Chap 64

48 4 0
                                    

Rider ngự chủ, ở đây người bên trong tư lịch thấp nhất, tuổi nhỏ nhất, nhất không có tâm cơ thiếu niên Vi bá · duy ngươi duy đặc, đang nghe đến Rider hào khí mười phần kêu gọi sau không khỏi trước mắt một trận biến thành màu đen.

Ngu ngốc ngu ngốc ngu ngốc!

Không cần tùy tiện đại biểu người khác lên tiếng a!

Hắn ở trong lòng có chút hỏng mất mà hò hét nói.

Vi bá tiến đến tham gia chén Thánh chiến tranh, ảo tưởng quá cuối cùng thủ thắng, càng có rất nhiều hy vọng lấy được thành tích ưu tú, có thể ở người khác trước mặt chứng minh chính mình.

Vì thực hiện mục tiêu, hắn từ chính mình lão sư Kenneth nơi đó ăn trộm thánh di vật, bước lên đông mộc thổ địa, triệu hồi ra Rider chinh phục vương y tư khảm đạt ngươi.

Tuy rằng Vi bá cho rằng chính mình cùng thần kinh quá mức thô to Rider ở một ít phương diện không hợp, tỷ như Rider luôn là võng mua chút lung tung rối loạn đồ vật, còn không nghe người khác ý kiến từ từ, nhưng hắn cũng không thể không thừa nhận chinh phục vương cường đại.

Nhưng mà, chén Thánh trong chiến tranh lợi hại nhân vật không chỉ chinh phục vương một cái.

Nơi này đứng anh linh không có chỗ nào mà không phải là cổ đại rong ruổi sa trường anh hùng, nơi này đứng ngự chủ càng là ảo thuật gia trung người xuất sắc. Ở kiến thức quá anh linh chiến đấu lúc sau, Vi bá cũng không dám lại ôm có may mắn —— nếu nói bậy lời nói là thật sự sẽ chết!

Mặt khác anh linh khả năng sẽ bởi vì vị kia Ruler tuyên ngôn mà lựa chọn từ bỏ chén Thánh, đại gia nói chút lời hay, trận này chén Thánh chiến tranh liền tính kết thúc. Nhưng nếu là nói toạc hư chén Thánh, kia sự tình sẽ trở nên như thế nào, không ai có thể đoán trước được đến. Chén Thánh bị phá hư lúc sau, anh linh nhóm sinh thời chưa xong nguyện vọng liền vô pháp thực hiện, sẽ có bao nhiêu người duy trì cái này đề nghị đâu?

Nếu cái này hành động khởi xướng người là Ruler, hắn phán định chén Thánh đối nhân loại sinh ra uy hiếp, lựa chọn cưỡng chế mệnh lệnh mặt khác anh linh phá hư chén Thánh, kia đảo còn có thể lý giải.

Nhưng vừa rồi nói chuyện chính là Rider a!

Anh linh nhóm kiêu ngạo là không cho phép chính mình nghe theo Rider mệnh lệnh, mặc kệ là cái kia Arthur vương, vẫn là cái kia anh hùng vương…… A a, quả nhiên, liền Lancer đều lộ ra không cao hứng mặt!

Vi bá thập phần hỏng mất mà ngồi xổm xuống thân bưng kín đầu, ý đồ làm bộ chính mình không tồn tại.

Rider không thích chính mình ngự chủ sợ hãi rụt rè, một bộ thượng không được mặt bàn bộ dáng. Hắn bàn tay vung lên, nắm khởi Vi bá cổ áo nhắc tới, hướng chính mình chiến xa thượng một phóng.

Vi bá còn không kịp giãy giụa đã bị bách trở thành toàn trường tiêu điểm.

Chinh phục vương đối hiện trường khẩn trương lên không khí không hề sở giác, thanh âm to lớn vang dội mà nói: “Chư vị còn chờ cái gì?”

Archer cười lạnh một tiếng, thoạt nhìn thập phần khinh thường.

Những người khác lại là đem ánh mắt đều đầu hướng về phía nhất có quyền lên tiếng Ruler.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ