Chap 17

109 10 0
                                    

Đếm ngược ba phút ——

Trung Nguyên trung cũng đỡ máy xe đẩy lại đây thời điểm, loạn bước chính cong eo ở ghế điều khiển phụ thượng sờ soạng cái gì. Thực mau, loạn bước từ chỗ ngồi phía dưới lấy ra một quyển sách, vỗ vỗ bìa mặt thượng không tồn tại hôi, cười hì hì đem thư hướng trong lòng ngực một sủy.

Lúc này Trung Nguyên trung cũng còn không có ý thức được vấn đề nghiêm trọng tính, hắn sải bước lên xe tòa, nghiêng đầu ý bảo một chút loạn bước: “Lên xe.”

“Không cần.” Loạn bước nói.

Trung Nguyên trung cũng bất đắc dĩ: “Không phải nói tốt trở về sao?”

“Không cần, loạn bước đại nhân nói không cần chính là không cần!” Loạn bước cố lấy gương mặt, ôm thư tịch đặt mông ngồi ở trên mặt đất, như là tiểu hài tử một hai phải ăn vạ sắp đóng cửa công viên trò chơi không chịu rời đi, liền kém nằm trên mặt đất chơi xấu.

Trung Nguyên trung cũng xem hắn này phó quyết giữ ý mình bộ dáng, không khỏi đầu lớn một vòng.

Phải biết rằng, cảng Mafia trung không vài người có tư cách đối loạn bước thuyết giáo, loạn bước tùy hứng lên chỉ có thủ lĩnh có thể sai sử đến động, đại đa số người đến cuối cùng đều sẽ hướng loạn bước thỏa hiệp.

“Không cần tùy hứng, quá tể nói đã không có thời gian……” Trung Nguyên trung cũng ngoan cường mà kiên trì chính mình lập trường, ôn tồn mà khuyên bảo.

“Vừa thấy chính là lừa gạt ngươi, quá tể chỉ là không nghĩ đứng ở tại chỗ chờ lâu lắm mà thôi, mũ quân quá hảo lừa lạp!” Loạn bước ngẩng đầu lên hướng Trung Nguyên trung cũng lớn tiếng ồn ào, “Quá tể miệng, gạt người quỷ, mỗi lần đều sẽ tin tưởng quá tể nói, lỗ tai mềm mũ quân là ngu ngốc!”

Liền ở Trung Nguyên trung cũng bị loạn bước mắng làm là ngu ngốc đồng thời, tai nghe truyền đến quá tể một tiếng cực cụ trào phúng lực cười âm.

Trung Nguyên trung cũng: “……”

Nếu có thể nói, hắn cũng sẽ không tin tưởng quá tể nói chuyện ma quỷ.

Còn có ——

“Ngươi cười cái gì cười? Muốn chết sao?” Trung Nguyên trung cũng ấn tai nghe nổi giận đùng đùng mà nhục mạ chính mình nhiều năm cộng sự, “Cư nhiên còn gạt ta nói mười lăm phút không quay về liền vĩnh viễn trở về không được, trở về liền giết ngươi!”

Thu được tử vong uy hiếp quá tể vô tội mà ném ra trách nhiệm của chính mình: “Nào có, đều là trung cũng chính mình lung tung suy đoán, ta từ đầu tới đuôi cũng chưa như vậy nói qua a. Ta sao có thể phóng loạn bước tiên sinh ở một thế giới khác không quan tâm, sẽ như vậy tưởng trung cũng tâm địa thật ác độc.”

Hồi ức một lần đối thoại Trung Nguyên trung cũng: “……”

Đích xác chưa nói quá, từ đầu tới đuôi đều là làm hắn một người tự sinh tự diệt, quả nhiên là quá tể trị nhất quán ác độc tác phong.

“Đem tai nghe cho ta.” Loạn bước đối hắn vươn tay.

Trung Nguyên trung cũng nghẹn một cổ khí đem tai nghe hái xuống đưa cho loạn bước, chỉ thấy thanh niên tóc đen che lại tai nghe “Uy uy uy” nửa ngày, đối kia đầu dùng vênh mặt hất hàm sai khiến miệng lưỡi nói nói mấy câu, lại nghe xong trong chốc lát sau, không tình nguyện mà đem tai nghe ném trở về, biểu tình thập phần miễn cưỡng mà đồng ý đường về.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ