Bên người đi theo một cái an thất thấu, Conan không dám buông ra lá gan đi tìm tòi, chỉ có thể thật cẩn thận mà quan sát phòng ở. Hắn tưởng thừa dịp an thất thấu thượng WC thời điểm chạy nhanh phiên điểm hữu dụng manh mối ra tới, nhưng phi thường không vừa khéo chính là —— an thất thấu cũng là như vậy tưởng.
Thân phận thật sự vì Nhật Bản công an, ẩn núp tiến vào hắc y tổ chức đảm đương nằm vùng an thất thấu đương nhiên biết này trong phòng có một khối có mùi thúi thi thể, nhưng hắn trước mắt đối ngoại thân phận chỉ là một người ham thích với trinh thám trinh thám bình thường quán cà phê người phục vụ mà thôi, nếu trực tiếp làm trò một cái học sinh tiểu học mặt đi tìm thi thể, kia chẳng phải là muốn bại lộ thân phận sao?
Hai người thay phiên thượng xong WC lúc sau, đứng ở phòng khách bên trong tướng mạo liếc.
Vì không cho cục diện quá mức xấu hổ, Conan giống như trước chính mình đã làm vô số lần như vậy dẫn đường những người khác phát hiện manh mối, dẫn đầu khơi mào đề tài. Hắn chỉ vào chính mình phát hiện máy nghe trộm, khờ dại đặt câu hỏi: “An thất ca ca, cái này là cái gì nha?”
“Đại khái là đồ sạc đi?” Biết rõ là nghe trộm trang bị an thất thấu trợn tròn mắt nói nói dối.
“Là, là như thế này sao?” Conan khóe miệng run rẩy một chút, nội tâm chửi thầm an thất thấu không quá đáng tin cậy, lại không thể không mạnh mẽ lôi kéo đề tài, chỉ vào phòng ngủ phương hướng nói, “Oa, cái này trong phòng hương vị hảo kỳ quái, như là thứ gì lạn rớt…… Bên kia phòng hương vị hảo xú!”
An thất thấu thở dài nhẹ nhõm một hơi, nếu tiểu tử này chính mình đưa ra điểm đáng ngờ, vừa lúc có thể đi điều tra một chút kia cổ thi thể, hắn đề nghị nói: “Chúng ta đây đi gặp đi? Nếu có đồ ăn lạn ở trong phòng nói, chúng ta liền hỗ trợ thu thập một chút.”
Ở trong dự liệu, bọn họ từ giường phía dưới tìm được rồi một cái rương hành lý, mở ra lúc sau bên trong là một khối cứng đờ nam thi, dáng người thấp bé, vừa lúc có thể nhét vào rương hành lý.
“Thật đúng là lệnh người chấn động.” An thất thấu ngồi xổm xem xét một chút thi thể trạng huống, che lại cái mũi hỏi, “Kiên trủng tiểu thư đâu?”
“…… Không xong!”
Conan quay người liền ra bên ngoài chạy, đẩy ra hờ khép môn, trống rỗng trên hành lang không thấy bóng người.
An thất thấu thực mau cùng ra tới, thấy thế nhíu nhíu mày.
Trước mắt cái này trạng huống, người bình thường đều có thể phát giác không thích hợp.
An thất thấu móc ra di động, chuẩn bị liên lạc cảnh sát thời điểm lại phát hiện tín hiệu không tốt, hắn lúc này mới tìm được rồi lý do đối Conan nói: “Trong phòng này hẳn là có máy nghe trộm quấy nhiễu tín hiệu, ta đi xa điểm gọi điện thoại.”
Conan ngoan ngoãn gật đầu, theo sau thừa dịp an thất thấu gọi điện thoại công phu, chính mình cũng chạy đến bên ngoài trộm liên hệ a nón tiến sĩ.
“Tiến sĩ, mau hỗ trợ điều tra loạn bước rơi xuống!”
“Cái gì?”
“Hắn bị hiềm nghi người mang đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanfictionTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...