Dệt điền làm nên trợ gõ cửa tiến văn phòng thời điểm, loạn bước chính ngồi xếp bằng ngồi ở ghế trên lột quả quýt ăn, quất lạc dính ở trên mặt cũng không chú ý, hết sức chuyên chú mà nhìn TV tiết mục.
Tận chức tận trách sinh hoạt trợ lý đem văn kiện buông, thói quen tính cấp thủ trưởng trừu một trương khăn giấy đưa qua đi, làm hắn lau mặt.
“Tạ lạp.” Loạn bước cũng không ngẩng đầu lên mà nói.
Dệt điền làm nên trợ không nói chuyện, hắn nhìn thoáng qua trên màn hình thần tượng tổ hợp, ba gã diện mạo điềm mỹ mỹ thiếu nữ nhảy nhót mà xướng ca.
Hắn nhớ rõ này hình như là gần nhất tân xuất đạo thần tượng tổ hợp, gọi là sau phố nữ hài, hạnh giới ở nhà treo cái này nữ đoàn poster, cho nên hắn đối cái này thần tượng đoàn thể có một ít ấn tượng.
Muốn hình dung như thế nào đâu……
Cái này nữ đoàn đích xác nhân khí rất cao, nhưng xướng ca có chút kỳ quái, cái gì “Kết bái rượu” linh tinh, làm hắn bắt đầu hoài nghi chính mình có phải hay không già rồi, lại có chút theo không kịp người trẻ tuổi trào lưu.
Dệt điền làm nên trợ còn ở nỗ lực hồi ức thời điểm, loạn bước đột nhiên mở miệng cùng hắn đáp lời: “Nột, dệt điền làm, thần tượng công tác thực kiếm tiền sao?”
“Ân?” Dệt điền làm có chút mờ mịt, không biết hắn vì cái gì sẽ hỏi như vậy, nhưng nghĩ nghĩ vẫn là trả lời, “Hẳn là thực kiếm tiền đi, dù sao cũng là nghệ sĩ.”
Loạn bước lại thập phần khó hiểu hỏi: “Hắc đạo cũng có thể xuất đạo đương thần tượng sao? Liền tính không phải hắc đạo, ' mỹ thiếu nữ thần tượng là biến tính người ' chuyện này cuối cùng là gièm pha đi, nguyên lai như vậy cũng có thể có nhân khí a.”
Dệt điền làm nên trợ trầm mặc trong chốc lát mới nói: “Này đó thiếu nữ nguyên lai là biến tính sao?”
“Ân, nguyên lai các ngươi không biết sao?” Loạn bước chỉ vào trong đó một người thần tượng nói, “Trên người có rõ ràng giải phẫu dấu vết, tuy nói có thể sử dụng trang dung cùng ánh đèn che dấu, nhưng lúc đầu tác phẩm trung ngôn hành cử chỉ hoàn toàn là nam tính phong cách, bọn họ chủ đánh chính là cực nói thiếu nữ lộ tuyến, ngẫu nhiên thô lỗ một chút cũng không quan hệ, chỉ cần đáng yêu là đến nơi.”
Loạn bước dùng bình thường miệng lưỡi nói toàn truyền thông người cũng chưa phát hiện bí văn, cũng không đem chuyện này làm như là có thể khiếp sợ giới giải trí phát hiện, cuối cùng lại mặt mang hoang mang mà bổ sung nói: “Vì cái gì mọi người đều không thấy ra tới? Rõ ràng đều như vậy rõ ràng, khiến cho ta còn tưởng rằng mọi người đều thích loại này loại hình đâu, lần trước thấy hắc thằn lằn bên kia vài người cũng là……”
Nếu đổi lại những người khác, khẳng định sẽ liền biến tính nữ đoàn, hắc đạo nhân vật xuất đạo đương thần tượng từ từ đề tài phun tào cái không để yên, nhưng dệt điền làm nên trợ sau khi nghe xong loạn bước phân tích lúc sau, một chút cũng không lộ ra khiếp sợ hoặc là trào phúng biểu tình, chỉ là chân tình thực lòng mà cảm thán một câu: “Vì kiếm tiền, mọi người đều không dễ dàng a.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
Fiksi PenggemarTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...