Chap 96

27 1 0
                                    

Loạn bước sẽ không làm vô ý nghĩa sự.

Loạn bước lần đầu tiên bị quá tể đưa ra đi khi, ngoài ý muốn đi tới mễ hoa đinh. Ở chỗ này, hắn hiểu biết tới rồi có quan hệ với trùng tên trùng họ “Văn hào” sự, hơn nữa hoa mấy ngày thời gian đi đọc văn hào nhóm tác phẩm.

Này đó tác phẩm cơ hồ đều là ở phản xạ văn hào nhóm nội tâm, văn tự trung để lộ ra bọn họ nào đó giá trị quan, tư tưởng, hằng ngày thói quen cùng thiên hảo, thậm chí còn thích nữ tính loại hình đều có thể miêu tả ra tới.

Văn học tác phẩm đích xác hẳn là như thế, nhưng đối với dị thế giới cũng không phải văn hào Mafia nhóm tới nói, này đó cùng chính mình có vi diệu liên hệ, từ chi tiết chỗ lộ ra chính mình trải qua, dị năng lực từ từ một loạt quan trọng tin tức tác phẩm liền không như vậy được hoan nghênh.

Nếu đặt ở loạn bước vị trí thế giới, này đó không giống tầm thường thư tịch dừng ở người Nga trong tay, hắn nghĩ ra biện pháp tiêu diệt từng bộ phận, huỷ diệt cảng Mafia là sớm muộn gì sự.

Nguyên bản này đó yếu tố cũng không phải đặt ở cùng cái thế giới, cho nên bao hàm quan trọng tin tức văn học tác phẩm đều râu ria, bởi vì biết chuyện này cũng chỉ có loạn bước một người, ngay cả quá tể đều không rõ lắm “Văn hào” cùng bọn họ quan hệ. Kết quả hiện tại bất đồng thế giới dung hợp làm cho cục diện trở nên phức tạp lên, ức chế lực lại đang không ngừng tu sửa dị thường điểm, tình huống trở nên càng thêm khó có thể khống chế.

Thế giới liền tương đương với màu sắc và hoa văn sai biệt cực đại vải dệt bị ghép nối ở bên nhau, tự nhiên sẽ tồn tại không hài hòa địa phương.

Đi qua Holmes nhắc nhở lúc sau, loạn bước muốn so những người khác càng trước một bước phát hiện mâu thuẫn điểm, lại làm ức chế lực mạnh mẽ tu chỉnh, do đó sáng tạo ra bị thế giới tán thành, bất đồng với văn hào cùng vị thể thân phận giả thiết, tránh cho cảng Mafia tình báo bị một ít người lợi dụng.

Đây là hắn cho rằng chính mình nên làm ——

Hết thảy vì cảng Mafia có tự phát triển.

Đến nỗi dư lại thủ lĩnh công đạo công tác, vậy đến dựa hôi nguyên ai chờ cảm kích người phối hợp.

“Có quan hệ với hắc y tổ chức, đem ngươi biết đến đều nói cho ta.” Loạn bước nhìn về phía hôi nguyên ai, “Bao gồm những cái đó dược vật nghiên cứu tư liệu, ngươi ở tổ chức nhân tế quan hệ —— ân, liền từ chính mình cá nhân tin tức bắt đầu đi.”

Phía trước loạn bước tuy rằng đối hắc y tổ chức từng có suy đoán, nhưng lúc ấy hắn là ôm không sao cả thái độ ở phân tích, không có tế cứu. Hiện tại cái kia tổ chức đều bắt đầu đoạt cảng Mafia sinh ý, vì làm sâm tiên sinh yên tâm, loạn bước cũng chỉ có thể hơi chút nghiêm túc lên.

Tại đây sự kiện thượng, vẫn luôn ở truy tra tổ chức manh mối hôi nguyên ai đám người hẳn là so với hắn có được càng nhiều tin tức.

“Làm trao đổi, chúng ta có thể cung cấp trợ giúp, thực có lời có phải hay không?” Loạn bước thói quen tính lấy ra sâm tiên sinh dạy dỗ quá, có quan hệ với một so một giao dịch cách nói, “Các ngươi trước mắt còn ở bị đuổi giết trung đi, chỉ cần các ngươi có thể phối hợp, cảng Mafia có thể giải quyết vấn đề này.”

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ