Chap 70

57 4 0
                                    

Loạn bước rốt cuộc thể nghiệm một phen kỵ ngân lang cảm giác.

Cùng ở cảnh trong mơ mơ hồ cảm giác bất đồng, loại này tay ấn đi xuống có thể dừng ở thật chỗ xúc cảm làm hắn không cấm cảm thấy có chút cổ quái.

Quả nhiên, chủ thế giới “Giang hộ xuyên loạn bước” cùng hắn lớn nhất khác nhau chính là lúc trước khốn cùng thất vọng khi gặp phải người không giống nhau —— người trước gặp bảo tiêu phúc trạch dụ cát, mà hắn gặp bác sĩ sâm âu ngoại.

Từ kia một khắc bắt đầu, giang hộ xuyên loạn bước nhân sinh liền sinh ra bất đồng chi nhánh, thậm chí hậu thế giới tuyến đều đã xảy ra biến động, lúc sau nhân quả đều cùng hắn có quan hệ. Cũng khó trách quá tể đối chủ thế giới tránh mà không nói, nếu loạn bước không ở nói, bên kia thế giới căn bản vô pháp duy trì yên ổn vận tác.

Hai đại thủ lĩnh bình an trở về lệnh hỗn loạn cục diện thực mau bình ổn.

Võ trang trinh thám xã người không nhiều lắm, phúc trạch dụ cát một chiếc điện thoại liền đem vi phạm hắn mệnh lệnh ở bên ngoài la lối khóc lóc xã viên toàn bộ kêu trở về.

Sâm âu ngoại tắc cấp cao tầng cán bộ đã phát thông tri, chỉ làm trực thuộc với thủ lĩnh đội du kích, cùng với võ đấu phái hắc thằn lằn toàn viên đợi mệnh. Cảng Mafia nhân viên đông đảo, ai cũng không biết rốt cuộc là cái nào tầng dưới chót nhân viên bị người Nga uy hiếp đương phản đồ, thủ lĩnh bình an không có việc gì chuyện này vẫn là tạm thời lén gạt đi tương đối hảo.

Thống nhất quyền chỉ huy giao cho quá tể trị, bởi vì hắn cùng hai phái đều có liên hệ, chuyện tới hiện giờ cũng không ai quản hắn có phải hay không phản đồ, cũng chỉ có hắn có thể lý giải người Nga ý tưởng.

Võ trang trinh thám xã mọi người vội vàng đến ước định địa điểm tập hợp, đột nhiên phát hiện loạn bước cùng xã trưởng đứng chung một chỗ, không khỏi cảm thấy thập phần ngạc nhiên. Bọn họ phía trước kế hoạch là từ loạn bước qua bám trụ Trung Nguyên trung cũng, dư lại người lại xông vào cảng Mafia đại lâu, nguyên bản cho rằng loạn bước sẽ kéo dài đến sự tình sau khi kết thúc tái xuất hiện, không nghĩ tới đã từ trinh thám tiểu thuyết trung ra tới.

“Loạn bước tiên sinh cư nhiên nhanh như vậy liền đã trở lại sao?”

“Thật tốt quá, loạn bước tiên sinh không có việc gì, trinh thám tiểu thuyết hảo chơi sao?”

“Thật không hổ là loạn bước tiên sinh! Có thể lấy bản thân chi lực bám trụ cảng Mafia cường đại nhất chiến lực, còn có thể lông tóc vô thương mà trở về.”

Mọi người bao quanh vây quanh loạn bước, rồi lại bảo trì khoảng cách nhất định, khen nói một câu tiếp theo một câu.

“Đó là đương nhiên, rốt cuộc ta chính là giang hộ xuyên loạn bước sao.” Loạn bước không chút nào chột dạ mà nói, giơ lên trong tay trinh thám tiểu thuyết quơ quơ, “Loại này án tử căn bản không làm khó được danh trinh thám, nhưng mũ quân còn muốn ở trong sách ngây ngốc vài thiên đâu.”

Một bên đi theo hắn lại đây ái luân · sườn núi thập phần bất an, hắn tổng cảm thấy giang hộ xuyên quân như là ở cố ý hướng dẫn những người khác, làm võ trang trinh thám xã người đem hắn làm như là loạn bước quân tới đối đãi.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ