“Loạn bước tiên sinh?”
Quá tể trị tươi cười lại là cứng lại.
Nói thật, hắn không quá minh bạch “Giang hộ xuyên loạn bước” cùng “Dệt điền làm nên trợ” như thế nào có thể nhấc lên quan hệ, nhưng vẫn là trước tiên phản ứng lại đây. Nếu là nói đến chính mình không làm rõ ràng nhân vật, tự nhiên chính là hôm nay bị xã trưởng mang về tới cái kia giang hộ xuyên loạn bước.
“Chính là khoác hắc áo khoác vị kia loạn bước tiên sinh?”
Dệt điền làm nên trợ gật gật đầu.
Quá tể trị đã có thể tin tưởng, vị kia loạn bước tiên sinh cùng dệt điền làm nên trợ đến từ cùng cái địa phương.
Không phải dị năng lực tạo thành, nguyên bản hắn còn tưởng rằng là quỷ hồn, nhưng lại ngoài ý muốn có được thật thể. Nếu là chân thật tồn tại, lại có được bất đồng nhân sinh trải qua, này hai người còn rất quen thuộc…… Chẳng lẽ là song song thế giới sao?
Quá tể trị lâm vào suy nghĩ sâu xa.
“Các ngươi đã gặp qua sao?”
“Đương nhiên!” Quá tể trị lấy lại tinh thần, lại đối với dệt điền làm nên trợ giơ lên tươi cười, “Lại nói tiếp, lần này có thể thuận lợi bắt lấy phí áo nhiều ngươi, còn may mà vị này loạn bước tiên sinh đâu. Không cần lo lắng, loạn bước tiên sinh ngốc tại trinh thám xã thực an toàn.”
“Trinh thám xã?”
Dệt điền làm nên trợ nghĩ tới loạn bước ở dị thế giới thành lập Port Maffia trinh thám văn phòng, chẳng lẽ nói thế giới này loạn bước cũng làm đồng dạng sự sao?
Quá tể trị lấy quá dệt điền làm nên trợ thủ trung định vị nghi, đem mặt trên vị trí cho hắn xem: “Chính là cái này địa phương a! Ta mang ngươi đi.”
Dệt điền làm nên trợ đồng ý đồng hành thỉnh cầu.
Dọc theo đường đi, quá tể trị nhàn không xuống dưới, vẫn luôn đang nói chuyện.
Dệt điền làm nên trợ đã sớm thói quen hắn không lời nói tìm lời nói, ngày thường ở quán bar uống rượu thời điểm, quá tể đều có thể đem một ít đã kết thúc phục kích nhiệm vụ làm như là công tác oán giận giảng cho hắn nghe.
“Dệt điền làm, dệt điền làm!” Quá tể trị liên thanh mà kêu, hấp dẫn dệt điền làm nên trợ chú ý sau, hắn mới sung sướng mà nói, “Kỳ thật a, ta hiện tại đã không phải cảng Mafia, mấy năm trước ta đổi nghề, là đứng đắn công tác nga! Hiện tại ở trinh thám xã đi làm, ngày thường liền hỗ trợ giải quyết một ít hộ khách ủy thác.”
“Kia không phải thực hảo sao?” Dệt điền làm nên trợ bình đạm mà đáp.
Loạn bước muốn thành lập trinh thám xã, quá tể nói qua sẽ bồi loạn bước chơi trinh thám trò chơi, cho nên ở biết được thế giới này quá tể trị cũng gia nhập trinh thám xã lúc sau, dệt điền làm nên trợ cũng không phải thực giật mình.
“Ngươi thoạt nhìn quá đến cũng không tệ lắm.”
“Đương nhiên rồi, trinh thám xã là ở làm tốt sự, có tập thể ký túc xá trụ, còn có ổn định tiền lương, hơn nữa đồng liêu đều là chút người tốt!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
Fiksi PenggemarTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...