Chap 72

47 4 0
                                    

“Này đến tột cùng là chuyện như thế nào?!”

Trung Nguyên trung cũng chưa từng đụng tới quá loại tình huống này.

Thủ lĩnh mất tích, hắc thằn lằn cùng đội du kích hướng đi không rõ, nguyên bản hẳn là lưu thủ tổng bộ đuôi kỳ hồng diệp cũng ở nửa giờ trước rời đi, thậm chí liền “Trung Nguyên trung cũng” đều không thấy!

Trung Nguyên trung cũng vọt tới dưới lầu vừa thấy, cảng Mafia tổng bộ cửa như là mới vừa trải qua một hồi oanh tạc, thang lầu bị tạp lạn, nơi nơi là nổ mạnh sau cháy đen, vỡ vụn pha lê, còn có một ít giao hỏa sau lưu lại lỗ đạn. Mà lưu thủ bản bộ thành viên ruồi nhặng không đầu giống nhau tán loạn, căn bản không biết bước tiếp theo muốn làm cái gì.

Trung Nguyên trung cũng sắc mặt trực tiếp trầm đi xuống.

“Trung Nguyên cán bộ?” Dệt điền làm nên trợ cảm thấy lại không nhắc nhở hắn, Trung Nguyên trung cũng liền phải hoàn toàn đại nhập nhân vật.

“Ta biết!” Trung Nguyên trung cũng vẻ mặt bực bội, “Nhưng loại tình huống này không có biện pháp phóng mặc kệ đi!…… Dệt điền, ngươi đi tìm loạn bước tiên sinh, tìm được rồi lập tức mang về tới.”

Dệt điền làm nên trợ gật gật đầu.

Trung Nguyên trung cũng cảm thấy dệt điền làm nên trợ vẫn là có thể tín nhiệm, liền đem máy định vị cho dệt điền làm nên trợ, chính mình vô cùng lo lắng mà đi ổn định quân tâm.

Làm Trung Nguyên trung cũng mang đội đánh lộn có thể, ứng phó đại đa số cục diện, hắn cũng là không có bất luận vấn đề gì. Nhưng vừa đến đối phó người Nga loại này mặt, ngay cả quá tể trị đều phải thật cẩn thận mà chơi tâm cơ, không rõ tình huống Trung Nguyên trung cũng có thể ở thế giới này phát huy cán bộ chỉ huy tháp tác dụng liền gặp quỷ.

Mới đến Trung Nguyên trung cũng hoàn toàn không rõ ràng sâm âu ngoại phát ra bí mật mệnh lệnh, cũng không biết thế giới này võ trang trinh thám xã cùng cảng Mafia liên hợp lại bắt được lão thử đi, không ai thông tri hắn này đó.

Hắn trước mắt có thể làm chỉ có ổn định trụ hạ tầng nhân viên tình huống, lại phối hợp ra nhân thủ đi tìm thủ lĩnh.

Bởi vì chỉ mắt với Hoành Tân phạm vi, Trung Nguyên trung cũng nhưng thật ra không có để ý bên này cảng Mafia quy mô quá tiểu nhân sự, đến nỗi chính mình giải quyết không được vấn đề, hắn trước tiên nghĩ tới người nào đó —— nếu thế giới này có cán bộ “Trung Nguyên trung cũng”, kia khẳng định cũng có cán bộ “Quá tể trị”, nói đến chỉ huy vẫn là muốn dựa quá tể trị.

Hắn dò hỏi cấp dưới: “Cái kia thanh hoa cá đâu!”

Các thuộc hạ sửng sốt, tiếp theo cẩn thận mà đặt câu hỏi: “Ngài nói chính là?”

“Còn có thể có ai? Đương nhiên là quá tể trị kia hỗn đản!” Trung Nguyên trung cũng tưởng tượng đến thủ lĩnh mất tích liền đầu đại, ngữ khí cũng càng thêm thô lỗ lên, “Tên kia lại đi nơi nào kiều ban, hắc thằn lằn cùng đội du kích nên sẽ không chính là bị hắn điều đi đi?”

Hắc tây trang nhóm hai mặt nhìn nhau.

Trong đó một người nghe vậy, biểu tình trở nên có chút miễn cưỡng.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ