Cầm rượu gõ gõ tai nghe, cái này động tác làm trước mặt cùng hắn đàm phán nam nhân hơi hơi cảnh giác.
"Thế nào?"
"Ngươi nói không sai, Edogawa Ranpo cũng ở."
Nếu cảng Mafia bên trong một viên ở chỗ này, nhất định có thể nhận ra người nam nhân này là ai —— cảng Mafia năm đại cán bộ chi nhất ace, vừa mới từ thủ lĩnh trong tay bắt được đối ngoại nhiệm vụ cán bộ lúc này thế nhưng cùng nhiệm vụ đối tượng cao tầng quản lý ngồi ở cùng nhau.
ace lộ ra thỏa thuê đắc ý tươi cười: "Chỉ cần giết Edogawa Ranpo, cảng Mafia liền tương đương với bị bẻ gãy một bên cánh chim, dư lại phải đối phó cũng chỉ dư lại Dazai Osamu...... Thế nào? Đây là thành ý của ta."
Cầm rượu cắn cắn yên miệng, thưởng thức trong tay dầu hoả bật lửa, không có đối hắn nói làm ra đáp lại.
ace muốn mượn bọn họ tay xử lý rớt Edogawa Ranpo.
Cầm rượu cũng tưởng xử lý rớt Edogawa Ranpo.
"Mặc kệ chúng ta giao dịch cuối cùng hay không thành lập, ít nhất chúng ta tại đây một phương diện nhận tri là nhất trí." ace đè thấp thanh âm, đề tài cực cụ dụ hoặc lực, "Đừng cho Edogawa Ranpo vướng bận."
Đích xác như thế, bất quá cũng cũng chỉ có phương diện này.
Cầm rượu thất thần mà thầm nghĩ.
Hắn vì tổ chức công tác nhiều năm, nhất quán lãnh tâm lãnh tình, ở ứng phó ace đồng thời, còn không quên tự hỏi muốn như thế nào xuất sắc mà hoàn thành chính mình nhiệm vụ.
Tối hôm qua, tổ chức thành viên kho kéo tác nhận được Rum tuyên bố nhiệm vụ, có được siêu nhớ chứng nàng yêu cầu lẻn vào cảng Mafia tổng bộ cơ sở dữ liệu, ăn trộm cảng Mafia dị năng lực giả tư liệu.
Cầm rượu biết ace trên tay khẳng định có mấy thứ này, nhưng ace hiển nhiên sẽ không đem cảng Mafia lớn nhất tư bản lấy tới làm giao dịch. Rốt cuộc vị này dã tâm bừng bừng cán bộ tính toán ở Mori Ogai rơi đài lúc sau tiếp nhận toàn bộ cảng Mafia, nếu bởi vì thủ lĩnh chi vị thay đổi làm cho tổ chức bị lăn lộn đến rơi rớt tan tác, kia cái này thủ lĩnh cũng không có gì dễ làm.
ace không có lượng ra át chủ bài, cầm rượu tự nhiên cũng sẽ không.
Nói trở về, kỳ thật ace nói cũng không sai.
Muốn bãi bình cảng Mafia, nhất định phải muốn nhằm vào bọn họ cán bộ làm ra hành động. Mà ở cảng Mafia năm đại cán bộ bên trong cũng chỉ có Edogawa Ranpo không có dị năng lực, nhưng hắn lại là cảng Mafia nhất không thể thiếu một viên.
Ngày thường tưởng chờ Edogawa Ranpo lạc đơn nhưng không dễ dàng.
Hắn bản thân không cụ bị vũ lực, bởi vậy cảng Mafia đem hắn bảo hộ đến kín không kẽ hở; hắn kiến giải cùng suy đoán lực lại không người có thể so, có thể thuận lợi tránh đi địch nhân bẫy rập mai phục.
Nếu lần này có thể nhân cơ hội giải quyết rớt Edogawa Ranpo, kia thật sự có thể nói là một cái ngoài ý muốn chi hỉ.
ace lời trong lời ngoài đem cái này "Ngoài ý muốn chi hỉ" quy kết vì chính mình công lao, trên thực tế từ bọn họ đi ra cảng Mafia tổng bộ kia một khắc bắt đầu, cũng không tín nhiệm hắn cầm rượu cũng đã thu được đến từ phần ngoài giám thị nhân viên cung cấp tình báo, hơn nữa làm ra ứng đối thi thố.
Mori Ogai lâm thời đem Edogawa Ranpo phái lại đây giám sát một khác danh cán bộ, cái này làm cho cầm rượu có lý do hoài nghi Edogawa Ranpo mới là kia đem Mori Ogai ném mạnh ra, dùng để đả kích bọn họ tổ chức liễu diệp đao.
Một khi đã như vậy, vì cái gì không có người bảo hộ Edogawa Ranpo đi ra ngoài? Edogawa Ranpo lại vì cái gì như thế thoải mái mà mặc kệ ace một người hành động? Là đối chính mình quá mức tự tin? Vẫn là hắn thật sự yêu thích ngoạn nhạc?
Edogawa Ranpo cùng Mori Ogai từng người hành động điểm đáng ngờ thật mạnh, nhưng lại nhìn không ra bất luận cái gì cố ý kế hoạch sơ hở. Bọn họ một cái ở công viên giải trí chơi đùa, một cái ở trong văn phòng chơi cờ, thoạt nhìn như là đem tổ chức hành động toàn quyền ủy thác cho ace, này cũng không tránh khỏi quá kỳ quái.
Nếu Mori Ogai cũng không ngu ngốc, Edogawa Ranpo danh xứng với thực, như vậy này hết thảy nói không chừng đều ở bọn họ trong kế hoạch.
Cầm rượu trong lòng như vậy nghĩ, lại không tính toán nhắc nhở ace.
Cầm rượu không rõ ràng lắm cảng Mafia bên trong tranh cãi, chỉ là bị Boss ủy thác tới làm chuyện này, đối sở hữu tiếp xúc người đều vẫn duy trì cẩn thận thái độ. Hắn nghĩ thầm nếu ace biểu hiện đến như vậy có nắm chắc, nói không chừng cũng có chính mình suy tính, rốt cuộc có thể ngồi trên cán bộ vị trí nhiều năm như vậy, hẳn là có điểm bản lĩnh đi.
Cầm rượu sẽ không coi khinh bất luận cái gì một người cảng Mafia cán bộ, chẳng sợ ace thoạt nhìn chỉ là một cái lấy tiền thượng vị dân cờ bạc.
ace dựa vào tiền tài thượng vị cách làm ở cầm rượu xem ra thập phần bình thường, rốt cuộc có tiền mới có thể làm tổ chức vận chuyển, cầm rượu chính mình nơi quạ đen quân đoàn ban đầu cũng là thời gian chiến tranh dựa tuyệt bút tiền tài thành lập lên, có được khổng lồ tài phú cũng là thực lực một loại.
Hiện tại, ace còn không có bán ra kế hoạch bước đầu tiên cũng đã đem cảng Mafia làm như chính mình sở hữu vật, trấn định tự nhiên mà cùng đối địch tổ chức nói giao dịch. Thoạt nhìn tựa hồ có chút cuồng vọng tự đại, nhưng đổi một loại góc độ tự hỏi, nếu đây là ace kế sách đâu?
Có thể giải quyết rớt Edogawa Ranpo tự nhiên là chuyện tốt, đồng thời đem trước mặt cái này cán bộ cũng cùng nhau xử lý rớt, chẳng phải là càng tốt?
Cầm rượu lãnh khốc mà thầm nghĩ.
Từ lúc bắt đầu, trận này giao dịch liền không có cái gì thiệt tình thực lòng đáng nói, có chỉ là cho nhau lợi dụng thôi.
"Hắn thượng bánh xe quay, ngươi tưởng như thế nào làm?" Tai nghe truyền đến Bell ma đức thanh âm, nàng ở phát hiện Edogawa Ranpo xuất hiện lúc sau liền bày ra ra cực cao nhiệt tình, thậm chí không hề nhắc tới muốn mang về kho kéo tác sự.
Cầm rượu cũng không có hoài nghi nàng dụng tâm, so với đã xác định vị trí kho kéo tác, hắn càng thêm chú trọng Edogawa Ranpo.
Cầm rượu nhìn thoáng qua ace, đối phương cười cùng hắn đối diện, loại này hết lòng tin theo hắn sẽ đối Edogawa Ranpo động thủ ánh mắt làm cầm rượu có một tia khó chịu.
"...... Làm bên kia động thủ, lúc sau lại đem kho kéo tác mang về tới." Cầm rượu dịch khai tầm mắt, lãnh đạm ngầm đạt mệnh lệnh, hắn sớm tại Edogawa Ranpo ra cửa thời điểm liền làm tốt vạn toàn chuẩn bị.
"Ta cũng không phải là ngươi ống loa a, cầm rượu." Bell ma đức trêu ghẹo hắn.
Bell ma đức ở tổ chức từ trước đến nay độc lai độc vãng, không tính là là cầm rượu cấp dưới, cũng không thế nào nghe theo mệnh lệnh của hắn.
Cầm rượu có chút không kiên nhẫn, thúc giục nói: "Nhanh lên."
"Hảo đi, liền lúc này đây." Như là thỏa hiệp, Bell ma đức thu liễm ý cười, thực mau hồi phục hắn, "Kia viên thông minh đầu không thể lưu lại, đúng không?"
"Đôi mắt cũng không thể lưu." Cầm rượu nói.
Thông tin gián đoạn.
Quán cà phê nội, Bell ma đức tháo xuống tai nghe.
Nàng dùng không như vậy hợp pháp thủ đoạn xâm lấn chủ khống hệ thống sở điều ra tới theo dõi hình ảnh thập phần rõ ràng, 27 tuổi tóc đen cán bộ có một trương mười bảy tuổi mặt, là cái ái cười đại nam hài nhi. Hắn vui sướng mà hưởng thụ kem kem ốc quế, ở nhân viên công tác chỉ thị hạ bước lên bánh xe quay khoang hành khách.
"Xin lỗi lạp, một vị khác Edogawa quân." Nàng không hề xin lỗi mà nói.
Người đều sẽ bởi vì trải qua mà có điều khuynh hướng.
Bell ma đức vừa mới phát hiện kho kéo tác tựa hồ ra một ít vấn đề, từ cảng Mafia đuổi giết trung chạy thoát kho kéo tác cư nhiên không có lập tức phản hồi tổ chức, ngược lại như là mất trí nhớ giống nhau cùng vài tên học sinh tiểu học ngốc tại cùng nhau.
Kia vài tên học sinh tiểu học trung liền bao hàm Edogawa Conan.
Bell ma đức mỗi lần gặp phải Edogawa Conan, nàng luôn là sẽ cố ý vô tình mà đối vị này học sinh tiểu học trinh thám võng khai một mặt. Trên thực tế, nàng đã biết được Conan thân phận thật sự, vì lúc trước ân cứu mạng mà lựa chọn hướng tổ chức dấu diếm hết thảy, thậm chí nhiều lần vì hắn cùng Mori Ran thoát khỏi hiềm nghi.
Lần này cũng là như thế ——
Nàng lựa chọn ưu tiên hướng cầm rượu hội báo Edogawa Ranpo sự, mà phi kho kéo tác hướng đi.
Chỉ cần đem tổ chức ánh mắt ngắm nhìn đến Edogawa Ranpo trên người, chính mình lại bớt thời giờ đem kho kéo tác mang về tới, vậy không ai sẽ chú ý đến Edogawa Conan.
Bell ma đức là như vậy tưởng.
Trong khoảng thời gian này, cảng Mafia cùng tổ chức cọ xát không thấy hòa hoãn, ngược lại có càng ngày càng nghiêm trọng xu thế. Hai phương sinh ý phương diện trùng hợp độ nhưng thật ra không cao, nhưng ở chính vòng thế lực phân phối thượng mâu thuẫn cực đại, những cái đó chính khách nhóm giống như trong gió lắc lư đầu tường thảo, lúc này cũng cao cao treo lên, chỉ nghĩ xem hai phương thế lực tranh đấu.
Tại đây loại thế cục hạ, Bell ma đức biết cầm rượu nhất định sẽ ưu tiên lựa chọn lau đi Edogawa Ranpo.
Cầm rượu phía trước mất công mà làm tương ứng chuẩn bị, đem tổ chức hai gã tay súng bắn tỉa đều từ nước ngoài điều trở về, hơn nữa còn tránh đi cảng Mafia tai mắt, ở Yokohama cảng tương lai chung quanh trước tiên bố trí bên ta nhân viên.
Kế tiếp chính là hành động thời gian.
"Lại quá mười phút, mục tiêu nhân vật ngồi bánh xe quay khoang hành khách liền sẽ đến đỉnh điểm." Bell ma đức cầm lấy di động đem tin tức gửi đi đi ra ngoài.
Kỳ thật cầm rượu yêu cầu là không thể lưu lại hoàn chỉnh não tổ chức, suy xét đến Edogawa Ranpo bất đồng với thường nhân sức quan sát, vì bảo hiểm khởi kiến thậm chí muốn móc xuống hắn đôi mắt.
Nhưng không biết xuất phát từ loại nào nguyên nhân, Bell ma đức gửi đi ra nhiệm vụ tin tức có thể dùng "Hàm hồ không rõ" cái này tân trang từ tới khái quát. Đã không có mục tiêu tên, cũng không có hắn ảnh chụp, chỉ là hướng mai phục tại cao lầu hai gã tay súng bắn tỉa cường điệu "Mười phút lúc sau" cùng "Bánh xe quay khoang hành khách".
Edogawa Ranpo nơi khoang hành khách đích xác sẽ ở mười phút lúc sau tới đỉnh điểm phụ cận, nhưng nhìn ra dự đánh giá thời gian cũng không có như vậy chính xác, Bell ma đức cũng chỉ là thuận miệng nói mà thôi. Đến lúc đó chết sẽ là Edogawa Ranpo, lại hoặc là nào đó bị liên lụy tiến vào bình thường người qua đường, đều thuần bằng vận khí quyết định —— giống như là Russia □□ đánh cuộc.
Bell ma đức dùng không quá xác định mà ngữ khí lẩm bẩm: "Nghe nói ái cười người vận khí đều sẽ không quá kém?"
Nói xong nàng chính mình đều nở nụ cười, cùng với tìm loại này lấy cớ, còn không bằng nói thẳng đối phương diện mạo hợp chính mình ăn uống.
Hướng tổ chức các thành viên truyền đạt xong cầm rượu tin tức, Bell ma đức cho rằng chính mình ở nửa giờ nội lại không có việc gì làm. Đợi vài phút, nàng chán đến chết mà chống cằm, bưng lên cà phê uống một ngụm, đôi mắt ngắm hướng trên màn hình chậm rãi chuyển động bánh xe quay.
Theo sau ——
Cà phê ly bị nàng chính mình đánh nghiêng.
"whaaaaat?"
Bell ma đức không rảnh bận tâm xa hoa váy liền áo thượng dính cà phê tí, ghế dựa phiên đến trên mặt đất, nàng vẻ mặt khiếp sợ mà đứng lên.
Người phục vụ phát hiện khách hàng dị thường, vội vội vàng vàng cầm sạch sẽ khăn lông lại đây xử lý không xong hiện trường.
"Cảm ơn, bất quá ta chính mình có thể." Bell ma đức kịp thời ngăn trở nhiệt tâm người phục vụ.
Nàng cao cao giơ lên chính mình tư nhân máy tính, ở người ngoài xem ra nàng chỉ là vì tránh cho máy tính phao cà phê đường ngắn, trên thực tế nàng chỉ là không nghĩ để cho người khác nhìn đến trên màn hình nội dung thôi.
Hoàng hôn bên trong, gần 120 mễ cao to lớn bánh xe quay cái giá trung đoạn, có người nào ở hướng lên trên nhanh chóng xuyên qua.
Tác giả có lời muốn nói: Ném nồi, liền ném nồi.
Hạ chương phỏng chừng là xã trưởng cao soái thời khắc.
———
Này một vòng vội vàng làm cho vay, bởi vì mua phòng ở ∠(? ∠)_
Cho nên sẽ tương đối vội ha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
Fiksi PenggemarTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...