Chap 75

52 2 0
                                    

Nói lên này phó kính đen lai lịch, vẫn là loạn bước từ Conan bên kia mang trở về, nguyên bản là a nón tiến sĩ nghiên cứu phát minh, thuộc về Conan trinh thám đạo cụ chi nhất dự phòng mắt kính.

Quá tể đối nó tiến hành rồi cải trang, ở nguyên bản định vị, điều tra, cảnh trong gương biểu hiện chờ công năng thượng, gia tăng rồi có thể vượt thế giới thông tin công năng, biến thành loạn bước ở bất đồng thế giới có thể liên hệ người khác tất yếu “Trinh thám đạo cụ”.

Phía trước loạn bước ở thế giới khác liền sử dụng nó vài lần, trừ ra yêu cầu quá tể đem chính mình đưa trở về bên ngoài, loạn bước dùng đến nó cơ hội cũng không phải rất nhiều, càng nhiều thời điểm là quá tể tìm hắn dò hỏi đối phó người Nga phương án.

Hiện tại, cái này đạo cụ vừa lúc phái thượng công dụng.

Chẳng qua ở thế giới này võ trang trinh thám xã đám người xem ra, này phó mắt kính tác dụng liền không có đơn giản như vậy —— đối, không sai, này nhất định là một thế giới khác loạn bước tiên sinh giải phóng trinh thám thực lực đặc thù đạo cụ! Một mang lên chẳng khác nào mở ra gông xiềng, là loạn bước tiên sinh nghiêm túc lên tiêu chí!

Bọn họ cũng là nghe qua trinh thám xã thiết lập chi sơ bí văn, cho nên đối loạn bước có được người nào đó đưa “Đặc thù đạo cụ” chuyện này tin tưởng không nghi ngờ. Mà đối với có được càng nhiều tình báo quá tể trị tới nói, chú ý trọng điểm đương nhiên không chỉ là ở mắt kính thượng.

Hắn ở tự hỏi vấn đề là, này phó mắt kính là ai đưa?

Vị này giang hộ xuyên loạn bước cũng không phải bọn họ nhận tri trung vị kia danh trinh thám, xã trưởng cùng hắn kia phiên giao lưu cũng chứng minh rồi điểm này. Nói cách khác, vị này loạn bước tiên sinh không có gặp được quá phúc trạch dụ cát. Dựa theo thế giới này xã trưởng đối loạn bước tiên sinh tầm quan trọng tới xem, vị này song song thế giới loạn bước tiên sinh hiển nhiên khuyết thiếu một người phụ trách dẫn đường mấu chốt tính nhân vật.

Như vậy, lúc trước đến tột cùng là ai thay thế được phúc trạch dụ cát, cùng loạn bước hợp thành cộng sự đâu?

Là song song thế giới “Quá tể trị” sao?

Không, tuổi cùng thời gian đều không khớp, hơn nữa loạn bước tiên sinh đối chính mình thái độ còn không bằng đối xã trưởng tới nóng bỏng.

Nghe loạn bước tiên sinh vừa rồi đối dệt điền làm nên trợ theo như lời nói, mắt kính là song song thế giới quá tể trị giao cho hắn, như vậy xem ra mắt kính hiển nhiên không phải loạn bước tiên sinh để ý mấu chốt tính đạo cụ, cho nên vấn đề này tạm thời đặt ở một bên.

Là dệt điền làm sao?

Nhưng xem loạn bước tiên sinh thái độ, tuy rằng hắn để ý dệt điền làm, nhưng cũng không có hoàn toàn quay chung quanh dệt điền làm ý nguyện chuyển, chẳng sợ bị hung, cũng vẫn là tỏ vẻ phản đối ý kiến. Lại từ dệt điền làm tự thuật trải qua tới xem, hắn trợ lý công tác giống như chỉ là cái phụ trách bưng trà đưa nước, thời khắc mấu chốt hẳn là còn phụ trách đương bảo tiêu.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ