Chap 37

31 5 0
                                    

Ở hai bên hội đàm hết sức, bị đuổi ra tới dệt điền làm nên trợ, oanh tiêu đông lạnh, cùng với trị kỳ hồi đều chỉ có thể đứng ở trên hành lang, ba người trầm mặc mà chống đỡ, cuối cùng vẫn là trị kỳ làm chủ nhà trước khai khẩu.

“Cùng ta lại đây đi, tổ trưởng phía trước dặn dò ta mang các ngươi tham quan.” Hắn thanh âm xuyên thấu qua điểu miệng mặt nạ bảo hộ truyền ra tới, xen vào khó chịu cùng khàn khàn chi gian.

Dệt điền làm nên trợ nhìn thoáng qua oanh tiêu đông lạnh, cũng không biết loạn bước phía trước đối hắn nói gì đó, oanh tiêu đông lạnh thoạt nhìn trừ bỏ có chút ngốc bên ngoài, cũng không có biểu hiện ra minh xác kháng cự.

Dệt điền làm nên trợ ở tới phía trước còn nghĩ không cho oanh tiêu đông lạnh biết bọn họ cùng thế giới quan hệ, đầu tiên là cảm thấy oanh tiêu đông lạnh tuổi còn nhỏ, không thích hợp tiếp xúc này đó; tiếp theo bọn họ tiếp xúc hắc đạo sự bại lộ cấp anh hùng kia một phương cũng không có cái gì chỗ tốt. Hắn không nghĩ tới tùy hứng thủ trưởng căn bản không có dấu diếm ý tứ, trực tiếp liền đem người lãnh tới rồi tám trai sẽ tổng bộ tới.

Sớm nên nghĩ đến, Port Maffia trinh thám văn phòng cái này tên cũng đã có thể chứng minh rất nhiều sự.

Loạn bước từ đầu chí cuối đều không có dấu diếm quá chính mình thân phận, chỉ cần có người tò mò hỏi nhiều một câu, hắn khẳng định sẽ đương nhiên mà nói ra “Không sai, ta chính là Mafia a!” Nói như vậy.

Tự mình chủ nghĩa loạn bước hoàn toàn không để bụng thế giới này chính mình lập trường thuộc sở hữu, hắn từ mười sáu tuổi gia nhập cảng Mafia bắt đầu cũng đã cho rằng chính mình lệ thuộc với cảng Mafia. Trừ bỏ cảng Mafia bên ngoài, hắn sẽ không lại gia nhập mặt khác cái gì tổ chức, ngay cả chính mình thành lập trinh thám xã đều có Port Maffia tiền tố.

Loạn bước có thể không suy xét thân phận vấn đề, nhưng làm sinh hoạt trợ lý dệt điền làm nên trợ lại không thể không vì loạn bước suy nghĩ.

Nếu còn tưởng ở cái này chính tà rõ ràng thế giới an an tĩnh tĩnh đương trinh thám, cần thiết muốn đối mặt chính là lập trường vấn đề.

Loạn bước tưởng duy trì trung lập, tiến vào màu xám mảnh đất là vì trinh thám xã hoạt động hình thức làm trải chăn, lúc sau phát triển khẳng định muốn cùng địch nhân giao thiệp. Như vậy có thể hữu hiệu giảm bớt bị địch nhân tìm phiền toái khả năng, nhưng đồng thời cũng sẽ khiến cho anh hùng phương bắn ngược, rốt cuộc ở anh hùng phương xem ra, loạn bước đã cầm anh hùng vươn viện thủ, trinh thám xã là bọn họ bên kia người.

Dệt điền làm nên trợ có thể nghĩ đến phương pháp tốt nhất là trinh thám xã bên ngoài làm anh hùng phương sinh ý, sau lưng làm địch nhân sinh ý, nhưng loạn bước tựa hồ không có dấu diếm tính toán, thậm chí mang theo oanh tiêu đông lạnh tới nơi này.

Đây là một cái anh hùng cùng địch nhân thế bất lưỡng lập thế giới, cũng chính cũng tà màu xám thế lực ngược lại bên cạnh hóa, ẩn ẩn còn có bị bố trí tiến địch nhân kia phương ý tứ.

Bị anh hùng chi tử biết được bọn họ tính toán, không biết là tốt là xấu.

Dệt điền làm nên trợ lo lắng sốt ruột, bên ngoài thượng lại một chút không hiện.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ