng bừng, khai cán bộ hội nghị khi còn thích âm dương quái khí nhằm vào thủ lĩnh, hắn càng là sẽ không khách khí mà dỗi thượng vài câu.
Ranpo đối Ace không hài lòng có thể bị đơn giản lý giải vì "Xem hắn khó chịu", như vậy Ace ý tưởng liền phức tạp rất nhiều.
Ace phía trước ở cảng Mafia sòng bạc đại náo một hồi, cuối cùng bằng vào kếch xù giao nộp kim trở thành cán bộ. Đơn thuần dựa vào tiền tài thành lập lên cán bộ địa vị tự nhiên không chiếm được tin phục, cho nên Ace có được một chi tư nhân bộ đội, hắn dị năng lực "Đá quý vương thất thường" có thể bảo đảm cấp dưới trung thành.
Nhưng hắn bản thân cũng không có cái gì võ kỹ bàng thân, thể thuật tam lưu, dị năng lực cũng không phải chiến đấu loại hình, gia nhập cảng Mafia thế lực đều chỉ là vì tìm bảo tiêu, vì thế còn trả giá đại lượng tài lực.
Mà đều là vũ lực giá trị không cao cán bộ, Edogawa Ranpo lại có thể đã chịu có thể so với thủ lĩnh cấp bậc nghiêm mật bảo hộ, mà Ace hưởng thụ không đến loại này đãi ngộ. Mặt khác cán bộ nhóm nhưng thật ra không ngại điểm này, nhưng thói quen ở trên chiếu bạc tính toán chi li Ace hiển nhiên không tiếp thu được như vậy khác biệt đãi ngộ.
Cứ như vậy, hai người quan hệ tự nhiên sẽ không quá hảo.
Bất quá bọn họ tiểu đánh tiểu nháo còn ở Mori Ogai có thể chịu đựng trong phạm vi, nếu hai gã cán bộ chi gian thật xuất hiện khó có thể điều hòa mâu thuẫn, một hai phải nháo đến tổ chức phân liệt nông nỗi, thủ lĩnh là sẽ ra mặt điều đình.
Nhưng ở kia phía trước, Mori Ogai bất công với ai thái độ thập phần rõ ràng, ngốc tử mới nhìn không ra tới.
"Ranpo quân trước cùng Alice qua bên kia ngồi đi, nơi này lập tức liền kết thúc." Mori Ogai đối sau đến tóc đen cán bộ lộ ra một cái mỉm cười, thân thiết mà tiếp đón một tiếng.
Tiếp theo, hắn còn không quên đối Ace giải thích vài câu, lấy bày ra chính mình chưa từng nặng bên này nhẹ bên kia: "Tiểu hài tử chính là thích tụ hội, sảo muốn tới ta nơi này uống xong ngọ trà —— a, vừa rồi nói đến nơi nào tới?"
"Có quan hệ với hắc y tổ chức." Ace nhìn như cung kính mà rũ xuống đầu, hơi lớn lên tóc mai che khuất hung ác nham hiểm lên ánh mắt.
Hắn biết rõ, chính mình ở cảng Mafia không chiếm được tín nhiệm.
Mori Ogai ở cùng tín nhiệm bộ hạ đơn độc gặp mặt, đàm luận công tác công việc thời điểm, giống nhau sẽ không làm nhân hình dị năng thể xuất hiện. Alice ngoại hình lại như thế nào vô hại, truy cứu này bản chất vẫn là Mori Ogai dị năng lực cụ hiện hóa, là Mori Ogai duy trì cảnh giác biểu hiện.
Mori Ogai nói Alice ở chỗ này chỉ là vì chờ Edogawa Ranpo cùng nhau ăn bánh kem, Ace là tuyệt đối sẽ không tin.
Bất quá không sao cả, hắn cũng không chuẩn bị phí thời gian làm Mori Ogai tín nhiệm hắn, bởi vì có Edogawa Ranpo ở, không cần thiết phí lực khí giả mù sa mưa mà giả bộ một bộ trung thành bộ dáng, chỉ cần có tiền nơi tay...... Hừ.
Ace ở trong lòng cười lạnh một tiếng, mặt ngoài vẫn là làm đủ lễ nghi: "Có quan hệ với hắc y tổ chức, chuyện này hy vọng có thể giao cho ta tới xử lý."
Mori Ogai không có trước tiên đáp lời, hắn chú ý bị Ranpo cùng Alice hai người tổ hợp hấp dẫn đi rồi một cái chớp mắt, theo sau mới ở Ace hơi mang bất mãn tầm mắt hạ thong thả ung dung mà trả lời: "Nga? Giao cho ngươi sao?"
"Đúng vậy." Ace đem tay vỗ ở trước ngực, "Bằng vào ta tài lực, muốn bãi bình hắc y tổ chức là thập phần nhẹ nhàng. Bọn họ này đây dược vật sinh sản là chủ nghiệp vượt quốc tổ chức, ở quân chính giới cũng có nhân mạch, yêu cầu nhất định đối sách, ta đã làm tốt an bài, lập tức liền có thể bắt đầu hành động."
"Ân......" Mori Ogai chớp chớp mắt, đôi tay đan chéo ở trước ngực, tựa hồ ở nghiêm túc tự hỏi hắn đề nghị, "Nguyên bản là muốn cho Dazai quân tới xử lý kế tiếp, nhưng gần nhất hắn ở vội vàng điều tra mặt khác sự, Chuuya quân lại không quá am hiểu đối phó dấu đầu lộ đuôi lão thử......"
Sau một lát, thủ lĩnh có quyết đoán.
Hắn hồi phục nói: "Hảo đi, nếu ngươi chủ động yêu cầu, vậy giao cho ngươi tới xử lý. Mặc kệ thế nào, muốn cho bọn họ minh bạch chiếm trước cảng Mafia địa bàn sẽ đã chịu cỡ nào hung ác trả thù."
"Thập phần vinh hạnh." Ace mỉm cười.
"Bất quá ——" Mori Ogai đưa ra mặt khác yêu cầu, "Chuyện này phía trước là Ranpo quân ở điều tra, ngươi muốn cùng hắn làm tốt giao tiếp công tác, gần nhất mang lên hắn thế nào?"
Ace tươi cười cương ở trên mặt.
Ace còn không có tới kịp nói chuyện, Ranpo liền không tình nguyện mà giơ lên trong tay bạc xoa, một chút nhiệt tình đều không có mà kháng nghị nói: "Mori tiên sinh, ta nói rồi hôm nay không công tác đi, không làm không được sao?"
"Không được nga, Ranpo quân." Mori Ogai cự tuyệt hắn, "Hiện tại chính là đi làm thời gian, phải hảo hảo công tác a."
Ngồi ở Ranpo đối diện vị kia tóc vàng mắt xanh tiểu cô nương cũng không cao hứng mà nhìn hắn: "Lâm Taro lại nói chuyện không giữ lời."
Mori Ogai như là thỏa hiệp dường như, lại buông tay: "Vậy được rồi, chờ Ranpo quân trở về, ta có thể lấy mặt khác đồ vật khen thưởng ngươi."
Ranpo vẻ mặt không sao cả mà khảy trước mặt bánh kem, hiển nhiên đối Mori Ogai nói khen thưởng không có gì hứng thú: "Cái gì a? Đặc biệt tiền thưởng? Thăng chức? Cái loại này đồ vật ta không cần......"
"Trinh thám xã."
"......"
Ranpo □□ bơ động tác một đốn.
"Nếu lần này có thể giải quyết sự kiện, ta lúc sau liền bất quá hỏi trinh thám xã sự, đó là ngươi tư nhân bộ đội. Ở Yokohama, ta cho phép cảng Mafia có thể vì trinh thám xã hành sự cung cấp đặc quyền —— thế nào?" Mori Ogai mỉm cười nói.
Hắn có nắm chắc Ranpo sẽ đáp ứng hắn thỉnh cầu, trinh thám xã chỉ là kích phát hài tử động lực khen thưởng thôi. Làm Ranpo đi ra ngoài giải sầu cũng không tồi, dù sao hắn chung quy là cảng Mafia một viên.
Quả nhiên, ở Mori Ogai nói như vậy lúc sau, Ranpo không nói cái gì nữa phản đối nói, chỉ là thoạt nhìn có chút không rất cao hứng: "Nếu Mori tiên sinh đều nói đến loại tình trạng này, vậy không có biện pháp...... Ta đã biết, ta sẽ đi, bất quá trinh thám xã sự muốn nói lời nói giữ lời nga."
"Đương nhiên." Mori Ogai ứng hạ, lại dặn dò Ace nói, "Kế hoạch không đuổi kịp biến hóa, nhưng chúng ta vẫn là phải làm hảo vạn toàn chuẩn bị, Ranpo quân có thể hiệp trợ ngươi."
Tuy rằng ngoài miệng nói "Kế hoạch không đuổi kịp biến hóa", nhưng Mori Ogai biết này căn bản là không phải cái gì "Biến hóa", hết thảy đều ở "Kế hoạch bên trong".
Hai người chi gian có nhiều năm ở chung bồi dưỡng ra ăn ý, Mori Ogai tin tưởng Ranpo đã minh bạch hắn ý tứ. Phải nói, ở nhận được chính mình đánh quá khứ kia một hồi "Buổi chiều trà mời" thời điểm, Ranpo nên biết chính mình ở kế hoạch cái gì.
Ranpo nhưng thật ra bị thuyết phục, nhưng một khác danh cán bộ tâm tình đã bị thủ lĩnh xem nhẹ qua đi.
Ace miễn cưỡng khắc chế chính mình, không cho dữ tợn biểu tình xuất hiện ở trên mặt, cái này làm cho hắn tươi cười thoạt nhìn có chút cứng đờ: "Không cần những người khác nhúng tay, ta một người là được."
Mori Ogai cũng không để ý hắn thất lễ, rốt cuộc vốn dĩ liền không có cái gì chờ mong, có thể làm chuẩn bị vứt bỏ quân cờ phát huy cuối cùng tác dụng cũng là không tồi.
"Mười mấy niên hạ tới, Ranpo quân kiến nghị ở cảng Mafia hành động trung ắt không thể thiếu, ngươi có cái gì dị nghị sao?" Đã hạ đạt mệnh lệnh Mori Ogai không dao động.
Ace: "Không, không có......"
"Như vậy, Ranpo quân, Ace, tức khắc đi xử lý chuyện này đi." Thủ lĩnh thúc giục nói.
Lời nói đã đến nước này, Ace biết không có biện pháp lại thay đổi thủ lĩnh ý tưởng, đành phải nghẹn một cổ khí đối Ranpo nói: "Vậy đi thôi."
"Ngô......" Ranpo nhìn Mori Ogai liếc mắt một cái, lại nhìn nhìn mâm bánh kem, cuối cùng lựa chọn ném xuống bạc xoa.
Hắn nghĩ thầm Mori tiên sinh quả nhiên không chuẩn bị làm hắn ăn xong chầu này.
Không có chuẩn bị hắn thích ăn hàm khẩu thô điểm tâm còn chưa tính, ngay cả trong ấm trà hồng trà đều là nóng bỏng, căn bản không giống trong thời gian ngắn có thể uống xong bộ dáng. Nếu ăn ngọt nị đồ ăn lại không có nước trà xứng đôi, kia buổi chiều trà liền không phải buổi chiều trà, nhưng nếu vì trêu đùa Ace cố ý kéo dài thời gian, nói không chừng sẽ ra biến cố......
Tính, lần này cứ như vậy đi.
"Alice, tái kiến." Ranpo cùng Alice cáo biệt, hướng về phía Ace chu chu môi, "Không phải muốn đi giáo huấn người sao? Vậy đi thôi."
Tác giả có lời muốn nói: Ace: Mẹ ngươi, song tiêu vương!!!
Mori Ogai:?
Dazai Osamu:?
Ranpo:?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanfictionTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...