Chap 78

38 4 0
                                    

Đương mọi người đều cho rằng hai gã quá tể trị sẽ trước khai □□ lưu khi, cảng Mafia cán bộ liền mắt nhìn thẳng từ lối đi nhỏ xuyên qua, hoàn toàn làm lơ trên sô pha cùng chính mình có cùng khuôn mặt cùng vị thể, trực tiếp bôn võ trang trinh thám xã chủ vị mà đi.

Cái kia vị trí nguyên bản là chính là thuộc về võ trang trinh thám xã cây trụ “Giang hộ xuyên loạn bước”, không chỉ có là toàn bộ văn phòng chính giữa, hơn nữa vị trí dựa cửa sổ, thông gió cùng lấy ánh sáng cũng là thật tốt.

Loạn bước hiển nhiên không đem chính mình đương người ngoài, tùy tiện mà ngồi ở bàn làm việc mặt trên, phiên trong tay không thấy xong trinh thám tiểu thuyết.

“Loạn bước tiên sinh tính toán khi nào động thủ?”

“Ngô?” Loạn bước chống cái bàn, triều hắn phương hướng trật một chút đầu, ý bảo chính mình biết bọn họ tới, “Chén Thánh vị trí ta nhưng thật ra đã có thể xác định, nhưng chỉ có ở ngày thứ bảy thời gian, nó mới có thể hiện ra thật thể.”

“Nói cách khác, cần thiết phải chờ tới lúc ấy mới có cơ hội hoàn toàn phá hư chén Thánh.” Quá tể cũng không cảm thấy kinh ngạc, đây cũng là ở hắn đoán trước bên trong sự.

“Vừa lúc, chúng ta còn có thời gian chờ thế giới này mũ quân từ trong sách ra tới, song trọng bảo hiểm.” Loạn bước quơ quơ trong tay trinh thám tiểu thuyết.

Quá tể ánh mắt bị kia bổn tiểu thuyết cướp đi một cái chớp mắt, theo sau hắn mỉm cười lên: “Trung cũng thật đúng là vô dụng đâu.”

“Mũ quân đã thực nỗ lực, hắn đã từ bỏ tìm kiếm manh mối, tính toán lấy lực phá trí……” Loạn bước đi phía trước phiên non nửa quyển sách, xác nhận một chút thư trung Trung Nguyên trung cũng phá án tiến độ, “Ta xem hắn đã liên tục động thủ tấu 50 phạm nhân, dựa theo cái này nghiêm hình bức cung tốc độ, lại quá ba ngày hắn là có thể từ nhỏ nói ra tới, thời gian còn kịp.”

“Kia này bảy ngày loạn bước tiên sinh muốn làm cái gì đâu? Cũng không thể luôn là quấy rầy người khác.” Quá tể một câu liền đem võ trang trinh thám xã toàn viên đều quy nạp vào cùng loạn bước không quan hệ “Người khác” phạm vi.

Quá tể cũng không muốn cho loạn bước cùng võ trang trinh thám xã quá nhiều tiếp xúc, bởi vì thế giới này có quan hệ với giang hộ xuyên loạn bước bộ phận muốn càng phù hợp “Tốt đẹp” định nghĩa một ít, thế giới đệ nhất danh trinh thám danh hiệu nghe tới tổng so lệnh người nghe tiếng sợ vỡ mật phạm tội tập đoàn quân sư muốn tốt một chút.

Quá tể lo lắng võ trang trinh thám xã hoàn cảnh sẽ đối loạn bước sinh ra ảnh hưởng, ai đều không thể bảo đảm loạn bước ở nhìn thấy thế giới này phúc trạch dụ cát cùng giang hộ xuyên loạn bước ở chung hình thức lúc sau có thể hay không tâm sinh động diêu.

Rốt cuộc ——

Loạn bước đều vì truy tìm trong mộng “Phúc trạch dụ cát”, không tiếc đem Hoành Tân làm như lợi thế, vượt thế giới truy mộng tới.

Sinh khí sao?

Quá tể đương nhiên là tức giận.

Quá tể không cho phép bất luận kẻ nào phá hư hắn sở bện IF tuyến thế giới, nhưng loạn bước thật là đặc thù —— hắn là thế giới hòn đá tảng, không có loạn bước, IF tuyến thế giới thế cục không có biện pháp như vậy ổn định.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ