Dệt điền làm nên trợ bắt đầu cảm thấy loạn bước nguyện ý tiếp thu oanh tiêu đông lạnh tới trinh thám xã thực tập, hoàn toàn là bởi vì oanh thiếu niên có thể giúp hắn mang hài tử.
Oanh tiêu đông lạnh cần cù chăm chỉ mà nhận thầu hạ hư lý hết thảy chăm sóc công tác, tuy rằng còn không phải rất quen thuộc, nhưng lại mười phần nghiêm túc.
Hắn không cảm thấy chính mình êm đẹp thực tập biến thành bang nhân mang hài tử có cái gì không tốt, rốt cuộc ở oanh tiêu đông lạnh trong mắt, hư lý là bọn họ từ hắc đạo giải cứu ra tới đáng thương tiểu nữ hài, là yêu cầu chiếu cố muội muội. Bởi vì cá tính vấn đề, hư lý muội muội từ nhỏ sinh hoạt ở cái loại này tình cảnh dưới, đối này, oanh tiêu đông lạnh lại lý giải bất quá. Giải cứu hư lý muội muội, giống như là ở cứu trợ đã từng chính mình giống nhau, hắn tự đáy lòng hy vọng bởi vì cá tính mà bị thân tộc bức bách sự kiện càng ít càng tốt.
Đến nỗi vì cái gì trinh thám xã hội chạy đến hắc đạo địa bàn đi lên?
Kia không phải loạn bước tiên sinh thần cơ diệu toán, muốn đi giải cứu hư lý muội muội sao? Muốn đem nhân gia hắc đạo lão đại cháu gái mang ra tới, đương nhiên phải hảo hảo thương lượng một phen. Liền tính là người khác tới tìm hắn ra cửa, an đức ngói đều đến giống tra hộ khẩu dường như hỏi ý một phen, tám phần tỷ lệ sẽ không tha hành.
Đến nỗi dệt điền làm nên trợ vẫn luôn lo lắng vấn đề, oanh tiêu đông lạnh càng là có chính mình một phen ý tưởng.
Tám trai sẽ tuy rằng là chỉ định địch nhân đoàn thể, bị đại đa số người làm như là địch nhân hậu bị dịch, nhưng bọn hắn ít nhất không có bởi vì trái pháp luật bị anh hùng đả kích rớt a! Loạn bước tiên sinh nói bọn họ là hợp pháp liên hợp, chính mình đi tham quan bọn họ bản bộ, giống như cũng không có gì đặc biệt, chính là một nhà bình thường công ty, sáng đi chiều về mà đi làm mà thôi.
Cái gì?
Muốn cùng an đức ngói báo cáo?
Báo cáo cái gì?
Cùng tên kia có cái gì hảo thuyết.
Huống chi là an đức ngói đem chính mình đưa lại đây, cảm thấy trinh thám xã có thể làm phó thác đối tượng, kia trinh thám xã còn có thể ra cái gì vấn đề? Loạn bước tiên sinh cùng dệt điền tiên sinh lại không có làm trái pháp luật sự.
—— thiệp thế chưa thâm oanh tiêu đông lạnh là như vậy lý giải.
Nhưng mà, trên thực tế đâu?
“Ngươi hỏi hư lý sự?”
Dệt điền làm nên trợ ngầm hỏi tới thời điểm, loạn bước chính ngậm kẹo que xem văn kiện.
Hắn có chút mơ hồ không rõ mà trả lời: “Kỳ thật không có gì đặc biệt a? Bởi vì vô pháp khống chế nguy hiểm cá tính, đem chính mình phụ thân hồi tưởng —— a, đại khái chính là lộng không có, khả năng hồi tưởng thành thụ tinh trứng đi. Tóm lại, nàng ba ba đã chết, mụ mụ liền ném xuống nàng chạy, cho nên hư lý mới có thể ở gia gia bên kia ngốc lạp.”
Nguyên bản dệt điền làm nên trợ chỉ nghĩ làm rõ ràng loạn bước vì cái gì có thể thuận lợi mà đem hư lý mang về tới, lại đột nhiên không kịp phòng ngừa mà nghe được hư lý thân thế, hắn ở khiếp sợ rất nhiều bay nhanh bắt được trọng điểm: “Từ từ, hư lý có được đem nhân loại hồi tưởng đến vô cá tính?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanfictionTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...