Đông mộc thị liễu động chùa nơi viên tàng chân núi hạ có một cái đại lỗ trống, nó bị xưng là “Long động”, là đông mộc thị lớn nhất một cái linh mạch sở tại, cũng là đại chén Thánh gửi điểm. Nếu muốn thăm minh đại chén Thánh trạng huống, chỉ có thể đi cái này địa phương nhìn xem.
Alice phỉ ngươi đề nghị muốn lái xe qua đi, nhưng bị loạn bước cự tuyệt.
Loạn bước ở nhìn chằm chằm nàng nhìn hai giây sau, phiết miệng chỉ ra hắn sở quan trắc đến sự thật: “Phu nhân, ngươi không có bằng lái đi?”
Nàng là ngải nhân tư bối luân nhân tạo người, chén Thánh trong chiến tranh dùng để dẫn đường đại chén Thánh buông xuống tiểu chén Thánh, mặc kệ thấy thế nào đều là dưỡng ở lâu đài chim hoàng yến, đừng nói là bằng lái, chỉ sợ đối mặt khác thường thức cũng không quá hiểu biết.
“Ai nha?” Alice phỉ ngươi cười đến không hề hổ thẹn cảm, xem nhẹ chính mình không có khảo quá bằng lái sự thật, nàng giơ lên cánh tay làm ra đem khống tay lái tư thế, “Chính là ta sẽ lái xe nha! Ở nước Đức thời điểm, thiết tự riêng cho ta mua xe, làm ta ở lâu đài mở ra chơi đâu!”
“Nga? Quả nhiên ảo thuật gia thế gia đều không thích hiện đại khoa học kỹ thuật a, vệ cung ở rể tiến ngải nhân tư bối luân hẳn là thực vất vả đi? Đối phó đám kia cũ kỹ, tựa như sinh hoạt ở thời Trung cổ ảo thuật gia, nói không chừng liền mắc điện thoại tuyến đều phải thương thảo nửa ngày.” Loạn bước nói.
Cũng không biết hắn từ đâu địa phương phán đoán ra cái này kết luận, đột nhiên liền từ xe đề tài cho tới Emiya Kiritsugu sinh hoạt sau khi kết hôn.
Nhưng những người khác biết, loạn bước nói không sai.
Ảo thuật gia nhóm đích xác không thế nào sẽ quan tâm hiện đại khoa học kỹ thuật, có thể sử dụng ma thuật làm được sự, bọn họ liền sẽ không lựa chọn sử dụng máy móc —— điện thoại tuyến chỉ là một trong số đó. Đến nỗi Alice phỉ ngươi theo như lời ô tô gì đó, đại khái chỉ là trở thành đại hình món đồ chơi ở nhà mở ra chơi đi.
Nói trở về, không nghĩ tới cái kia vệ cung tiên sinh cư nhiên……
Trung đảo đôn theo bản năng nhìn thoáng qua bị đề cập tên họ Emiya Kiritsugu, người nam nhân này như cũ vẻ mặt khổ đại cừu thâm, lãnh ngạnh khuôn mặt thoạt nhìn có chút bất cận nhân tình.
“Cho nên để cho ta tới khai đi? Ta siêu thích lái xe!”
“Không cần, lái xe loại này việc nhỏ, vẫn là làm chúng ta tới đại lao đi!” Trung đảo đôn vội vàng nói, sợ vị này lấy xe hơi đương xe đồ chơi khai phu nhân sẽ chở loạn bước tiên sinh liền người mang xe phiên vào núi mương mương.
Trung đảo đôn còn chưa thành niên, bận về việc Mafia công tác hắn cũng không có thời gian đi thi đậu bằng lái, lái xe công tác tự nhiên rơi xuống giới xuyên trên người.
Giới xuyên lái xe nhưng thật ra vững vàng, nhưng phía trước dẫn đường, từ Alice phỉ ngươi ngồi ghế điều khiển xe khai đến thật sự là quá mức với bừa bãi, làm cho theo ở phía sau giới xuyên nhất giẫm chân ga, cũng đi theo bốn luân trôi đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanfictionTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...