Chap 24

138 9 0
                                    

Đem nước bùn đánh tan sau, Âu ngươi mạch đặc hướng ven đường học sinh mượn nước có ga bình, tưởng đem những cái đó toái khối đều thu thập lên đưa đến cục cảnh sát đi. Bất đắc dĩ No.1 anh hùng danh khí quá lớn, hắn bị ngăn lại ký vài lần danh sau mới đột phá fans vây quanh, cầm chai nhựa hướng bờ sông đi đến.

“Nếu là muốn bắt lên nói, đã chậm nga.”

“…… Ân?” Âu ngươi mạch đặc nghe vậy bước chân một đốn.

Hắn quay đầu lại, vừa rồi bị địch nhân truy kích hai người liền đứng ở hắn phía sau cách đó không xa, nói chuyện đúng là trong đó vị kia vóc dáng so lùn thanh niên tóc đen.

Không đợi Âu ngươi mạch đặc đáp lời, thanh niên tóc đen liền lo chính mình nói đi xuống: “Tựa như thằn lằn đoạn đuôi, con mực đoạn cần, tên kia đầu —— đại khái là đầu đi? Có tư tưởng chủ thể đã sớm nhảy vào trong nước du tẩu, liền ở ngươi vừa rồi ký tên thời điểm.”

Âu ngươi mạch riêng tình vừa thấy.

Quả nhiên, những cái đó rơi rụng ở trong bụi cỏ nước bùn đã mất đi sức sống, mềm sụp sụp mà dán trên mặt đất.

Âu ngươi mạch đặc không cấm có chút ảo não, nếu vừa rồi không bị fans ngăn lại, hắn là có cơ hội bắt lấy địch nhân. Nước bùn lưu động tính cường, chỉ có thể đánh tan lúc sau tìm đồ vật trang lên, làm như vậy khó giải quyết địch nhân chạy, mặt khác chức nghiệp anh hùng còn không nhất định có thể bắt được hắn.

Đúng lúc này, thanh niên tóc đen lại nói: “Này hà hạ lưu hẳn là có cống thoát nước bài thủy quản, tên kia nhất định sẽ từ bài thủy quản trốn.” Hắn tùy ý mà chỉ một phương hướng, “Ngươi từ cái này phương hướng đi, tìm hẻo lánh âm u vòm cầu, trên đường xốc lên nắp giếng nhìn xem, nói không chừng sẽ cố ý ngoại phát hiện.”

Âu ngươi mạch đặc có chút kinh ngạc mà nghe hắn chỉ điểm, tuy rằng không biết này đó tình báo đối phương là như thế nào biết được, có lẽ là lung tung nói cũng không nhất định, nhưng đối phương nếu là hảo tâm, Âu ngươi mạch đặc vẫn là trịnh trọng gật gật đầu, đối không biết tên thanh niên nói tạ.

“A, đúng rồi! Tên kia ở trong nước tốc độ thực mau, hiện tại khẳng định trốn đi, ngươi hiện tại qua đi tìm nửa giờ nội cũng không có khả năng tìm được, vẫn là từ bỏ đi.” Thanh niên tóc đen hảo tâm nhắc nhở nói, “Ngươi bị như vậy trọng thương còn muốn ở bên ngoài thấy việc nghĩa hăng hái làm, thế giới này chức nghiệp anh hùng đều như vậy chuyên nghiệp sao?”

Âu ngươi mạch đặc cả kinh.

5 năm trước, hắn cùng AFO đại chiến hậu thân phụ trọng thương, tình huống thân thể dần dần chuyển biến xấu, đến bây giờ mỗi ngày chỉ có thể miễn cưỡng duy trì tam giờ anh hùng hoạt động. Nếu gặp được sự kiện một nhiều, gia tăng rồi hắn lượng vận động, thậm chí liền tam giờ đều không thể duy trì.

Ở xã hội vẫn chưa ổn định trạng huống hạ, hoà bình tượng trưng tuyệt không có thể đảo.

Hắn lo lắng giấu ở chỗ tối tà ác thế lực biết được việc này nhân cơ hội phản công, liền đem chính mình không xong thân thể trạng huống che giấu xuống dưới, tiếp tục làm No.1 anh hùng sinh động ở công chúng trong tầm mắt, trừ bỏ số ít cảm kích người, toàn bộ xã hội cũng không biết thân thể hắn trạng huống.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ