Ranpo bị màu tím đạn dược đánh trúng khi, không biết vì sao thân thể cương ở tại chỗ mà vô pháp tiến hành hữu hiệu né tránh.
Tuy nói bằng vào Ranpo kia thuộc về người thường phạm trù nội thần kinh vận động, cùng với đem hắn vây quanh đến chật như nêm cối nhân số tới xem, ở vào giữa đám người cán bộ cũng là không có biện pháp hoàn toàn né tránh ngoài ý muốn công kích.
Fukuzawa Yukichi lộ ra cực kỳ không vui thần sắc.
Hắn đảo không phải vì cảng Mafia thấp hiệu suất mà sinh khí, chỉ là lâm vào đối tự mình chán ghét bên trong.
Vừa mới sinh ra phải bảo vệ Ranpo tâm tư, đảo mắt người liền ở chính mình dưới mí mắt đã xảy ra chuyện, này đối hàng năm làm bảo tiêu công tác Fukuzawa Yukichi tới nói quả thực chính là sét đánh giữa trời quang.
Nếu nói đây đều là Mori Ogai vì diệt trừ Ranpo an bài, muốn trách tội với này đó Mafia cũng không thay đổi được gì, hắn cũng chỉ có thể trách cứ chính mình không đủ cẩn thận —— quả nhiên không thể phóng Ranpo mặc kệ, hơi chút dời đi chú ý, người liền lập tức đã xảy ra chuyện!
Đụng tới loại tình huống này, Fukuzawa Yukichi nói như thế nào cũng không thể rời đi.
Hắn đẩy ra đám người hướng trong đi, Mafia nhóm không biết là sợ hãi võ giả khí thế, vẫn là nói đúng trước mắt hiện trạng cảm thấy không biết làm sao, thế nhưng không có một người dám ngăn lại hắn, giống như thuỷ triều xuống thối lui.
“Khụ khụ! Rốt cuộc là từ đâu toát ra tới sương khói a, là tưởng đem người sặc chết sao? Liền tính là nhập học nghi thức kinh hỉ cũng làm đến quá mức đầu, vì cái gì không đổi thành có thể phun ra dải lụa rực rỡ pháo mừng a?” Độc thuộc về tiểu hài tử non nớt thanh âm chưa bao giờ tán hồng nhạt sương khói trung truyền đến.
…… Tiểu hài tử?
Fukuzawa Yukichi nhăn lại mi.
Hắn phất phất tay, nhập vào cơ thể mà ra khí kình đánh tan sương khói.
Cái này, Fukuzawa Yukichi rốt cuộc có thể thấy rõ sương khói dưới tình huống, nhưng lại hoàn toàn không có làm hiểu vì cái gì sẽ phát sinh loại sự tình này —— như là sân khấu thượng ma thuật giống nhau, nguyên bản hẳn là Ranpo đứng ở nơi đó, ở sương khói tan đi lúc sau lại chỉ có một người còn không có thành nhân chân cao nam hài.
Tóc đen hài tử ăn mặc học sinh chế phục, khoác thông khí áo choàng, đỉnh đầu học sinh mũ đè ở trên đầu, thoạt nhìn như là mới từ trường học tập hội thượng chuồn ra tới dường như.
Hắn hiển nhiên không quá thích sẽ ảnh hưởng chính mình quan sát hoàn cảnh ngăn cản vật, cho nên vẫn luôn che miệng mũi, có chút không cao hứng mà trừng mắt một đôi thúy lục sắc con ngươi nhìn qua. Xác định sương khói tan đi sau, hắn mới triệt hạ che lại miệng mũi tay, mang theo tò mò biểu tình trống rỗng phất phất tay, phảng phất ở nghi hoặc vừa rồi kia trận xua tan sương khói phong là từ đâu thổi tới dường như.
Fukuzawa Yukichi thập phần khiếp sợ.
Bởi vì hắn đã có thể từ nam hài non nớt ngũ quan trông được ra ngày sau bộ dáng, kia thượng chọn mắt đuôi cùng hàng mi dài —— này còn không phải là Ranpo thu nhỏ lại bản sao? Hắn mới vài tuổi? Tám tuổi? Hoặc là càng tiểu? Trên người xuyên đó là học sinh tiểu học chế phục đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
Fiksi PenggemarTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...