Chap 50

32 3 0
                                    

Nhật Bản pháp định uống rượu tuổi trước đó không lâu bị hạ điều tới rồi mười tám tuổi, nhưng đối với Mafia tới nói, cái gọi là tuổi hạn chế chính là chê cười. Mặc kệ là quá tể trị, vẫn là Trung Nguyên trung cũng, đã sớm ở mười lăm tuổi thời điểm liền tự do xuất nhập các loại tiệc rượu trường hợp.

Mà loạn bước ——

Hắn sớm chút năm đích xác bị khuyến dụ uống qua rượu, nhưng đối diện với cay độc rượu hoàn toàn thích không nổi, cũng không hiểu cái gì nam nhân lãng mạn.

Nhất quan trọng một chút là, loạn bước uống nhiều quá lúc sau ngoài miệng không cá biệt môn, bởi vậy đắc tội quá không ít người —— thí dụ như, làm trò mọi người mặt, say khướt mà chỉ vào nào đó thế lực lão đại, nói thẳng không cố kỵ mà nói ra hắn tình nhân chính cõng hắn cùng tín nhiệm cấp dưới yêu đương vụng trộm…… Linh tinh.

Nếu hắn là thuận miệng biên, kia đại gia cũng coi như làm là say rượu sau nháo ra chê cười đi qua, nhưng loạn bước nói ra nói cơ hồ đều là ở trần thuật sự thật, trở về một tra liền biết, nói có sách mách có chứng, vô pháp phản bác.

Ở cái loại này trường hợp hạ, loạn bước tổng hội lệnh người đột nhiên không kịp phòng ngừa mà một phen kéo xuống người khác cuối cùng nội khố, hơn nữa chính mình còn chút nào phát hiện không đến không khí vi diệu biến hóa.

Bị hắn quấn lấy người nói chuyện ước có tám phần tình cảnh quẫn bách, không biết làm chút cái gì phản ứng, dư lại hai thành tắc hắc mặt không cho mặt mũi mà phất tay áo bỏ đi. Suy xét đến giang hộ xuyên loạn bước ở cảng Mafia bên trong rất có địa vị, lúc này mới không ai dám động thủ hành hung cái này thất lễ đến cực điểm gia hỏa, gần cũng chỉ là sau lưng mắng thượng hai câu.

Nếu không nghĩ trước mặt mọi người bị đội nón xanh, bị chỉ tên nói họ mà mắng ngự hạ vô năng, vậy ngàn vạn không thể làm giang hộ xuyên loạn bước uống rượu —— Mafia nhóm như vậy đạt thành chung nhận thức.

Vì thế, thuộc về đại nhân tiệc rượu thượng nhiều ra một ly nước có ga vị trí.

Quá tể biết loạn bước thói quen, săn sóc mà cho hắn chuẩn bị nước có ga. Chính mình tắc mua một lọ ôn sữa bò, khai cái nhấp hai khẩu, tâm tình vui sướng mà hừ khởi ca tới.

Vừa mới rõ ràng là quá tể chính mình đề nghị muốn ra tới “Uống một chén”, kết quả cuối cùng hai người đều không có dùng để uống mang cồn uống phẩm.

Nếu là có người cố ý hỏi tới, quá tể nhất định sẽ đúng lý hợp tình mà phản bác —— phao xong suối nước nóng lúc sau chính là muốn uống một lọ sữa bò a, đây chính là Nhật Bản người truyền thống —— tuy nói không biết là nơi nào tới truyền thống, tóm lại là có như vậy một cái cách nói, bằng không canh tắm cửa tự động buôn bán cơ cũng không có khả năng bãi mãn sữa bò.

Đến nỗi loạn bước tiên sinh, chỉ cần hắn vui vẻ thì tốt rồi.

“Lại nói tiếp, quá tể ——”

“Ân?”

Loạn bước tựa lưng vào ghế ngồi, trong miệng ngậm ống hút: “Ngươi trong tay đạo cụ, là ta suy nghĩ như vậy sao?”

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ