Chap 61

22 2 0
                                    

Muốn cho chén Thánh chiến tranh ngự chủ nhóm ngưng chiến nhưng không dễ dàng.

Rốt cuộc người dự thi từng người đều là đánh bạc tánh mạng ở chiến đấu, liền tính hiện tại ngồi xuống đàm phán, không khí cũng có vẻ phi thường cổ quái.

Vừa mới đã đánh ra hỏa khí, Emiya Kiritsugu cùng Kenneth hai người còn tính bình tĩnh trong ánh mắt, không một không tiết lộ “Tâm bình khí hòa ngồi xuống thọc đối phương hai đao” tâm tư.

Đây cũng là không có biện pháp sự, đột nhiên vụt ra một cái không biết nơi nào tới quyết định giả tuyên bố hai bên ngưng chiến, nói là chén Thánh xảy ra vấn đề, ngự chủ một chốc một lát cũng không tiếp thu được hiện thực.

Emiya Kiritsugu phía trước đã có chuẩn bị tâm lý, nhưng Kenneth vừa mới biết được chuyện này, còn đối quyết định giả sở trần thuật chân tướng ôm có hoài nghi.

Bất quá, hoài nghi về hoài nghi, ai nắm tay đại ai nói lời nói.

Kenneth là cái thủ quy củ ảo thuật gia, hắn cũng minh bạch tưởng cùng trọng tài đối nghịch nhất định phải trả giá đại giới.

Trừ ra tự thân thực lực, ngự chủ mạnh nhất dựa vào là anh linh, mà lệnh chú là khống chế anh linh chuẩn bị đạo cụ. Làm chén Thánh chiến tranh quyết định giả, Ruler kiềm giữ khống chế anh linh lệnh chú —— còn không ngừng một hai quả, kia chính là một cánh tay lệnh chú.

Đều không phải là thánh đường giáo hội ngôn phong li chính thần phụ cánh tay thượng khoá trước chén Thánh chiến tranh lưu lại tới, đơn thuần chỉ là ma lực kết tinh khắc ấn. Ruler có được lệnh chú là có chỉ hướng tính, phân biệt nhằm vào dự thi anh linh, mỗi người hai quả, này quyền lợi cùng cấp với ngự chủ.

Kenneth không nghĩ ở vô vị địa phương lãng phí chính mình còn sót lại hai quả lệnh chú, lúc này cũng chỉ có thể nhẫn nại tính tình ngồi xuống cùng bọn họ thương thảo, trong lúc vô số lần hận sắt không thành thép mà trừng mắt chính mình anh linh.

Lancer biết ngự chủ đối hắn bất mãn, không cấm tâm tình chua xót.

“Chén Thánh xuất hiện dị thường chuyện này, cần thiết muốn thông tri sở hữu ngự chủ, lại tập trung tiến hành thương thảo, không có khả năng khiến cho chúng ta hai phương dừng tay đi?” Kenneth là cái truyền thống quý tộc ảo thuật gia, mặt mày có thật sâu khe rãnh, thoạt nhìn không tốt lắm ở chung, nói chuyện cũng mang theo chút hùng hổ doạ người hương vị.

Loạn bước không nói gì.

Tóc đen anh linh ngồi ở chủ vị thượng, đầu ngón tay khép lại ở bên nhau, rất có chính mình mới là chủ đạo giả phong phạm.

Kenneth lại nói: “Bên ngoài Caster còn ở kêu gào, hiện tại không xông tới cũng chỉ là dựa vào lâu đài kết giới mà thôi, không cần trước liên thủ giải quyết rớt hắn sao?”

Kenneth nghĩ thầm chỉ cần giết rớt Caster, là có thể được đến thánh đường giáo hội khen thưởng một hoa lệnh chú, muốn cướp ở những người khác phía trước mới được.

“Caster đã giải quyết.” Ruler lại nói như vậy, không đợi Kenneth phát ra dò hỏi, hắn liền tiếp tục mở miệng, “Ta a, nhưng không nghĩ lặp lại đem sự tình nói hai lần. Dứt khoát bọn người tới rồi, lại một hơi giải quyết rớt lần này chuyện phiền toái đi.”

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ