Chap 115

19 1 0
                                    

ace sẽ xuất hiện ở chỗ này, đương nhiên là vì không biết vì sao nguyên nhân làm cho thân thể thu nhỏ Edogawa Ranpo. Rốt cuộc nhiệm vụ là hắn tiếp được, người cũng là hắn mang đi ra ngoài, Edogawa Ranpo xảy ra chuyện, ace phải tự mình cùng thủ lĩnh thuyết minh tình huống.

Sắp phải bị hỏi trách ace không chút hoang mang.

Liền tính bị Mori Ogai phát hiện hắn ở cùng hắc y tổ chức làm giao dịch cũng không có gì, cảng Mafia từ trước đến nay không phải Mori Ogai không bán hai giá, ở không có chứng cứ tiền đề hạ, thủ lĩnh cũng không có biện pháp công khai đối cán bộ làm cái gì, kia còn có cái gì hảo lo lắng đâu?

Như vậy nghĩ, ace yên tâm lớn mật mà tới.

ace đến thủ lĩnh văn phòng thời điểm, trong văn phòng đã có không ít người chờ trứ. Trừ bỏ sắp tới mất tích Dazai Osamu, cùng với tự mình tiến đến khảo vấn tù binh đuôi kỳ Koyo bên ngoài, cảng Mafia cán bộ nhóm đều đã đến đông đủ. Mặt khác còn có một người quen mặt tóc bạc võ giả, biểu tình lạnh lùng mà ôm cánh tay đứng ở hài đồng bên cạnh.

ace nhận ra hắn, đó là Yokohama khu vực tiếng tăm vang dội nhất bảo tiêu —— Fukuzawa Yukichi.

Lúc trước ace đối cường đại võ giả có điều mưu đồ, hắn thậm chí tỉ mỉ chuẩn bị một cái phù hợp nhất ngân lang khí chất ngọc bích vòng cổ, muốn ở mời Fukuzawa Yukichi lúc sau cho hắn mang lên.

Nhưng này thất cao ngạo ngân lang không lưu tình chút nào mà cự tuyệt hắn mời, bày ra hoàn toàn vô pháp bị thuần phục tư thái. Bách với đối phương vũ lực, ace không có biện pháp sử dụng chính mình dị năng lực khống chế hắn, còn vì thế canh cánh trong lòng một đoạn thời gian, không nghĩ tới gia hỏa này hôm nay cư nhiên sẽ vì Edogawa Ranpo tự mình lại đây.

“Ngân lang các hạ, không phải nói không tiếp thu Mafia mướn sao?” ace cố ý đâm hắn vài câu.

“……”

Fukuzawa Yukichi lạnh lùng mà liếc mắt nhìn hắn, không nói gì.

Ngược lại là bên cạnh hắn hài tử mở miệng: “Ngươi là ai a?”

“Ai nha, Edogawa quân thật đúng là thu nhỏ.” ace hỏi một đằng trả lời một nẻo, cố ý giả bộ giật mình bộ dáng. Hắn nhìn trước mặt cùng chính mình không đối phó đồng liêu, vui sướng khi người gặp họa mà nói, “Là dị năng lực sao? Kia Dazai quân đi nơi nào đâu? Nếu hắn ở nói, nói không chừng liền có phương pháp giải quyết.”

Đối người khác ác ý thập phần mẫn cảm hài tử nhăn lại cái mũi, không cao hứng mà trừng mắt hắn: “Cái gì dị năng lực a? Cái gì Dazai quân a? Ngươi rốt cuộc đang nói cái gì a? Toàn là nói một ít ta không rõ đồ vật! Đại nhân chính là thích khoe ra chính mình học thức.”

Bị tiểu hài tử sặc thanh ace không những không có cảm thấy bị mạo phạm, ngược lại cảm thấy có chút buồn cười, nghĩ thầm: Tám tuổi Edogawa Ranpo đại khái là cái cái gì cũng đều không hiểu ngốc tử, xem ra thiên tài cũng không phải trời sinh, suy đoán lực loại đồ vật này quả nhiên vẫn là phải bị nghiệm cùng tri thức tích lũy a.

“ace.” Thủ lĩnh ra mặt hô đình, không cho đề tài vượt qua khống chế, “Trước nói một chút đã xảy ra cái gì đi.”

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ