Này thân quần áo là chuyện như thế nào?
Phúc trạch dụ cát cùng sâm âu ngoại trong đầu đồng thời toát ra dấu chấm hỏi.
Đảo không phải nói màu đen tây trang có cái gì đặc thù địa phương, màu đen tây trang cũng không phải Mafia đặc quyền, đại đa số chính trang đều lấy nhan sắc trầm ổn trang trọng màu đen là chủ. Phúc trạch dụ cát biết loạn bước tủ quần áo có vài món yến hội chuyên dụng màu đen âu phục, bất quá ngày thường danh trinh thám đều là ăn mặc nhẹ nhàng trinh thám trang phục, ở nhan sắc lựa chọn thượng cũng càng vì uyển chuyển nhẹ nhàng một ít.
Cái này màu đen áo gió áo khoác hoàn toàn không giống như là loạn bước sẽ xuyên y phục, hơn nữa thoạt nhìn phi thường không hợp thân, chỉ có thể khoác trên vai mắc mưu áo choàng sử dụng, quần áo tay áo cùng vạt áo có chút quá dài, hiển nhiên không thuộc về một cái dáng người thấp bé thanh niên.
Tóm lại, cái này màu đen bộ ngoại chế thức thoạt nhìn phi thường quen mắt.
Phúc trạch dụ cát theo bản năng sườn mặt nhìn thoáng qua sâm âu ngoại, phát hiện đối phương trên mặt treo vi diệu giả cười, tìm tòi nghiên cứu này ánh mắt, tựa hồ cũng là không hiểu rõ.
Sâm âu ngoại đích xác không biết tình, nhưng hắn lại có thể nhận ra giang hộ xuyên loạn bước trên vai khoác kia kiện áo khoác nơi phát ra.
Kia không phải ——
Quá tể trị quần áo sao?
Cảng Mafia thủ lĩnh trên mặt tươi cười độ cung chút nào bất biến, nội tâm lại nổi lên gợn sóng.
Chuẩn xác mà nói, đó là hắn đưa cho quá tể trị quần áo.
Cảng Mafia có một cái bất thành văn quy củ, tiếp nhận tân nhân tiến vào cảng Mafia lúc sau, phụ trách tiếp dẫn tiền bối muốn tặng cho tân nhân giống nhau tùy thân vật phẩm làm tín vật.
Sâm âu ngoại cho tới nay mới thôi cũng cũng chỉ tự mình kéo quá tể trị một người vào cửa, đưa ra đi chính là chính mình áo khoác —— giá trị chế tạo sang quý, độc nhất vô nhị, là ở quốc nội mua không được thủ công chế phẩm, liền tính trước tiên đặt hàng cũng muốn chờ đợi một năm mới có thể bắt được thành phẩm.
Mười lăm tuổi quá tể trị mỗi ngày khoác kia kiện to rộng màu đen áo khoác rêu rao khắp nơi, mãi cho đến hắn mười tám tuổi thoát ly cảng Mafia, mới thay đổi một khác kiện hoàn toàn không phù hợp Mafia phong cách sa sắc áo khoác, phảng phất như vậy là có thể che dấu rớt hắn đen nhánh bản chất dường như.
Mà kia kiện bị thay thế áo khoác, theo quá tể trị tận gốc người theo như lời, đã sớm đã ở bốn năm trước trốn phản bội khi đã bị thiêu hủy.
Dựa theo quá tể trị tính cách, nói thiêu hủy quần áo, vậy khẳng định là thiêu hủy. Mặc kệ là làm một cái chứng minh hắn cùng cảng Mafia đoạn tuyệt quan hệ hành vi, vẫn là một cái đối sâm âu ngoại trả thù tính hành động, hắn đều sẽ lựa chọn đem quần áo thiêu hủy.
Kia vì cái gì cái này quần áo sẽ xuất hiện ở giang hộ xuyên loạn bước trên người?
Tổng không có khả năng đặc biệt định chế cùng khoản đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanfictionTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...