Chap 117

28 0 0
                                    

Italy · Sicily đảo

Đây là một cái thuần trắng phòng, không mang theo bất luận cái gì tạp sắc, thập phần lãnh cảm.

Bị hoài nghi là hại Ranpo đầu sỏ gây tội Dazai Osamu đang đứng ở cửa sổ sát đất trước, mặt vô biểu tình mà ngắm nhìn nơi xa cảnh sắc.

Cùng bình thường một thân hắc y bất đồng chính là, hắn thay một thân lãnh màu trắng âu phục, bên ngoài che chở một kiện cùng sắc, sức có tiên lí lan văn dạng áo khoác. Thủ đoạn cùng cổ bị băng vải che khuất, màu da tái nhợt, cả người như là bị chôn ở tuyết đọng, mất đi cuối cùng huyết sắc.

“Dazai quân, ngươi đang xem cái gì đâu?”

“Không có gì.” Dazai biểu tình bình đạm mà trả lời.

Hắn không hề lưu luyến mà quay người lại, vạt áo tùy theo rung động.

Phía sau đứng một người đầu bạc Italy nam nhân, có một đôi nhan sắc nhạt nhẽo màu tím hai tròng mắt, mắt trái hạ có một chỗ vương miện trạng đảo bụi gai hình xăm —— bạch lan · kiệt tác, Millefiore gia tộc thủ lĩnh, Bành cách liệt, không, có lẽ phải nói hắn là sở hữu song song thế giới địch nhân lớn nhất.

“Ai? Rốt cuộc cách xa nhau mười năm, vẫn là có mới lạ đồ vật có thể làm Dazai quân cảm thấy hứng thú đi? Xem, khoa học kỹ thuật a kinh tế phát triển gì đó, ta chính là mang đến không ít hữu dụng kỹ thuật nha.” Cái này Italy nam nhân nói khởi Nhật ngữ tới thập phần cổ quái, còn mang theo ngọt nị âm cuối.

Dazai không có đáp lời, thoạt nhìn đối cái này đề tài hoàn toàn không có hứng thú. Hắn thong thả ung dung đi hướng bàn tròn, kéo ra ghế dựa ngồi xuống, tùy ý mà đem chân giao điệp ở bên nhau, rũ xuống mi mắt bắt đầu nhắm mắt dưỡng thần.

Bạch lan hiển nhiên là không chịu nổi tịch mịch, ở một người khác còn chưa tới tràng dưới tình huống, hắn gấp không chờ nổi mà muốn cùng Dazai liêu thượng vài câu.

“Muốn ăn kẹo bông gòn sao?”

“Không có hứng thú.” Dazai cự tuyệt.

Hắn nghĩ thầm, loại này lại ngọt lại mềm đồ vật đại khái chỉ có tiểu hài tử mới có thể thích đi. Bất quá bạch lan trong tay kẹo bông gòn đích xác không tồi, nghe nói vì chiếu cố chính mình yêu thích, danh nghĩa thậm chí có chuyên môn kẹo bông gòn sinh sản xưởng. Có thể suy xét mang về đưa cho Ranpo tiên sinh, coi như là quà kỷ niệm.

Dazai nội tâm nghĩ không quan hệ sự, mặt ngoài lại một chút không hiện sơn lộ thủy. Hắn từ trước đến nay che dấu đến cực hảo, lá mặt lá trái phảng phất là trời sinh liền có được kỹ năng.

“Thật lãnh đạm a.” Bạch lan thở dài một hơi, hắn ánh mắt dừng ở Dazai tuyết trắng trên quần áo, nhiệt tình mà khen nói, “Ta tưởng không sai, quả nhiên Dazai quân rất xứng đôi màu trắng a! Tiên lí lan văn dạng thế nào?”

Tiên lí lan, hoa ngữ là mỹ nhân cùng hi hữu.

Đồng thời, tiên lí lan cũng là Millefiore bạch ma chú linh hào bộ đội khăn phi Âu bội địch kéo mỗ đại biểu hoa, mà này chi linh hào bộ đội là bạch lan quản hạt dưới đội thân vệ, trên thực tế cũng không tồn tại, bộ đội danh ý tứ là “Tổng bộ tháp”, cũng chính là bọn họ nơi vị trí.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ