Chap 56

24 0 0
                                    

“Ngươi đến tột cùng là ai?”

Tuy nói như vậy đặt câu hỏi, kỳ thật Emiya Kiritsugu không nghĩ tới đối phương sẽ trả lời chính mình vấn đề, rốt cuộc ở vào trước tay một phương không cần thiết đối tình báo lạc hậu một phương làm ra đáp lại.

Trước mặt vị này không biết tên anh linh không biết từ đâu con đường làm rõ ràng Saber tên thật cùng bọn họ kế sách, đột phá lâu đài bên ngoài ma thuật kết giới, trực tiếp đơn thương độc mã mà tìm tới môn tới diễu võ dương oai.

Rõ ràng đã biết Saber là trong truyền thuyết Arthur vương —— mặc dù là một người thiếu nữ —— Arthur vương như cũ là kiếm sĩ trung không thể khinh thường tồn tại, tên này tóc đen anh linh lại còn bày ra một bộ lưu có thừa dụ tư thái…… Là đối thực lực của chính mình quá mức tự tin sao?

Emiya Kiritsugu rút ra thương.

“Không nghĩ bị loại trừ nói, liền khẩu súng thu hồi tới.” Tóc đen anh linh thanh thản mà dựa vào trên sô pha, tựa hồ cũng không đem Emiya Kiritsugu hành động để vào mắt.

Có ý tứ gì?

Nếu chính mình nổ súng liền sẽ bị loại trừ?

Là tự mang phòng ngự phản kích năng lực anh linh sao?

Emiya Kiritsugu ngón tay đáp ở bản cơ thượng, luôn luôn quả quyết hắn lại chậm chạp không có khấu hạ đi.

Từ hắn xương sườn chế thành khởi nguyên đạn có thể phá hư ma thuật đường về, loại này ma thuật lễ trang đặc thù hiệu quả đối ảo thuật gia tới nói là trí mạng đả kích. Cho tới bây giờ, hắn sử dụng 37 cái khởi nguyên đạn, không một lãng phí.

Bất quá, viên đạn đối anh linh hiệu quả thập phần hữu hạn. Đại đa số anh linh có thể bằng vào viễn siêu với thường nhân phản xạ thần kinh trực tiếp tránh đi viên đạn, hơn nữa bọn họ còn có các loại trong truyền thuyết phòng ngự võ trang. Trên tay khởi nguyên đạn còn dư lại 29 cái, không nên lãng phí ở loại địa phương này.

Tưởng đối phó anh linh, quang sử dụng đối phó nhân loại thủ đoạn là không được.

Emiya Kiritsugu tinh tường ý thức được điểm này.

Hắn mặt ngoài cùng địch quân anh linh giằng co, đồng thời sử dụng ngự chủ cùng từ giả đặc thù khế ước, ở trong lòng kêu gọi Saber—— không từ thủ đoạn, nhất định phải lưu lại tên này anh linh!

Nghe được mệnh lệnh Saber sắc mặt trầm xuống.

Nàng từ bị triệu hoán khởi liền minh bạch, ngự chủ Emiya Kiritsugu không từ thủ đoạn lý niệm cùng nàng sở kiên trì kỵ sĩ đạo nghĩa đi ngược lại. Làm quang huy thêm thân kỵ sĩ vương, nàng làm không ra đánh lén sự, nếu cần thiết muốn chiến đấu nói, nàng sẽ lựa chọn càng vì chính đại quang minh phương thức.

Tóc vàng mắt xanh lam váy thiếu nữ nháy mắt trang bị thượng bạc màu lam thời Trung cổ khôi giáp, theo một cổ không biết từ đâu mà đến dòng khí, hai tấn tóc vàng hơi hơi giơ lên. Nàng bọc dày nặng tay giáp tay phải chỉ xéo mặt đất, năm ngón tay hư trương, tựa hồ trảo nắm một thanh vô hình vũ khí.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ