Trở lại Yokohama lúc sau hai ngày, Ranpo đều ngốc tại văn phòng không hề động tĩnh.
Oda Sakunosuke thấy Ranpo không có giống phía trước như vậy mỗi ngày ra bên ngoài chạy, cho rằng hắn là ở vội vàng điều tra hắc y tổ chức mới có thể lưu tại bản bộ, ai từng tưởng vừa vào cửa liền nhìn đến nhà mình cán bộ ăn không ngồi rồi mà nằm ở trên sô pha, nắm một phen đen nhánh súng lục, phát tiết phanh phanh phanh mà hướng trên tường xạ kích.
Toàn bộ văn phòng tràn ngập chưa tán khói thuốc súng vị, thêu Âu thức văn dạng tường bố thượng có mấy cái đen nhánh lỗ đạn, thoạt nhìn là muốn một lần nữa làm một lần trang hoàng.
Oda Sakunosuke trầm mặc hai giây sau đặt câu hỏi: "Ngươi đang làm cái gì? Ranpo. Luyện tập xạ kích sao? Ở chỗ này?"
"Ta vì cái gì muốn học xạ kích?" Ranpo hỏi ngược lại, "Loại này không cần đầu óc vũ khí chỉ cần khấu động bản cơ là có thể phóng ra, trẻ con đều có thể làm được —— nếu bọn họ có khấu động bản cơ sức lực cùng với lòng hiếu kỳ nói."
Ranpo buông ra tay, phân lượng mười phần súng ống thuận theo trọng lực đi xuống trầm xuống, bản cơ còn ở trên ngón tay câu một chút, cái này làm cho Oda Sakunosuke lo lắng một giây cướp cò vấn đề.
"Holmes dùng cho giảm bớt lo âu phương thức chi nhất." Ranpo ném xuống thương, lắc lắc bị sức giật chấn đến tê dại tay, lại tùy ý bổ sung nói, "Mười hai cái, ta đã đánh hụt một cái băng đạn, xem ra tên kia cũng chỉ là nhàn rỗi nhàm chán mới có thể làm như vậy, trừ bỏ làm thủ đoạn đau lên bên ngoài không có khác tác dụng."
Oda Sakunosuke: "Ranpo, ngươi là ở lo âu sao?"
"Không, ta chỉ là cảm thấy nhàm chán." Ranpo nói, mặt trong triều trở mình, đưa lưng về phía trợ lý lẩm bẩm, "Hôm nay thời tiết không tồi, liền dùng tới ngủ hảo."
Oda Sakunosuke nhìn cán bộ cái ót kia đầu kiều đến lung tung rối loạn tóc đen không nói chuyện, chỉ là cúi đầu nhìn thoáng qua nằm ở đồ ăn vặt đôi smart phone, màn hình như cũ sáng lên, lượng điện đã xu gần với nguy hiểm hồng, Ranpo hiển nhiên là đang đợi ai điện thoại.
"Ngươi là đang đợi ai điện thoại sao?" Oda Sakunosuke hỏi.
Đưa lưng về phía hắn nằm nghiêng ở trên sô pha cán bộ nghe vậy tiểu biên độ mà hoạt động một chút đầu, nhưng như cũ không có quay người lại, thanh âm rầu rĩ mà mở miệng: "...... Ta nói, Odasaku."
"Ân?"
"Danh trinh thám chỉ cần có Ranpo đại nhân một cái là đủ rồi!" Cán bộ như cũ nằm không có nhúc nhích, lại là cao cao giơ lên một cánh tay lớn tiếng kháng nghị.
"Nga, chỉ có ngươi." Oda Sakunosuke như cũ là dùng cái loại này bình đạm đến có thể nói có lệ ngữ khí trả lời cán bộ, hắn biết chính mình nói được không sai, Ranpo đích xác đang đợi người nào đó liên lạc, "Cho nên ngươi đang đợi ai điện thoại?"
"......" Vài giây trầm mặc qua đi, Ranpo xoay người ngồi dậy, tức giận mà trừng mắt đối phương, "Nếu tưởng chơi trinh thám trò chơi, kia Odasaku liền chính mình đoán xem xem trọng! Làm trợ thủ đi theo Ranpo đại nhân bên người lâu như vậy, tổng nên hơi chút có chút tiến bộ đi?"
"Ách......"
Oda Sakunosuke trầm ngâm một lát.
Này muốn như thế nào đoán?
Hẳn là không phải là cảng Mafia bên trong một viên, rốt cuộc ở cảng Mafia địa bàn thượng, Ranpo đối ai đều là một bộ vênh mặt hất hàm sai khiến thái độ, cho dù là đối thủ lĩnh cũng không chút nào che dấu chính mình kiêu căng tùy hứng, thật muốn có cái gì quan trọng sự đã sớm chủ động gọi điện thoại đi qua.
Có thể làm Ranpo như vậy do dự, hiển nhiên ở trong lòng hắn chiếm cứ nhất định địa vị...... Như vậy là ai đâu? Nam nhân? Nữ nhân? Loại sự tình này có phải hay không muốn trước thông tri thủ lĩnh?
Tận chức tận trách trợ lý không cấm lâm vào trầm tư.
Trinh thám không phải Oda Sakunosuke am hiểu phương diện, rốt cuộc chính mình sức quan sát không bằng Dazai, càng không bằng Ranpo, có thể bằng vào một cái di động giao diện liền phán đoán ra Ranpo đang đợi người khác liên lạc cũng đã thực không dễ dàng, chẳng lẽ thật muốn hắn về sau đi viết trinh thám sao?
Bất quá Oda Sakunosuke biết Ranpo chỉ là bị chọc thủng tâm tư đang giận lẩy mà thôi, cũng không phải thật sự khó xử hắn, nhất định phải làm hắn trinh thám ra càng nhiều đồ vật. Lúc này hắn chỉ cần bảo trì trầm mặc thì tốt rồi, ở Ranpo trước mặt không cần phải tự cho là thông minh.
Mà Ranpo cũng không chờ mong hắn có thể cho ra trả lời, chi bằng nói, hắn vốn dĩ liền không cảm thấy Oda Sakunosuke có thể nói ra người kia tên. Bởi vì trong khoảng thời gian này Oda Sakunosuke không có thời khắc đi theo ở hắn bên người, khuyết thiếu trinh thám sở yêu cầu tương ứng chứng cứ.
Cần thiết muốn thanh minh một chút, cũng không phải Oda Sakunosuke suy nghĩ như vậy, Ranpo không phải ở "Do dự", chỉ là ở "Chờ đợi" thôi.
Đến nỗi đang chờ đợi cái gì, kia đương nhiên là có quan hệ với trinh thám xã sự.
Fukuzawa các hạ đáp lại cũng quá chậm!
Ranpo ở trong lòng nhịn không được oán trách lên.
Có cơ hội cùng Ranpo đại nhân trở thành cộng sự hẳn là cảm thấy vinh hạnh mới đúng, đối Fukuzawa các hạ tới nói chẳng lẽ là như vậy khó có thể tiếp thu sự sao? Rõ ràng cuối cùng nhất định sẽ tiếp thu mời, lại cố tình giống cái tuổi dậy thì thiếu nữ giống nhau do do dự dự, cư nhiên làm chính mình chờ lâu như vậy. Nếu đổi làm là Mori tiên sinh, gặp được loại này đưa tới cửa chuyện tốt, đã sớm một ngụm đáp ứng xuống dưới!
Tuy rằng ở trong lòng như vậy oán giận, nhưng Ranpo cũng thập phần rõ ràng.
Thế giới Edogawa Ranpo có thể thuận lợi cùng Fukuzawa Yukichi kết nhóm, là bởi vì bọn họ cùng đã trải qua mấy khởi án kiện. Mà ở thế giới này, hắn cùng Fukuzawa Yukichi cũng không có cái gì giao thoa.
Bởi vậy, Fukuzawa Yukichi sẽ không lập tức đồng ý cùng hắn hợp tác.
Bất quá, Fukuzawa Yukichi đáp ứng cùng không cũng chỉ là vấn đề thời gian, rốt cuộc mặt lãnh tâm nhiệt Fukuzawa các hạ sẽ không tha một cái "Trượt chân thiếu niên" mặc kệ —— tuy nói Ranpo không cảm thấy chính mình lựa chọn cảng Mafia là đi lên lối rẽ biểu hiện, nhưng không ngại ngại hắn lợi dụng điểm này đi giành được những người khác đồng tình tâm, Mori tiên sinh chính là như vậy dạy dỗ hắn.
Ranpo áp xuống tính tình, ở trong lòng nói thầm một trận, lại bắt đầu Shinichi luân chờ đợi.
So Fukuzawa Yukichi tới càng mau chính là Mori tiên sinh liên lạc.
"Mori tiên sinh, tìm ta có chuyện gì sao?" Ranpo ngồi dậy, chuyển được điện thoại sau lười biếng mà dò hỏi, "Nếu là công tác nói vẫn là tính, hôm nay không có hứng thú, làm ủy thác người trước thời gian hẹn trước."
Điện thoại kia đầu thủ lĩnh thấp giọng nở nụ cười: "Yên tâm, không phải cái gì công tác phương diện sự, Alice hy vọng ngươi có thể cùng nàng xài chung buổi chiều trà."
"Úc! Có bánh kem sao? Ta đây liền đi lên." Ranpo tinh thần rung lên.
Tuy nói cảng Mafia cán bộ có năm vị, nhưng hiển nhiên trong đó nhất đặc thù chính là Edogawa Ranpo. Hắn văn phòng là nhất tiếp cận thủ lĩnh nơi địa phương, đã chịu bảo hộ cũng cùng thủ lĩnh là cùng cấp bậc, có thể nói là hoàn toàn xứng đáng phó lãnh đạo.
Đương nhiên, đối Ranpo bản nhân tới nói, loại này phương tiện soán vị, ám sát từ từ được trời ưu ái điều kiện chỉ là phương tiện chính mình đi thủ lĩnh nơi đó xuyến môn thôi.
"Ta muốn đi một chuyến Mori tiên sinh nơi đó." Ranpo lảo đảo lắc lư đi tới cửa, lại bỗng nhiên quay đầu lại hướng Oda Sakunosuke cáo trạng, "Đúng rồi đúng rồi, thương là hạnh giới, hắn giống như đối cái này đặc biệt cảm thấy hứng thú?"
Phải nói, tuổi này nam hài tử đều thích súng ống.
Oda Sakunosuke đã không ngừng một lần đã cảnh cáo hạnh giới, viên đạn là có thể cướp đi người khác tánh mạng vũ khí, không phải cái gì chơi soái đạo cụ, sử dụng vũ khí phía trước cần thiết phải có lưng đeo mạng người giác ngộ.
Nhưng hạnh giới cũng không thể đủ lý giải người giám hộ dụng tâm lương khổ, hắn đương nhiên mà cho rằng chính mình nếu gia nhập cảng Mafia, như vậy tùy thân trang bị súng ống không có gì không đúng —— nghĩ lại cũng xác thật không có gì không đúng, xuất phát từ đối tự thân an toàn suy xét, có vũ khí nơi tay tổng so bàn tay trần muốn hảo.
Tuổi dậy thì nam hài tử gà ngại cẩu ghét, Oda Sakunosuke cảm thấy đứa nhỏ này yêu cầu bị giáo huấn một chút, nhưng chính mình lại không cách nào làm gương tốt trở thành bọn nhỏ tấm gương, thậm chí còn bởi vì chính mình duyên cớ, hạnh giới nháo muốn gia nhập Mafia. Nếu chính mình đi thuyết giáo, hạnh giới là sẽ không nghe, còn sẽ dùng "Ngươi không phải cũng là Mafia sao?", "Ngươi không phải cũng dùng thương sao?" Linh tinh nói tới phản bác.
Lần này, hạnh giới cư nhiên khẩu súng mang vào Ranpo văn phòng.
Phải biết rằng, tựa như đi gặp thủ lĩnh sẽ bị thu đi vũ khí giống nhau, những người khác muốn gặp Ranpo cũng đến đem vũ khí giao ra đây. Nhưng mà hạnh giới vi phạm quy định, chẳng sợ hắn cũng không phải tưởng đối với Ranpo nổ súng.
Oda Sakunosuke: "Ta sẽ giáo huấn hắn."
"Ta muốn nói không phải cái này." Ranpo vẫy vẫy tay, "Ta hôm nay lên lầu gặp phải hạnh giới, chú ý tới hắn dây lưng thượng dính điểm bạch phấn, cho nên mới riêng hướng hắn muốn thương lại đây."
Bạch phấn?
Oda Sakunosuke sắc mặt hơi trầm xuống.
Hắn bị Ranpo đề cập tin tức làm cho có chút trở tay không kịp, phía trước lo lắng nhất hài tử gia nhập Mafia lúc sau sẽ học cái xấu, hiện tại hạnh giới đã có cái này xu hướng.
"Không phải hạnh giới vấn đề, là hắn bên người người có vấn đề, tỷ như gần nhất kết giao trung bạn gái nhỏ?" Ranpo ngoài miệng nhất quán không lưu tình mà thẳng thiết trọng điểm, "Xem ra gần nhất có người sơ với phòng bị a, phụ trách hậu cần đều bắt đầu chính mình tìm sinh ý nghề nghiệp sao?...... Ân, chuyện này ta liền trước không nói cho Mori tiên sinh, Odasaku đi điều tra một chút đi, có thể tùy ý điều động nhân thủ, làm ơn lạp."
"Ranpo."
Ở Ranpo ra cửa trước, Oda Sakunosuke kêu ở hắn.
"Cái gì?"
"Ngươi chuẩn bị ở Yokohama thành lập một nhà trinh thám xã, phải không?"
Nhắc tới cái này, Ranpo híp mắt nở nụ cười: "Đúng vậy, tựa như chúng ta phía trước thành lập kia gia trinh thám văn phòng. Đương nhiên rồi, lần này khẳng định sẽ thành công!"
"Như vậy......"
Ở Oda Sakunosuke đưa ra thỉnh cầu phía trước, Ranpo liền đoán được hắn ý tưởng: "Ngươi tưởng đem hạnh giới điều đến trinh thám xã đi? A a, cái này ta nói không tính, bởi vì xã trưởng không phải ta sao. Nếu Odasaku có thể cho xã trưởng đồng ý nói, ta đây không có gì ý kiến nga, ta tưởng Mori tiên sinh cũng sẽ không quản hậu cần tổ tiểu công nhân đi ăn máng khác đi nơi nào."
Oda Sakunosuke sửng sốt, đã không có ở chủ thế giới ký ức hắn cũng không biết xã trưởng là ai, nhưng thủ lĩnh Mori Ogai cũng không giống như là sẽ tiếp nhận trinh thám xã bộ dáng.
"Tuy rằng nói như vậy, nhưng kỳ thật trinh thám xã xã trưởng còn không có thượng cương đâu, chờ hắn thượng cương lại nói chuyện này đi." Ranpo lẩm bẩm một câu, "Tính tính thời gian, hẳn là cũng không sai biệt lắm đi......"
Oda Sakunosuke không có nghe rõ.
"Như vậy hảo." Ranpo bỗng nhiên vỗ tay một cái, giương giọng nói, "Di động lưu tại ngươi nơi đó, nhớ rõ đem điện tràn ngập. Nếu đợi chút có người gọi điện thoại tìm ta, Odasaku liền nói cho hắn, ' Edogawa Ranpo ' ở vội vàng công tác, gần nhất có một cái danh hiệu vì rượu tổ chức bắt đầu tới Yokohama tìm hiểu, ' Edogawa Ranpo ' rất nguy hiểm ——"
Hắn lại buồn rầu mà gãi gãi tóc, sửa lời nói: "Tính, phía trước nói đừng nói, chỉ cần nói cho hắn ' Edogawa Ranpo rất nguy hiểm ' là đến nơi, địa điểm là trong tương lai cảng khu bánh xe quay."
Oda Sakunosuke: "...... Nga."
Hắn có chút không hiểu được.
Ranpo không phải muốn đi thủ lĩnh nơi đó sao?
Tác giả có lời muốn nói: Ta tới ta tới ta tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanfictionTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...