Chap 32

48 5 0
                                    

Port Maffia trinh thám xã làm công địa chỉ tuyển ở an đức ngói anh hùng văn phòng cách vách, bên này tới gần phố buôn bán, tấc đất tấc vàng, Âu ngươi mạch xuất chúng mặt mới miễn cưỡng bàn tiếp theo cái loại nhỏ văn phòng, cửa đơn giản treo một khối thẻ bài liền tính đối ngoại khai trương.

Mới vừa dọn tiến vào thời điểm, Âu ngươi mạch đặc dặn dò mấy trăm lần, làm trinh thám hai người tổ gặp được phiền toái liền đi cách vách tìm an đức ngói, tuy rằng No.2 lửa cháy anh hùng nhìn thật không tốt nói chuyện, nhưng thị dân gặp được phiền toái hắn cũng sẽ không ngồi yên không nhìn đến. Hắn công đạo xong này đó vẫn là không yên tâm, lại riêng chạy đến cách vách đi làm ơn an đức ngói nhiều hơn chiếu cố loạn bước, kết quả bởi vì quá dong dài bị không lưu tình chút nào mà đuổi ra tới, rất giống cái đưa bảo bối nhi tử xuất ngoại lưu học ngốc ba ba.

Ở Âu ngươi mạch đặc đi rồi, loạn bước một người lầm bầm lầu bầu: “Thế giới này quả nhiên rất kỳ quái, ta không cần hắn phụ trách a? Chúng ta tới thế giới này lại không phải hắn sai, tự quyết định, làm cái gì đạo đãi khách a……”

“Nhưng là cũng không chán ghét —— đúng không?”

“Ngô……” Loạn bước nhăn mặt tự hỏi trong chốc lát, đột nhiên nhảy dựng lên đi phiên trên bàn tư liệu, “Vẫn là công tác đi! Công tác quan trọng!”

Dệt điền làm nên trợ ngoài ý muốn nhìn hắn.

Rốt cuộc loạn bước ở cảng Mafia thời điểm chưa từng chủ động yêu cầu quá gia tăng chính mình lượng công việc, không yêu xuất ngoại cần, thậm chí còn hằng ngày cùng quá tể cùng nhau lười biếng, công tác thời gian ngủ đọc sách ăn đồ ăn vặt chiếm so lớn hơn nữa. Nói hắn là đọa đãi cũng hảo, tự đắc này nhạc cũng hảo, dù sao không ai thúc giục hắn làm việc, loạn bước chỉ cần chính mình quá đến vui vẻ liền hảo.

Cho nên nói……

“Loạn bước đây là ở nói sang chuyện khác sao?”

“Dệt điền làm, có hay không người nói cho ngươi nói chuyện không cần như vậy trắng ra.”

“Nga, giống như có đi.”

Loạn bước mở mắt ra chăm chú nhìn dệt điền làm nên trợ sau một lúc lâu, ý đồ phân rõ đối phương hay không cố ý nói như vậy, cuối cùng vẫn là từ bỏ cùng người nam nhân này đối thoại. Dệt điền làm nên trợ liền có như vậy ma lực, có thể nhất phái bình tĩnh mà đem đề tài mang chạy, mang nhập chính hắn chậm rì rì người già tiết tấu trung.

“Nếu dệt điền làm viết tiểu thuyết nói, khẳng định sẽ viết một ít trong nhà trường trong nhà đoản đồ vật!” Loạn bước chắc chắn ngầm kết luận.

“Vì cái gì?” Dệt điền làm nên trợ khó hiểu lại mờ mịt, “Không làm Mafia này hành lúc sau mua một bộ lâm hải phòng ở, nếm thử một chút sáng tác —— tuy rằng sớm đã có ý nghĩ như vậy không sai, nhưng ta còn không có suy xét quá muốn viết cái gì loại hình……”

Loạn bước không chờ hắn nói xong liền duỗi tay vỗ vỗ vai hắn, trịnh trọng chuyện lạ mà đối dệt điền làm nên trợ kiến nghị nói: “Viết một cái nhà giàu đại thiếu gia cùng phong trần nữ tử tư bôn chuyện xưa đi.”

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ