Xa bản lẫm làm xa bản gia chính thống người thừa kế, từ nhỏ đã bị phụ thân bảo hộ rất khá. Xa bản khi thần không keo kiệt với chỉ đạo nữ nhi học tập ma thuật, cũng sẽ không làm ảo thuật gia chi gian việc xấu xa ảnh hưởng đến nàng.
Bất quá, ở chén Thánh chiến tranh chuyện này thượng, xa bản khi thần hiển nhiên không nghĩ làm nữ nhi sớm như vậy liền tiếp xúc chân tướng.
Nếu xa bản khi thần lấy được cuối cùng thắng lợi, hắn sẽ sử dụng chén Thánh ưng thuận ảo thuật gia tâm nguyện, vứt bỏ này thế, đi trước căn nguyên; nếu hắn thất bại, kia vô cùng có khả năng ở đấu tranh trung thân chết, bị chén Thánh chiến tranh mặt khác người dự thi đấu đá thành bùn.
Mặc kệ là cái nào kết cục, hắn đều không thể lại cùng thê nữ đoàn tụ.
Mặc dù ý thức được điểm này, xa bản khi thần vẫn là không chút do dự lựa chọn tham chiến, này đó là ảo thuật gia bi ai chỗ.
Xa bản gia tương lai người thừa kế xa bản lẫm còn tuổi nhỏ, xa bản khi thần không nhiều lắm giải thích liền đem nàng đưa ra đông mộc thị, chỉ dặn dò thê nữ bên ngoài thị sinh hoạt một vòng, chờ chén Thánh chiến tranh kết thúc, tình thế ổn định lại trở về.
Căn cứ vào trở lên đủ loại nguyên nhân, làm cho xa bản lẫm đối chén Thánh chiến tranh tàn khốc nhận tri không đủ. Cho nên, xa bản lẫm gặp được hư hư thực thực là địch quân anh linh trung đảo đôn, không những không có lựa chọn lập tức chạy trốn, ngược lại là vì truy kích cộng đồng mục tiêu mà đánh bạo cùng hắn giao lưu.
Không sai ——
Trung đảo đôn bị ngộ nhận vì là Nhật Bản bản thổ anh linh.
Này cũng không gì đáng trách, tuổi nhỏ xa bản lẫm còn không cụ bị phân biệt anh linh cùng chân thật nhân loại năng lực, đối chén Thánh chiến tranh chỉ là cái biết cái không. Chợt vừa nghe đến “Trung đảo đôn” cái này tên họ, xa bản lẫm tự nhiên mà vậy địa lý giải vì 50 nhiều năm trước liền qua đời Nhật Bản văn hào trung đảo đôn, huống chi đối phương còn triển lãm không phù hợp lẽ thường chữa khỏi lực!
Trung đảo đôn không phải anh linh, lại có thể là cái gì đâu?
Tuy rằng tương so với những cái đó thói quen với chiến trường chạy băng băng anh linh mà nói, văn hào hóa thành anh linh tựa hồ nhu nhược một ít, nhưng thuộc về Nhật Bản anh linh ở bản thổ tác chiến là có thêm thành, xa bản lẫm đảo không phải thực ngoài ý muốn có thể thấy trung đảo đôn như vậy anh linh xuất hiện.
Nhưng mà, triệu hoán đại danh đỉnh đỉnh cổ đại anh linh cùng triệu hoán gần hiện đại anh linh, hai người khó khăn là bất đồng.
Gần hiện đại thánh di vật thực hảo tìm, giống trung đảo đôn loại này mới đã chết 50 nhiều năm Nhật Bản văn hào lưu lại thánh di vật còn có không ít, tùy tùy tiện tiện là có thể nhẹ nhàng triệu hoán. Huống chi ảo thuật gia coi trọng thần bí, trung đảo đôn thần bí độ không đủ, tác chiến khi không có biện pháp chiếm cứ thượng phong, căn bản sẽ không có ngự chủ luẩn quẩn trong lòng triệu hoán như vậy anh linh đi?
Trung đảo đôn ngự chủ nhất định đã không có tiền, lại không có gì ảo thuật gia thế gia nội tình, thậm chí không có chiến thuật sách lược, hoàn toàn như là tới góp đủ số sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanfictionTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...