Làm một cái bình thường trung học giáo viên, quốc mộc điền không có gặp qua loại này trận thế. Nhưng xuất phát từ trách nhiệm tâm, biết rõ sẽ có sinh mệnh nguy hiểm tiền đề hạ, hắn vẫn là kiên trì đảm đương Ranpo kế hoạch bên trong “Mồi”.
Trên thực tế, thật sự có nguy hiểm như vậy sao?
Sao có thể.
Ở thành lập trinh thám xã lúc sau, có cha mẹ cùng với xã trưởng giám thị, Ranpo cấp ra kế hoạch đều là căn cứ vào trước mặt nhưng dùng nhân viên làm ra tốt nhất quy hoạch. Mà Fukuzawa Yukichi hành động lực hiển nhiên chân thật đáng tin, không xem dị năng lực, chỉ bằng vào mượn thể thuật nói, liền cảng Mafia bên trong nhất lưu thể thuật đại sư Nakahara Chuuya đều so bất quá hắn.
Đến nỗi Ranpo đề nghị làm quốc mộc điền tiến đến hấp dẫn phạm nhân chú ý, thuần túy chỉ là hắn cấp quốc mộc điền một cái nhập xã trắc nghiệm, có thể làm Fukuzawa Yukichi nhiều một phương diện suy xét thôi.
Mười phút thời gian mới vừa đủ Ranpo ăn xong một viên đường, sự tình liền ở Fukuzawa Yukichi sấm rền gió cuốn hành sự tác phong hạ kết thúc.
Fukuzawa Yukichi một tay dẫn theo phạm nhân ra tới.
Tên kia vóc dáng không cao, bị Fukuzawa Yukichi dẫn theo thời điểm hai chân đều rời đi mặt đất. Thoạt nhìn như là bị hung hăng mà giáo huấn một đốn, cả người mặt xám mày tro, tinh thần héo đốn, trên quần áo vết máu loang lổ. Không có người đồng tình hắn, rốt cuộc hắn trong tay đã lây dính thượng hai điều mạng người.
Fukuzawa Yukichi đem người giao cho cảnh sát bắt giữ, lại tìm được rồi mượn hắn bút máy tên kia tiểu cảnh sát, đem sử dụng quá bút máy còn trở về.
Tiểu cảnh sát xem xét phạm nhân bàn tay thượng đáng sợ xỏ xuyên qua thương, cúi đầu nhìn thoáng qua trong tay bút máy mặt trên tàn lưu vết máu, hắn cảm thấy chính mình bút máy đại khái là phải bị thu hồi đảm đương làm báo cáo một bộ phận nộp lên.
Ranpo cầm cảnh bộ máy truyền tin, hướng về phía kia đầu “Uy uy” hai tiếng, được đến đáp lại sau lại nói: “Phạm nhân bị xã trưởng bắt được, các ngươi có thể đem đám kia học sinh mang ra tới —— ân ân, bài bạo tổ đã đi vào, không cần phải đại thúc ngươi dong dài lạp!”
Tiếp theo, những người khác liền nghe thấy máy truyền tin truyền ra một tiếng cực kỳ lảnh lót rống giận: “Ta mới không phải đại thúc! Ngươi tiểu tử này cũng không so với ta tiểu vài tuổi đi!”
Ranpo làm như không nghe thấy, trực tiếp đóng cửa thông tin.
“Xã trưởng xã trưởng!” Hắn liên thanh mà hô, “Trinh thám trong xã còn thiếu mấy cái có thể độc lập ra nhiệm vụ điều tra viên, tổng không thể luôn làm Odasaku lại đây giúp ta đi? Ngươi xem vừa rồi cái kia giáo viên thế nào? Hắn dị năng lực man hữu dụng, hơn nữa cũng có thể cùng xã trưởng học tập thể thuật.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanfictionTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...