Chap 57

23 1 0
                                    

Muốn điều tra rõ chén Thánh chiến tranh dị thường trạng huống, đối với những người khác tới nói khả năng không có đầu mối, nhưng giao cho Ruler liền không tồn tại bất luận vấn đề gì, rốt cuộc hắn này đây thế giới đệ nhất danh trinh thám vì mục tiêu giang hộ xuyên loạn bước a!

Ân, miễn miễn cưỡng cưỡng còn có Sherlock · Holmes một phần công lao.

Loạn bước không cần Holmes trinh thám năng lực, hắn bản thân liền cực kỳ thông tuệ, đem hai người đại não chồng lên cũng sẽ không làm cái này kỹ năng trở nên càng thuần thục. Holmes linh cơ giao cho hắn chính là có quan hệ với khắp nơi các mặt tri thức, thăng hoa vì anh linh sau tự mang học thức tự nhiên không thể khinh thường, bổ khuyết loạn bước ở một ít phương diện chỗ trống.

Tuy nói, hắn vẫn là sẽ không ngồi xe.

Tựa như Holmes không hiểu ngày tâm nói, loạn bước sẽ không ngồi xe điểm này giống như cũng không có vẻ rất kỳ quái. Đối bọn họ tới nói, loại bỏ với chính mình vô dụng tri thức đã là thói quen.

Loạn bước nguyên bản đối chén Thánh chiến tranh vẫn còn có một ít nghi hoặc, nhưng đương hắn đến ngải nhân tư bối luân lâu đài, cùng tiểu chén Thánh từng có giao lưu lúc sau, hết thảy câu đố đối hắn mà nói đều không hề là câu đố. Hiện tại lật xem ngải nhân tư bối luân gia thư tịch, đều chỉ là vì chứng minh chính mình suy luận mà thôi.

“Lần thứ ba chén Thánh chiến tranh ——”

Loạn bước khép lại trang sách, chống cằm suy nghĩ trong chốc lát.

“Có cái gì không đúng sao?” Alice phỉ ngươi hỏi.

“Lần thứ ba chén Thánh chiến tranh không có người thắng a, không, phải nói cho tới nay mới thôi chén Thánh chiến tranh đều không có kết quả…… Loại này trên đường liền thất bại trò chơi, mệt các ngươi còn có thể kiên trì lâu như vậy.” Loạn bước nói liền đem thư đặt tới một bên, tuy rằng hắn thực thích đọc, nhưng một buổi trưa đều ở làm chuyện này liền cảm thấy có chút phiền chán, đặc biệt là này đó tư liệu cũng không xác thực, còn có tạo giả bộ phận thời điểm.

Ngải nhân tư bối luân gia nhân tạo người, này một thế hệ tiểu chén Thánh Alice phỉ ngươi trả lời: “Theo đuổi căn nguyên là ảo thuật gia tâm nguyện, ta đúng là vì thế mà ra đời.”

“Như vậy, ngải nhân tư bối luân gia triệu hoán cái gì anh linh?”

“……”

Alice phỉ ngươi do dự mà, tựa hồ không biết có nên hay không tỏ rõ.

Đối với này đoạn lịch sử, nàng thật là biết đến.

60 năm trước, lần thứ ba chén Thánh chiến tranh thời kỳ, bởi vì ái đức phỉ ngươi đặc tỷ muội chi gian nội chiến, làm cho cuối cùng không có xuất hiện người thắng.

Muốn thật nói có cái gì đặc thù địa phương, kia đại khái là không tốt chiến đấu, rồi lại tưởng cướp lấy chén Thánh ngải nhân tư bối luân gia không tiếc sử dụng gian lận thủ đoạn, phá quy cách triệu hồi ra Avenger chức giai anh linh.

Bất quá, bị triệu hồi ra tới Avenger ngoài dự đoán nhỏ yếu, tựa như nhân loại bình thường thanh niên như vậy vô pháp ở cao cường độ anh linh đấu tranh trung sinh tồn, thực mau ở ngày thứ tư đã bị tiêu diệt.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ