Ranpo làm giấc mộng.
Trong mộng đồ vật mơ mơ hồ hồ xem không rõ, cảm xúc cũng như là nổi tại đám mây, dường như tự mình trải qua, rồi lại không có thật cảm.
Có một cái đại cao vóc cõng hắn đi rồi một đoạn đường, loạn bước chỉ có thể nhìn đến một cái cái ót, màu bạc tóc ngắn kiệt ngạo khó thuần nhếch lên, sống lưng rắn chắc mà rộng lớn, vững vàng mà nâng hắn.
Loại cảm giác này rất kỳ quái, giống cưỡi một con ngân lang.
Vị này ngân lang tiên sinh trầm mặc ít lời, thoạt nhìn thật không tốt chọc, tính tình lại ngoài ý muốn không tồi, thế nhưng ở chở hắn đi rồi một đoạn đường sau, còn nguyện ý thỉnh hắn ăn cơm. Ranpo cũng không người tiếp khách khí là vật gì, một hơi điểm hơn mười chén đậu đỏ bánh mật canh, sau đó đem bên trong đậu nhân đều ăn luôn, chỉ để lại chén đế mấy khối bạch bánh mật —— bạch bánh mật hương vị quá phai nhạt, hắn không thích.
Từ trong mộng tỉnh lại thời điểm, Ranpo nằm ở trên sô pha tạp tạp miệng, tựa hồ còn có thể nếm thấy đậu đỏ canh vị ngọt.
Hắn không nằm bao lâu, nghe thấy được một ít rất nhỏ thanh âm liền ngồi dậy. Không biết là ai cái ở hắn trên người thảm lông thuận thế trượt đi xuống, Ranpo duỗi tay vớt một phen, trở tay đem thảm khóa lại trên người, che đậy đầu, chỉ lộ ra một đôi mắt đánh giá chung quanh.
Mang mắt tròn kính, học giả trang điểm a nón tiến sĩ chính rón ra rón rén mà trải qua phòng khách, hắn thấy Ranpo tỉnh liền không hề bảo trì an tĩnh, thần thái thả lỏng mà ở phòng khách tìm cái địa phương ngồi xuống.
“Ngươi tỉnh a.”
“Buổi sáng tốt lành!” Ranpo khôi phục tinh thần, hoạt bát mà hướng về phía phòng ở chủ nhân chào hỏi, theo sau lại hỏi, “Nhiều năm bánh đậu đỏ canh sao?”
“…… Bánh mật đậu đỏ canh?”
A nón tiến sĩ phát hiện, vị này thanh niên là thật sự không đem chính mình đương người ngoài, lại hoặc là nói, hắn khuyết thiếu cùng người giao tế thường thức, quả thực như là từ ngăn cách với thế nhân địa phương nhảy ra tới.
Bình thường dưới tình huống nên tự giới thiệu, lại dò hỏi người xa lạ tên, lại hoặc là hỏi “Đem chính mình mang lại đây người ở nơi nào” linh tinh nói đi? Nhưng cố tình trở lên tình huống tất cả đều không có, cư nhiên còn hướng hắn cái này người xa lạ đưa ra muốn ăn bánh mật đậu đỏ canh thỉnh cầu…… Nói, vì cái gì sẽ đột nhiên nói đến bánh mật đậu đỏ canh a!
Phảng phất nhìn ra đối phương nghi vấn, thanh niên từ thảm lộ ra đầu, một tay gãi lộn xộn tóc đen, híp mắt hắc hắc nở nụ cười: “Ai nha, ta mơ thấy ngân lang tiên sinh mời ta ăn cái gì, còn nói cho ta không cần lãng phí lương thực, chính là bánh mật đậu đỏ canh tinh túy liền ở đậu nhân a, bạch bánh mật một chút đều không ngọt, ngươi nói đúng không?”
Nhưng như vậy đích xác có điểm lãng phí lương thực a……
A nón tiến sĩ nghĩ thầm.
Tuy rằng có chút không thể lý giải đối phương ý nghĩ, nhưng a nón tiến sĩ đối loại người này thích ứng tốt đẹp. Làm ham thích với thực nghiệm thiên tài nhà phát minh, đương nhiên kiến thức rộng rãi, chính hắn tính cách cũng không câu nệ tiểu tiết, lập tức liền nghĩ ra một bộ ứng phó thanh niên phương pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanfictionTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...