Chap 8

97 12 0
                                    

“Ta là Edogawa Ranpo!”

Cao trung sinh trinh thám Kudo Shinichi, hiện dùng tên giả vì “Edogawa Conan” tiểu học sinh đang nghe đến tên này sau, nội tâm cảm tình thập phần phức tạp.

Nói như thế nào đâu?

Đã tại dự kiến ở ngoài, lại ở tình lý bên trong đi.

Edogawa Ranpo vốn dĩ liền không phải cái gì thường thấy tên, là bình giếng quá lang tiên sinh bút danh, lấy tự nước Mỹ tác gia Edgar · ái luân · sườn núi Nhật ngữ hài âm. Nếu tên gọi là Ranpo nói, ấn tượng đầu tiên liền rất dễ dàng làm người liên tưởng đến Edogawa dòng họ này.

Nói, trên thế giới này thật sự sẽ có cha mẹ cấp chính mình hài tử đặt tên kêu “Edogawa Ranpo” sao?

Conan cho rằng chính mình “Edogawa Conan” tên này đã là bức nóng nảy lâm thời xằng bậy sản vật, không nghĩ tới trước mặt cư nhiên xuất hiện một cái “Edogawa Ranpo”, hơn nữa còn tự xưng là tên thật, này nên là có bao nhiêu si mê trinh thám tiểu thuyết mới có thể đem đi theo chính mình hài tử cả đời tên khởi làm trinh thám tiểu thuyết tác giả bút danh a?

Nếu không phải đối phương nói qua chính mình cha mẹ đều đã chết sớm, Conan thật sự nếu không hợp thời nghi mà nói thượng một câu ——

Loại này qua loa cha mẹ nguyên lai thật đúng là tồn tại a!

“Uy, Kudo.” Thanh niên tựa hồ đã xem xong rồi trong tay tiểu thuyết, khép lại trang sách kêu một tiếng Conan tên thật, “Các ngươi nơi này tiểu thuyết còn man thú vị sao.”

“Trinh thám tiểu thuyết vốn dĩ liền rất thú vị.”

Ranpo không tỏ ý kiến mà vuốt ve một chút bìa mặt.

Hắn một buổi trưa đã nhìn không ít về thế giới này vị kia cùng chính mình trùng tên trùng họ văn hào viết trinh thám tiểu thuyết, có một số việc kiện đích xác cùng chính mình gặp được rất giống, nhưng cũng có rất nhiều bất đồng điểm.

Tỷ như nói kia bổn 《 âm thú 》——

Chuyện xưa nữ nhân vật chính, cũng chính là vị kia hư hư thực thực mưu hại trượng phu tiểu sơn điền tĩnh tử, ở loạn bước sở tự mình trải qua sự kiện trung, đích xác giống như thư trung cuối cùng trinh thám như vậy phạm phải hành vi phạm tội.

Nàng sẽ làm ra như thế kín đáo giết người bố trí, hơn nữa thành công lấy song trọng thân phận tránh đi cảnh sát hoài nghi, trong đó không thể thiếu quá tể bút tích. Tiểu sơn điền Lục Lang là nơi khác tới nổi danh nhà công nghiệp, ý đồ đem bàn tay nhập thế giới, lại không hiểu Hoành Tân bản địa quy củ, vì cho hắn một cái giáo huấn, Dazai tìm tới hắn thê tử tiểu sơn điền tĩnh tử.

Trên thực tế, tiểu sơn điền tĩnh tử không phải cái gì đèn cạn dầu, nữ nhân kia đích xác có điểm bản lĩnh.

Chẳng qua không biết vì cái gì, ở nàng rửa sạch hiềm nghi, sắp bắt được tuyệt bút di sản thời điểm, vị này quả phụ vào nước tự sát. Thi thể xuôi dòng phiêu tới rồi cảng, sáng sớm bị người qua đường vớt đi lên, mặc dù màu da xanh trắng, cũng có thể nhìn ra được sinh thời kinh tâm động phách mỹ mạo.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ